• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nơi bán máy bơm Pentax tại Lạng Sơn uy tín

Nơi bán máy bơm Pentax tại Lạng Sơn uy tín

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn – Tại Lạng Sơn đang có rất nhiều đơn vị bán máy bơm thế nhưng để tìm một đơn vị bán máy bơm Pentax tại Lạng Sơn uy tín thì mọi người nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Để mua được bơm Pentax xịn, chính hãng thì mọi người hãy mua bơm ở các đại lý, nhà cung cấp của Pentax.

Nếu mọi người vẫn còn phân vân chưa tìm được đơn vị cấp bơm nào để mua hàng thì có thể tìm tới Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt. Là doanh nghiệp có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối bơm, Công ty đang cung cấp rất nhiều dòng bơm để đáp ứng mọi nhu cầu, mục đích sử dụng khách hàng.

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn

Bơm Pentax Do Thành Đạt cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ Italy với đầy đủ CO/CQ, bảo hành chính hãng 12 tháng vì thế mọi người có thể yên tâm về chất lượng bơm do Công ty cung cấp

Ngoài việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm, việc mua máy bơm Pentax tại Công ty Thành Đạt còn mang lại những ưu đãi khác như dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.

Thông tin về các dòng bơm Pentax do Thành Đạt phân phối tại Lạng Sơn

Bơm PCCC Pentax tại Lạng Sơn

Để giúp đảm bảo an toàn về người và tài sản các các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp, nhà máy, những nơi tập trung đông người thì cần phải trang bị sản phẩm bơm PCCC Pentax.

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn

Dòng bơm cứu hỏa Pentax được phân phối trên thị trường sử dụng điện hoặc dầu diesel với dòng bơm

  • Máy bơm chữa cháy Pentax CM
  • Máy bơm PCCC Pentax trục rời (động cơ điện (diesel) ráp cùng đầu bơm Pentax CA)

Bơm giếng khoan Pentax tại Lạng Sơn

Được sử ở Lạng Sơn để khai thác nguồn nước phục vụ mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất. Dòng bơm này có dạng khối trụ tròn được làm từ inox không gỉ có đường kinh nhỏ để bơm hút nước lên cao.

Bơm giếng khoan Pentax được phân phối tại Lạng Sơn với dòng bơm chìm giếng khoan Pentax 4L và 6L.

Máy bơm nước thải Pentax ở Lạng Sơn

Máy bơm chìm nước thải Pentax được chia ra thành bơm nước thải gia đình và bơm nước thải công nghiệp được dùng để bơm hút nước thải trong các hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải của các khu dân cư, nhà máy, công trình thủy lợi.

Bơm nước thải Pentax được cung cấp ở Lạng Sơn gồm các dòng bơm chìm Pentax DX, DP,DG, DH, DCT, DTRT, DMT,…

Máy bơm nước công nghiệp Pentax tại Lạng Sơn

Bơm công nghiệp Pentax là những sản phẩm bơm có công suất lớn cung cấp lượng nước lớn để dùng ở các hệ thống thủy lợi, tưới tiêu, nhà máy,…

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn

Tùy vào mục đích sử dụng và môi trường làm việc mọi người có thể lựa chọn dòng bơm công nghiệp Pentax phù hợp. Tại Lạng Sơn, Thành Đạt đang phân phối:

  • Bơm trục liền Pentax CM, CMS
  • Bơm trục rời Pentax

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax tại Lạng Sơn

Đây là một trong những dòng máy bơm có trục nằm ngang và gồm nhiều tầng cánh giúp bơm đem đến lượng nước lớn. Hiện bơm được ứng dụng vào các hệ thống cung cấp nước cho các khu dân cư, hộ gia đình,…

Quý khách hàng có thể lựa chọn dòng bơm trục đầu inox Pentax ultra S (bơm nước nóng) hoặc dòng bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax MSH.

Bơm ly tâm trục đứng Pentax tại Lạng Sơn

Với cấu tạo được biệt dòng bơm ly tâm trục đứng Pentax có khả năng đem tới lượng nước với cột áp lớn trong thời gian ngắn nên hiện được dùng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như cấp nước cho các tòa chung cư cao tầng, làm bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy, dùng trong hệ thống lọc nước, bơm tuần hoàn, bơm nước nóng.

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn

Thành Đạt hiện đang là nhà phân phối cung cấp đầy đủ các dòng bơm trục đứng Pentax ở Lạng Sơn với dòng

  • Bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh MSV
  • Máy bơm trục đứngPentax Ultra LG, V, SV, SLG/SLXG

Máy bơm nước lưu lượng Pentax ở Lạng Sơn

Bơm lưu lượng Pentax được Thành Đạt phân phối ở Lạng Sơn với dòng sản phẩm bơm Pentax CH và Pentax CS sử dụng điện 1 pha và 3 pha để có thể sử dụng ở các gia đình, những nhà máy, khu công nghiệp để cung cấp nguồn nước với lưu lượng nước lớn.

Máy bơm dân dụng Pentax ở Lạng Sơn

Để lựa chọn các sản phẩm máy bơm dùng cho gia đình thì mọi người có thêm chọn dòng bơm dân dụng. Máy bơm dân dụng được Thành Đạt cung cấp ở Lạng Sơn với rất nhiều dòng bơm như:

  • Máy bơm nước Pentax AP
  • Bơm đầu lợn Pentax CAM
  • Máy bơm Pentax PM
  • Bơm Pentax MB
  • Máy bơm họng súng Pentax CAB

Trên đây là một số dòng máy bơm Pentax do Thành Đạt phân phối chính hãng ở Lào Cai để Quý khách hàng cùng tìm hiểu. Khi có nhu cầu mua máy bơm cũng như cần tư vấn mọi người hãy liên hệ với Công ty chúng tôi:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger