• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại Hồ Chí Minh

Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM

Bơm Pentax tại HCM – Triển lãm bơm Pentax là một trong những sự kiện lớn được tổ chức thường niên hàng năhttps://maybompentax.vn/may-bom-nuoc-pentax/may-bom-bien-tan-pentaxm. Vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước hàng đầu. Là nhà phân phối của thương hiệu bơm Pentax, Công ty Thành Đạt đã tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM cùng với rất nhiều doanh nghiệp khác.

Một số hình ảnh về triển lãm bơm Pentax tại hội chợ triển lãm Sài Gòn

Pentax là thương hiệu máy bơm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Tất cả các sản phẩm bơm  của Pentax được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại vì thế bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, đem lại hiệu suất làm cao. Chính vì thế sản phẩm bơm này được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cấp nước và được tìm mua rất nhiều.

Tại triển lãm bơm có rất nhiều dòng bơm của Pentax được trưng bày để mọi người có thể tham quan, cũng như nhận được tư vấn, giới thiệu về các sản phẩm của thương hiệu bơm đến từ Italy này. Dưới đây là một số hình ảnh tham gia hội chợ triển lãm bơm của Giám đốc Công ty Thành Đạt.

Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM
Tại triển lãm này có 1 số dòng bơm của Pentax được trưng bày như bơm công nghiệp, bơm chữa cháy, bơm biến tần, bơm bơm trục đứng,….

Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM
Hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy

Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM Thành Đạt tham gia triển lãm bơm Pentax tại HCM

Qua triển lãm này, nếu như Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bơm của Pentax có thể tới mua hàng tại các hệ thống Showroom của Công ty chúng tôi. Hiện ở Hồ Chí Minh nếu muốn mua các sản phẩm bơm chính hãng của Pentax mọi người có thể ghé qua 691 Lạc Long Quân, P10, quận Tân Bình để mua hàng.

Thành Đạt nhà phân phối chính hãng của Pentax

Thành Đạt với gần 20 năm hoạt động trên thị trường máy bơm, hiện đang phân phối rất nhiều dòng bơm khác nhau như Pentax, Ebara, Sealand, CNP, Tohatsu, Minalo, Inter, … với đầy đủ các dòng bơm khác nhau để đáp ứng mọi hệ thống cung cấp nước. Các sản phẩm được phân phối đến tay người tiêu dùng luôn là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh và được bảo hành chính hãng trong 12 tháng kể từ ngày cung cấp đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Công ty còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp Quý khách hàng chọn ra được sản phẩm phù hợp và tư vấn giúp Quý khách hàng khắc phục sự cố mỗi khi gặp phải trong quá trình sử dụng máy bơm.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như báo giá, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger