• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Tìm hiểu về máy bơm nước thải đặt chìm Pentax DP

Máy bơm nước thải đặt chìm Pentax DP nhập khẩu từ Ý

Máy bơm nước thải đặt chìm Pentax DP là một trong những dòng bơm đặt chìm dưới nước được nhập khẩu từ Italy. Pentax DP là dòng bơm nươc thải dân dụng được làm bằng nhựa đụh. Vì thế trong bài viết này, Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người các thông tin liên quan tới dòng bơm chìm này để mọi người cùng tìm hiểu

Tìm hiểu về máy bơm nước thải đặt chìm Pentax DP

Cấu tạo của máy bơm Pentax DP

Máy bơm nước thải Pentax DP là dòng bơm chìm có cấu tạo vô cùng nhỏ gọn với thân bơm được làm bằng nhựa plastics, cánh bơm làm bằng nhựa nyrol, trục động cơ được làm từ Inox AISI 416, phớt bơm là loại phớt 2 mặt chuyên dùng cho dòng bơm chìm. Dòng bơm chìm này còn có thể trang bị phao báo cạn tự động ngắt khi không có nước nhờ đó mà bơm có thời gian sử dụng bền hơn.

Pentax DP được trang bị  lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 giúp bơm không bị bám bụi và không bị hở điện giúp bơm có thể bơm được nước thải ở nhiệt độ từ 0 – 40 độ C và bơm được rác thải rắn có kích thước tối đa Ø max 4 mm, đặt chìm dưới nước ở độ sâu tối đa là 5m và được trang bị đoạn dây cáp 10m.

Thông số kỹ thuật của của bơm chìm Pentax DP

Dòng máy bơm nước thải Pentax DP được chia ra thành các model DP40G, DP60G, DP80G, DP100G với công suất từ 0.25HP đến 1.4HP sử dụng điện áp 1 pha 230V được sử dụng để bơm hút nước thải có lưu lượng tối đa lên tới 15 m3/h cùng cột áp 13.3m. Sau đây là thông số kỹ thuật của từng model.

ModelCông suất (HP)Lưu lượng (m3/h)Cột áp (m)
DP40G0.251.2 – 4.85.7 –  2.5
DP60G0.251.2 – 7.28.5 – 2.6
DP80G13 – 1210.3 – 4
DP100G1.43 – 1513.3 – 4.5

Ứng dụng của bơm Pentax DP

Dòng bơm nước thải dân dụng Pentax DP được tin dùng vào rất nhiều hệ thống cung cấp

  • Bơm Pentax DP được dùng để bơm nước thải trong các hộ gia đình, các khu chung cư, khu dân cư
  • Bơm Pentax DP được dùng sử dụng ở các hệ thống xử lý nước thải trong các công trình xây dựng
  • Bơm Pentax DP được dùng để bơm hút nước hồ bơi, phun nước nghệ thuật, hòn non bộ, thay nước hồ cá
  • Bơm Pentax DP được dùng để bơm hút hố ga, tầng hầm

Mua bơm Pentax DP chính hãng ở HN

Pentax đang là một trong những thương hiệu máy bơm nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam và được lắp đặt ở rất nhiều hệ thống bơm hút nước khác nhau. Chính vì thế nên xuất hiện rất nhiều sản phẩm bơm làm nhái thương hiệu này khiến cho người tiêu dùng khó có thể nhận biết đâu là sản phẩm bơm chính hãng. Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt với trụ sở chính tại 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp bơm chính hãng để mọi người có thể tìm đến mua hàng.

Công ty chúng tôi là một trong những đại lý phân phối bơm Pentax uy tín trên thị trường với nhiều năm là đối tác phân phối các sản phẩm bơm Pentax, Thành Đạt chắc chắn sẽ mang tới cho Quý khách hàng những sản phẩm mới 100|%, chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất.

Khi mua bơm Pentax DP tại Thành Đạt Quý khách có thể yên tâm rằng:

  • Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính hãng, CO, CQ đầy đủ
  • Cam kết bán hàng chính hãng với mức chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn.
  • Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh.
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày

Ngoài ra Công ty với hệ thống Showroom ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, cao tay nghề cao luôn sẵn sàng để hỗ trợ Quý khách hàng chọn ra sản phẩm bơm phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger