• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Thông tin sản phẩm bơm chìm hút nước thải Pentax DCT

Bơm chìm hút nước thải Pentax DCT – bơm nước thải số 1 trên thị trường

Bơm chìm hút nước thải – Trong các loại máy bơm nước thải hiện nay, máy bơm Pentax chính là loại máy có khả năng bơm nước với tốc độ rất cao. Giúp bơm được nhiều nước trong thời gian ngắn, vì vậy loại máy này đang rất được người ta ưa chuộng và tin dùng.

Tại bài viết này, chúng tôi xin phép giới thiệu đến quý khách sản phẩm bơm chìm hút nước thải Pentax DCT.  Đây là một dòng máy mới ra đời cách đây không lâu với nhiều bộ phận và chức năng được cải tiến, hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu về chiếc máy bơm nước này ngay bây giờ nhé.

Thông tin sản phẩm bơm chìm hút nước thải Pentax DCT

Ưu điểm vượt trội của Bơm nước thải Pentax DCT

Sở dĩ chúng tôi cho rằng đây là một sản phẩm có động cơ khỏe khoắn vì máy bơm nước này được trang bị đầu vào ra lớn đến 50mm, đồng thời khe cánh khá rộng giúp quá trình bơm nước diễn ra nhanh hơn bình thường rất nhiều.

Động cơ sử dụng của máy là động cơ ba pha, dây dùng là dây đồng giúp tăng độ bền của sản phẩm. giúp mô tơ trong máy hoạt động được êm xuôi, không bị ngưng trệ trong quá trình làm việc như một số những sản phẩm khác.

Ngoài ra, với thiết kế chắc chắn, động cơ được làm từ những nguyên liệu cao cấp giúp máy hoạt động rất bền bỉ trong thời gian dài mà không cần ngắt nghỉ. Với việc trang bị hệ thống làm mát tạm thời, chiếc máy bơm này luôn duy trì được mức nhiệt ổn định, không bị nóng lên quá nhanh gây nên cảm giác khó chịu nữa.

Chiếc máy bơm này có cấu tạo khá đơn giản với hệ thống vỏ, đầu bơm và một vài bộ phận khác được làm chủ yếu bằng Gang xám rất chắc chắn, giúp máy bơm có thể được đặt ở bất cứ đâu mà không lo ảnh hưởng đến bộ máy hoạt động bên trong.

Máy bơm này được thiết kế trụ ngang quen thuộc, gồm 3 chân đỡ giúp máy có khoảng cách nhất định với mặt đất, tránh khả năng nhiễm điện xảy ra.

Cánh bơm của sản phẩm được làm từ đồng thau, rất chắc chắn. Đồng thời, trục động cơ của sản phẩm này được làm bằng inox nên cũng có độ bền cũng như khả năng chống gỉ cao, tăng độ bền cho sản phẩm này.

Không dừng ở đó, các thiết bị cũng như mô tơ ở phía trong của chiếc máy bơm lưu lượng này còn được làm bằng nguyên liệu rất chắc chắn, thiết kế lắp ráp cẩn thận. đồng thời cũng dễ dàng tháo lắp phục vụ cho nhu cầu sửa chữa máy sau này.

Thông tin sản phẩm bơm chìm hút nước thải Pentax DCT

Công dụng của Máy bơm chìm hút nước thải Pentax DCT

Tương tự như những loại máy bơm công suất khác, chiếc Máy bơm nước thải Pentax cũng có những công dụng như bơm nước phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Cụ thể như sau:

Với tốc độ bơm nước nhanh chóng, sản phẩm này có thể được ưu tiên sử dụng để phục vụ tưới tiêu, đặc biệt là ở những nông trường hoạt động chuyên nghiệp có nhu cầu tưới tiêu trên diện tích rộng thì sản phẩm máy bơm này chắc hẳn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí bơm cấp thoát nước.

Ngoài ra, tại những gia đình, máy bơm nước cũng có thể được sử dụng vào nhu cầu bơm nước phục vụ đời sống sinh hoạt, tưới cây trồng…

Trong các nhà máy, chiếc máy này có thể bơm các chất lỏng khác nhau phục vụ quá trình sản xuất hoặc rửa các thiết bị máy móc sau khi hoạt động.

Địa chỉ cung ứng sản phẩm bơm Pentax DCT uy tín trên thị trường.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung ứng đã cung ứng sản phẩm máy bơm này. Tuy nhiên, nếu khách hàng không để ý và tìm hiểu kĩ rất có thể sẽ gặp phải những sản phẩm kém chất lượng.

Vì vậy, việc mua sản phẩm ở đâu cũng là một câu hỏi phải đi tìm câu trả lời.

Thông tin sản phẩm bơm chìm hút nước thải Pentax DCT

Hiện nay, chiếc máy bơm này đã có mặt tại hệ thống bán hàng của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Công Nghiệp Thành Đạt. chúng tôi cam kết sản phẩm được cung cấp bởi Thành Đạt là sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm đến từ đơn vị chúng tôi.

Vì vậy, quý khách còn chờ gì nữa mà không liên hệ với Thành Đạt ngay bây giờ để tìm hiểu về sản phẩm cũng như liên hệ đặt hàng để có cơ hội nhận được những ưu đãi của công ty nào.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger