• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Tìm hiểu về dòng sản phẩm bơm nước thải Pentax DC

Tổng quan về Máy bơm nước thải Pentax DC

Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều dòng bơm nước thải Pentax khác nhau, việc này giúp quý khách hàng thuận tiện hơn khi tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm nhưng chắc hẳn cũng khiến quý khách vô cùng băn khoăn khi chọn 1 chiếc máy bơm có ứng dụng phù hợp nhất để sử dụng trong các hoạt động đời sống hàng ngày có phải không ạ?

Ngày hôm nay, với bài viết này, Công ty TNHH Thành Đạt xin được giới thiệu đến quý khách 1 sản phẩm máy bơm nước thải sử dụng trong đời sống sinh hoạt có hiệu quả tối ưu nhất và đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng – Máy bơm Pentax DC

.

Máy bơm Pentax DC là dòng sản phẩm máy bơm nước phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi nó sở hữu khả năng cấp nước ưu việt với lưu lượng tương đối lớn và cột áp rất cao nên đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của mọi người trong sinh hoạt đời sống.

Toàn bộ máy bơm Pentax DC được làm bằng gang vô cùng bền chắc, cánh quạt – bộ phận quan trọng nhất của 1 chiếc máy bơm được làm từ đồng với công nghệ hiện đại vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo hoạt động ổn định cho sản phẩm. Trục máy được làm bằng thép không gỉ AISI 304 vô cùng bền, đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và lâu dài.

Máy bơm Pentax DC sử dụng động cơ điện 2 cực giúp giảm thiểu được lượng điện năng khi sử dụng, tránh hao tổn lượng điện năng không cần thiết. Đặc biệt, sản phẩm được phủ một lớp sơn cách điện F giúp hạn chế sự rò gỉ điện ra ngoài thân máy hoặc ra bên ngoài cho máy bơm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị lớp bảo vệ IP68 giúp chống lại bụi và chống nước tối ưu nhất. Máy bơm Pentax DC có thể bơm các chất lỏng có nhiệt độ từ 0 – 40 °C, với áp lực bơm là 6 Bar cho lưu lượng nước đạt 3 – 18 mét khối/ giờ.

Công ty Thành Đạt – Đơn vị cung cấp các dòng máy bơm Pentax chính hãng uy tín tại Việt Nam

Pentax là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy bơm đa dạng khác nhau đến từ Ý. Với 25 năm hoạt động và phát triển không ngừng, hiền nay, Pentax đã trở thành thương hiệu uy tín số 1 trong ngành. Các dòng sản phẩm của Pentax nhận được sự yêu thích của rất rất nhiều người tiêu dùng tại các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Pentax đều được sản xuất hoàn toàn trên 1 dây chuyền công nghệ cao, vô cùng hiện đại tại Ý và được xuất khẩu nguyên chiếc đến các nước trên thế giới.

Máy bơm nước thải Pentax DCT

Tại Việt Nam, Thành Đạt là đơn vị phân phối chính thức của Pentax, các sản phẩm đang được phân phối bởi công ty TNHH Thành Đạt đều là những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài

Với tư cách là đơn vị phân phối các dòng máy bơm chính hãng của Pentax cùng tinh thần tối thượng là đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất lên hàng đầu, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt đã và đang cố gắng nỗ lực phát triển và hoàn thiện từng ngày. Bằng sự uy tín của nhiều năm hoạt động, công ty chúng tôi cam kết với tất cả quý khách hàng các sản phẩm máy bơm nước Pentax đang được phân phối bởi Thành Đạt đều là máy bơm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo các vấn đề về thông số, kích thước và tính an toàn tại Ý và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Hãy liên hệ với Thành Đạt ngay bây giờ để được tư vấn sở hữu 1 chiếc máy bơm để phục vụ cho đời sống sinh hoạt đồng thời sẽ nhận được cơ hội nhận các ưu đãi từ chúng tôi nhé.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger