• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nơi bán máy bơm Pentax tại Thái Nguyên uy tín

Thành Đạt nơi bán máy bơm Pentax tại Thái Nguyên uy tín

Máy bơm Pentax tại Thái Nguyên – Bơm Pentax là các sản phẩm bơm nhập khẩu từ Ý với nhiều dòng bơm khác nhau được sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm lọc nước, …Chính vì thế luôn là dòng bơm được tìm mua nhiều nhất ở Thái Nguyên.

Bơm Pentax đang bị làm nhái rất nhiều chính vì thế để mua được bơm Pentax chính hãng tại Thái Nguyên thì mọi người hãy tìm mua ở đại lý, nhà phân phối của Pentax. Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt là nơi bán máy bơm Pentax chính hãng với mẫu mã đa dạng để mọi người tìm mua.

Máy bơm Pentax tại Thái Nguyên

Công ty đang cung cấp rất nhiều dòng bơm Pentax như bơm chữa cháy, bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, …. với rất nhiều model, công suất khác nhau. Các sản phẩm bơm Pentax do Thành Đạt cung cấp đều là hàng mới có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng và có giá cạnh tranh.

Ngoài ra Công ty còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn và  hướng dẫn lắp đặt, sử dụng sản phẩm đúng kỹ thuật.

Tìm hiểu về các dòng máy bơm nước Pentax được cung cấp ở Thái Nguyên

Với việc là nhà phân phối của Pentax, Thành Đạt hiện đang cung cấp rất nhiều dòng máy bơm Pentax chính hãng ở Thái Nguyên để phục vụ từng mục đích sử dụng của khách hàng. Vì thế sau đây Thành Đạt sẽ giới thiệu tới mọi người các dòng máy bơm Pentax do chúng tôi phân phối:

Máy bơm dân dụng Pentax tại Thái Nguyên

Ở Thái Nguyên, các sản phẩm bơm dân dụng Pentax được Thành Đạt cung cấp đều là sản phẩm có công suất nhỏ dùng điện 220V và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý.

 Máy bơm Pentax tại Thái Nguyên

Bơm dân dụng Pentax được dùng để bơm hút nước sạch sử dụng trong các gia đình. Quý khách hàng khi cần mua bơm dân dụng Pentax ở Thái Nguyên có thể chọn lựa cac dòng bơm sau:

  • Máy bơm Pentax CAM
  • Bơm Pentax MB
  • Máy bơm ly tâm Pentax PM
  • Bơm họng súng CAM,….

Bơm công nghiệp Pentax ở Thái Nguyên

Đây là một trong những dòng bơm công suất lớn, được cấu tạo chắc chắn, làm việc với hiệu suất cao. Máy bơm công nghiệp Pentax được dùng để cấp nước trong hệ thống bơm nước tuần hoàn, hệ thống thủy lợi, hệ thống tưới tiêu, cấp nước các khu công nghiệp,…

Máy bơm lưu lượng tại Thái Nguyên

Khi cần sử dụng dòng bơm Pentax đem lại lượng nước cùng lưu lượng lớn thì mọi người có thể lựa chọn dòng bơm lưu lượng Pentax.

Máy bơm Pentax tại Thái Nguyên

Máy bơm lưu lượng Pentax được nhập khẩu từ Italy với dòng bơm:

  • Bơm lưu lượng Pentax CS
  • Bơm lưu lượng Pentax CH

Máy bơm nước thải Pentax tại Thái Nguyên

Bơm nước thải Pentax được dùng để bơm hút nước thải ở các gia đình, các khu công nghiệp, công trình xây dựng, nhà máy sản xuất để bơm nước thải sạch, nước thải có lẫn tạp chất.

Tại Thái Nguyên, Thành Đạt đang cung cấp bơm chìm nước thải Pentax với dòng bơm sử dụng điện 220V dùng cho gia đình, điện áp 380V dùng cho khu công nghiệp.

Quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng bơm chìm Pentax sau ở Thái Nguyên như: Pentax DG, DX, DH, DP, DMT, DCT, DTRT, …

Bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax ở Thái Nguyên

Đây là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh dạng trục ngang được nhập khẩu từ Ý với các model khác nhau cùng dòng bơm Pentax Ultra S (bơm nước nóng) và máybơm trục ngang đa tầng cánh Pentax MSH.
 Máy bơm Pentax tại Thái Nguyên
Tất cả sản phẩm bơm này đều cung cấp lượng nước lớn nên dùng vào hệ thống cấp nước sạch ở các tòa nhà, khu công nghiệp

Bơm giếng khoan Pentax ở Thái Nguyên

Tại Thái Nguyên, bơm giếng khoan Pentax được dùng để khai thác nguồn nước ngầm để bơm hút nước từ giếng khoan sâu để cấp nước sinh hoạt và tưới tiêu.

Bơm giếng khoan Pentax đang cung cấp ở Thái Nguyên với dòng bơm chìm giếng khoan Pentax 4L và Pentax 6L.

Máy bơm trục đứng Pentax tại Thái Nguyên

Bơm trục đứng Pentax được Thành Đạt phân phối tại Thái Nguyên với mẫu mã đa dạng, được nhập khẩu từ Ý và được cấu tạo vô cùng chắc chắn. Ưu điểm của dòng bơm trục đứng là cung cấp lượng nước với cột áp cao được dùng để cấp nước cho tòa nhà, bơm bù áp hệ thống chữa cháy, bơm lọc nước, bơm nồi hơi.

Máy bơm trục đứng Pentax đang được Thành Đạt cung cấp ở Thái Nguyên với rất nhiều dòng bơm khác nhau như

  • Bơm ly tâm trục đứng Pentax Ultra V, SV, LG, SLG/SLXG
  • Máy bơm trục đứng đa tầng cánh Pentax MSV.

Máy bơm chữa cháy Pentax ở Thái Nguyên

Sản phẩm bơm chữa cháy Pentax với mẫu mã đa dạng, công suất lớn, bơm làm việc ổn định đem lại lượng nước lớn để phục vụ công tác PCCC. Do vậy đây là dòng bơm được sử dụng ở các khu đô thị, khu dân cư, trung tâm thương mại, các nhà máy,…

Bơm chữa cháy Pentax được chia ra thành bơm chữa cháy trục liền dòng Pentax CM và bơm chữa cháy trục rời (dùng đầu bơm Pentax CA ráp cùng với động cơ điện(diesel) và được lắp ráp lên khung bệ bởi Công ty).

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger