• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Vận hành máy bơm Pentax CM đúng cách

Vận hành máy bơm Pentax CM đúng cách

Vận hành máy bơm Pentax CM là một trong những dòng bơm công nghiệp Pentax được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cung cấp nước cho các toà nhà, các khu công nghiệp, các nhà xưởng, hệ thống thuỷ lợi, … Các sản phẩm bơm công nghiệp Pentax CM thường có cấu tạo chắc chắn và có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ nên hiện được tin dùng ở rất nhiều công trình.

Đê giúp Quý khách hàng có thể sử dụng bơm công nghiệp Pentax CM 1 cách hiệu quả thì trong bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một số thông tin cần quan tâm khi vận hành bơm Pentax.

Vận hành máy bơm Pentax CM đúng cách

Điều kiện vận hành

Để bơm vận hành được hiệu quả thì mọi người chỉ sử dụng bơm Pentax CM để bơm nước sạch trung tính, nhiệt độ tối đa mà bơm có thể vận hành không quá 40°C.

Lắp đặt bơm

Máy bơm phải được lắp đặt nơi khô ráo,ntrên một mặt phẳng cứng, bắt bu lông cố định vững chắc, không để máy bị rung lắc khi đang chạy. Các máy bơm phải được lắp đặt ở vị trí nằm ngang với nhiệt độ môi trường không quá 40°C. Các đường kính của ống cấp nước phải phù hợp với họng hút/xả của bơm. Ống hút phải lắp theo hướng miệng hút để tránh làm giảm áp lực máy bơm. Phải chắc chắn là Luppe(trõ) hoàn toàn âm trong nước ít nhất 0.5m để tránh hình thành nước xoáy.

Nguồn điện lắp đặt máy bơm 

Cần phải lắp đặt bơm ở nơi có điện áp phù hợp theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Để đảm bảo bơm cách điện tối cần phải trang bị thêm dây tiếp đất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vận hành bơm

Để bơm hoạt động thì cần phải mồi đầy nước sạch vào bơm trước khi vận hành.

Lưu ý: Không vận hành máy bơm khi không có nước chạy qua để tránh trường hợp cháy máy bơm.

Bảo quản bơm

Khi dừng bơm 1 thời gian, cần phải xả hết nước ở trong bơm để chống hiện tượng ăn mòn bơm. Kiểm tra chân van, vệ sinh bơm thường xuyên hoặc theo định kỳ để đảm bảo phát hiện ra hỏng hóc kịp thời và thay thế. Bảo quản nơi khô ráo, không chứa nước trong thân máy. Không thao tác trên bơm khi chưa ngắt nguồn điện.

Trên đây là một số thông tin cần quan tâm trong quá trình vận hành máy bơm Pentax CM mà Máy bơm Thành Đạt muốn giới thiệu để Quý khách hàng cùng tham khảo. Bên cạnh đó thì việc lựa chọn địa chỉ mua bơm Pentax CM vô cùng quan trọng.

Nhà phân phối bơm công nghiệp Pentax chính hãng

Để tìm được một địa chỉ uy tín chính hãng để mua hàng thì mọi người cần phải tìm mua máy bơm công nghiệp Pentax ở các đại lý, nhà phân phối của Pentax để mua hàng. Trước tình hình các sản phẩm bơm Pentax CM bị làm nhái nhiều như hiện nay thì mọi người nên tìm mua bơm ở Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt để mua hàng.

Vận hành máy bơm Pentax CM đúng cách

Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Thành Đạt là một trong những tên tuổi được nhiều doanh nghiệp, nhiều đối tác, người dùng lựa chọn mua bơm. Công ty hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm trong đó có các sản phẩm bơm Pentax. Vì thế khi có nhu cầu mua bơm công nghiệp Pentax mọi người có thể yên tâm rằng:

  • Tất cả các sản phẩm bơm Pentax được Công ty phân phối đều là hàng mới 100%, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, tem chống hàng giả của Bộ Công An
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn
  • Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Bảo hành 12 tháng
  • Đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Ngoài ra Công ty còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình lựa chọn mua bơ, cũng như đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao hỗ trợ quý khách trong quá trình lắp đặt và sử dụng bơm sao cho hiệu quả.

Hiện tại Công ty đang có Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng rất nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc để Quý khách hàng có thể tìm tới chọn mua bơm ở bất cứ địa chỉ nào. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger