• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Ưu điểm của bơm biến tần Pentax

Những ưu điểm của bơm biến tần Pentax

Ưu điểm của Bơm biến tần Pentax là dòng máy bơm nước được trang bị thêm bình tích áp có tích hợp bộ điều khiển để điều chỉnh áp lực nước. Đây là dòng bơm được nhập khẩu từ Ý thường được sử dụng để cung cấp nước cho các hệ thống cấp nước cho các tòa nhà, trường học, biệt thự, … CÁc sản phẩm bơm tăng áp biến tần Pentax được xem là một trong những dòng sản phẩm bơm thế hệ thông minh nhất.

Ưu điểm của bơm biến tần Pentax

Hiện có rất nhiều sản phẩm bơm tăng áp biến tần thế nhưng dòng bơm biến tần Pentax với những ưu điểm nổi bật luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng.

  • Các sản phẩm bơm biến tần Epic với ưu điêm lớn nhất tiết kiệm năng năng và chi phí cho người sử dụng
  • Bơm có tích hợp bộ điều khiển cảm biến nên giúp bơm có điều chỉnh được lưu lượng và cột áp theo nhu cầu sử dụng
  • Thao tác lắp đặt bơm đơn giản với chi phí thấp
  • Sử dụng máy bơm biến tần sẽ giúp bảo vệ động cơ của bơm không bị quá tải khi hoạt động với công suất tối đa giúp có khả năng sử dụng lâu dài
  • Khi bơm hoạt động mà không có nước, bơm sẽ tự động ngắt/ khỏi động lại khi bơm chạy mà không có nước
  • Bơm tăng áp biến tần này có thể nhận biết và phát tín hiệu báo động khi vận hành bằng cách nhấp nháy tần số của đèn LED
  • Máy bơm này sẽ giúp tăng áp lực nước tạo ra lượng nước ổn định
  • Phớt bơm được làm bằng gốm Graphite có khả năng chịu ăn mòn tốt để bảo vệ động cơ bơm giúp chiếc bơm có tuổi thọ dài
  • Thân máy bơm được đúc bằng gang và được sơn tĩnh điện bên trong lẫn bên ngoài giúp bơm không bị gỉ sét và có độ bền rất cao, trục bằng thép không rỉ,  cánh bằng Noryl, thiết kế máy nhỏ, gọn.
  • Bơm có bộ phận cảm biến được tích hợp sẵn trên bơm nên tuổi thọ của dòng bơm này thường cao hơn các dòng bơm tăng áp có màn hình LCD báo lỗi khi máy gặp sự cố kỹ thuật.
  • Dòng bơm biến tần có thể bơm được nước từ – 10°C – 50°C.

Trên thị trường dòng bơm biến tần Pentax đang được phân phối rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để có được những sản phẩm bơm chính hãng, chất lượng mọi người hãy tới hệ thống Showroom Của Máy bơm Thành Đạt mua hàng nhé.

Thành Đạt nhà phân phối máy bơm tăng áp Pentax chính hãng

Nếu như Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ uy tín để tìm mua các sản phẩm bơm tăng áp biến tần Pentax mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì mọi người nên tìm mua bơm ở Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt để mua hàng. Công ty Thành Đạt là một trong những đại lý uy tín chuyên phân phối các sản phẩm máy bơm Pentax với đầy đủ các mẫu mã, các dòng bơm khác nhau trong đó có sản phẩm bơm biến tần với nhiều model để Quý khách có thể lựa chọn.

Ưu điểm của bơm biến tần Pentax

Hiện các sản phẩm bơm Pentax được Công ty nhập khẩu đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với đầy đủ giây tờ CO, CQ đây đủ, bảo hành chính hãng trong 12 tháng, đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Công ty hiện có showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc để mọi người lưạ chọn mua hàng. Khi cần tìm mua máy bơm mọi người có thể lựa chọn mua hàng ở một số địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger