• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

Top 5 máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

Máy bơm Pentax nhập khẩu – Nổi tiếng trong các mặt hàng máy bơm nước, bơm công nghiệp đến từ Italy có lẽ bạn cũng từng nghe đến hoặc đã sử dụng qua những sản phẩm của thương hiệu Pentax. Được biết đến là một hãng bơm chuyên sản xuất máy bơm nổi tiếng thế giới. Máy bơm nước Pentax hiện  đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Tùy vào lĩnh vực, mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn sản phẩm máy bơm Pentax phù hợp. Để giúp khách hàng tìm mua máy bơm Pentax một cách dễ dàng hơn, hãy cùng maybompentax,.vn  thử tìm hiểu top 5 ản phẩm máy bơm Pentax bán chạy nhất tại Thành Đạt có điểm gì độc đáo!

Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

Máy bơm Pentax là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá sớm và được người dùng Việt tin tưởng sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt, đi kèm với những tính năng và tiện ích hiện đại nên máy bơm nước thương hiệu Pentax rất được lòng người dùng. Máy bơm Pentax hiện đang được phân phối trên thị trường với nhiều chủng loại khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

Với hơn 150 mẫu máy bơm, máy bơm Pentax Italy tại Việt Nam hiện đang được bán với các dòng máy bơm như: Máy bơm công nghiệp Pentax, máy bơm dân dụng Pentax, máy bơm trục rời Pentax, máy bơm tăng áp Pentax,bơm chìm giếng khoan Pentax, máy bơm trục đứng Pentax, bơm trục ngang đa cấp Pentax, máy bơm đầu Inox Pentax, máy bơm nước nóng Pentax, máy bơm ly tâm Pentax, máy bơm họng súng Pentax, bơm chân không Pentax, bơm chìm nước thải Pentax, máy bơm lưu lượng Pentax.

Dưới đây, maybompentax.vn xin giới thiệu đến các bạn danh sách top 5 máy bơm Pentax nhập khẩu cao cấp đáng mua mà bạn nên tham khảo tại Thành Đạt

Máy bơm công nghiệp Pentax

Đứng đầu top là máy bơm công nghiệp Pentax. Đây là một trong những dòng máy bơm nước có công suất lớn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình.

Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

  • Với kết cấu vững chắc, moto điện cảm ứng 2 cực giúp máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.
  • Dòng máy này thường được sử dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, các hệ thống cấp nước cho các tòa nhà, cho các khu công nghiệp lớn, trong các khu sản xuất. Với các dòng model nổi bật như: CM32, CM40, CM50, CM65, CM80

Máy bơm tăng áp Pentax

Đứng thứ 2 trong top các sản phẩm máy bơm Pentax bán chạy tại Thành Đạt là máy bơm tăng áp Pentax.

  • Dòng máy này có nhiều phân nhánh khác nhau như: máy bơm biến tần Pentax, máy bơm tăng áp điện tử, máy bơm tăng áp cơ, máy bơm tăng áp kiểu trục đứng (bơm bù áp).
  • Hoạt động dựa trên áp lực nước, được sử dụng để gia tăng áp lực trong đường ống, giúp cho nguồn nước trong  quá trình sử dụng được mạnh mẽ hơn.

Máy bơm trục đứng Pentax

Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

  • Máy bơm trục đứng Pentax được thiết kế với số tầng cánh nhiều nên máy bơm có độ cao đẩy lớn. Cánh máy bơm trục đứng được sản xuất với ba loại cánh khác nhau là cánh phíp, cánh inox và cánh đồng.
  • Dòng máy bơm này thường được sử dụng để bơm cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, cao ốc, chung cư, các tòa nhà khác cần đến áp lực đẩy lớn.
  • Các model trục đứng Pentax được nhiều người lựa chọn phải kể đến: model Ultra V, Ultra LG, SLG/SLXG, MS, SV.

Máy bơm nước thải Pentax

Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax nhập khẩu bán chạy nhất tại Thành Đạt

  • So với các dòng máy bơm Pentax, máy bơm nước thải Pentax có cấu đặc biệt hơn để có thể hút và bơm chất lỏng có lẫn tạp chất, hoạt được trong môi trường nước.
  • Trong quá trình hoạt động, máy bơm tự giải nhiệt bằng chính nguồn nước được bơm. Do đó, máy bơm có thể hoạt động liên tục, ổn định.
  • Các sản phẩm bơm chìm nước thải Pentax hoạt động âm ái, hoạt động tốt trong thời gian dài dễ dàng bảo trì và sửa chữa, chống lại sự ăn mòn cao.

Máy bơm giếng khoan pentax

Máy bơm giếng khoan Pentax hay còn được gọi là máy bơm hỏa tiễn Pentax. Dòng máy bơm này được để đẩy nước sạch từ sâu dưới lòng đất lên để sử dụng. Được sử dụng chuyên dụng để bơm nước giếng khoan, thích hợp với những nơi khô hạn, có mạch nước ngầm sâu.

Sản phẩm này thường được đặt chìm dưới nước bởi thế khi lắp đặt đòi hỏi buộc phải lắp đúng kỹ thuật. Nếu như bạn không thể tự mình lắp đặt thì các bạn có thể đến nhân viên kỹ thuật, hoặc những thợ điện nước lành nghề.

Trên đây là “Top 5 sản phẩm máy bơm Pentax bán chạy nhất tại Thành Đạt”, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn tìm và mua được một chiếc máy bơm nước tốt nhất, phù hợp với bạn nhất.

Đơn vị cung cấp bơm Pentax nhập khẩu

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm Pentax nói riêng, cũng như các sản phẩm máy bơm nước của các thương hiệu bơm nước nổi tiếng khác như máy bơm Ebara, Sealand, Leo, CNP, Panasonic, Wilo,… Thành Đạt tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu, phân phối máy bơm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Vì thế các sản phẩm do Thành Đạt cung câp luôn có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh, bảo hành chính hãng. Để mua bất kì sản phẩm máy bơm Pentax, Quý khách hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn, chọn mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger