• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Tìm hiểu về bơm chìm nước thải Pentax DCT

Giới thiệu bơm chìm nước thải Pentax DCT bơm nước thải công nghiệp nhập khẩu.

Bơm chìm nước thải Pentax DCT là 1 trong những dòng máy bơm nước thải công nghiệp được sử dụng để bơm hút các rác thải của các khu công nghiệp sử dụng điện áp 3 pha, có vỏ bơm được làm bằng gang. .

Chính vì vậy nên hiện nay đang có rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn tìm mua dòng bơm này tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về các sản phẩm bơm chìm để việc sử dụng bơm đại hiệu quả. Vì vậy trong bài viết này, Máy bơm nước Thành Đạt sẽ giới thiệu tới mọi người một số thông tin liên quan tới dòng bơm chìm Pentax DCT để mọi người cùng tham khảo thêm.

bơm chìm nước thải Pentax DCT

Cấu tạo của máy bơm Pentax DCT

Cũng giống như các sản phẩm bơm chìm nước thải khác, dòng bơm Pentax DCT này có kích thước vô cùng nhỏ gọn và được làm từ những vật liệu có khả năng chống ăn mòn tốt. Dòng bơm chìm này có thân bơm, vỏ bơm đều được làm bằng gang, trục bơm, cánh bơm đều làm bằng gang, trục bơm được làm bằng thép không gỉ AISI 304, chân bơm dạng kiềng được làm bằng sắt mạ tĩnh điện. Bơm được trang bị lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP 68 nhờ vậy mà bơm có thể hoạt động hiệu quả khi hoạt động dưới nước.

Thông số kỹ thuật của bơm Pentax DCT

Dòng bơm chìm Pentax DCT được chia ra thành rất nhiều model khác nhau như DCT 160,  DCT 210, DCT 310, DCT 410, DCT 560, DCT 750, DCT 1000 có công suất từ 1.5HP – 10HP giúp bơm có thể bơm được lượng nước thải với lưu lượng tối đa lên tới 54 m3/h cùng cột áp max 52.2m . Chi tiết thông số kỹ thuật của từng model được thể hiện ở bảng dưới đây:

ModelCông suất (HP) – KWLưu lượng (m3/h)Cột áp (m)
DCT 1601.5 – 1.16 – 3617.9 – 3
DCT 2102 – 1.56 – 3922.2 – 4.5
DCT 3103 – 2.23 – 4225.4 – 5.9
DCT 4104 – 36 – 4831.6 – 5.9
DCT 5605.5 – 46 – 5136.1 – 6.5
DCT 7507.5 – 5.512 – 5442.9 – 13.1
DCT 100010 – 7.512 – 5449.8 – 19.7

Ứng dụng của bơm chìm Pentax DCT

Với cấu tao chắc chắn cùng cánh bơm dạng hở dòng bơm nước thải này có thể bơm được các loại rác thải rắn nên thường được sử dụng ở rất nhiều hệ thống bơm nước như:

  • Được sử dụng để hút nước thải tầng hầm, hố thu nước bẩn
  • Sử dụng ở các hệ thống xử lý nước thải ở các nhà máy, khu công nghiệp, chuồng trại, khu trang trại
  • Được sử dụng để bơm hút nước thải xử lý nước thải dịch vụ ở các khu chung cư, bệnh viện, khách sạn,…
  • Có thể bơm được nước thải có lẫn cặn bẩn, tạp chất, rác thải có chứa chất rắn hoặc xơ, bùn loãng
  • Sử dụng để bơm nước trong nuôi trồng thủy sản

Mua bơm nước thải Pentax DCT chính hãng ở đâu

Khi cần tìm một địa chỉ uy tín để mua bơm nước thải Pentax DCT thì chắc chắn mọi người không thể nào không lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt. Là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy bơm, Công ty Thành Đạt hiện đang phân phối rất nhiều dòng sản phẩm bơm Pentax như bơm công nghiệp, bơm nước thải, bơm biến tần, bơm trục đứng,… trong đó có các sản phẩm bơm nước thải Pentax DCT.

Vì vậy khi có nhu cầu mua bơm Pentax DCT mọi người có thể lựa chọn mua hàng tại các Showroom của chúng tôi. Thành Đạt cam kết tất cả các sản phẩm bơm nước thải được Công ty phân phối đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với đầu đủ giấy tờ chính hãng Co, CQ, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi. Với việc là nhà phân phối chính hãng của Pentax, giá sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp luôn có giá cạnh tranh so với các đơn vị cấp bơm khác trên thị trường.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 để giúp Quý khách hàng chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để hỗ trợ mọi người trong quá trình lắp đặt, sử dụng bơm hiệu quả.

Quý khách khi có nhu cầu tìm mua bơm nước Pentax DCT cũng như các sản phẩm bơm Pentax khác chính hãng với mức giá ưu đãi thì có thể lựa chọn mua hàng ở các địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger