• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Những thông tin đáng chú ý cho dòng máy bơm trục ngang

Đặc điểm của dòng máy bơm trục ngang

Máy bơm trục ngang – Trong thời kỳ hiện nay thì máy bơm nước đang là một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày hay làm trong các nhà máy cũng rất cần tới thiết bị công nghiệp này.

Máy bơm nước là một phần tất yếu trong hệ thống cung cấp nước của những gia đình dùng nước giếng. Chúng ta luôn cần có máy bơm nước để có thể bơm hút và đưa nước lên bồn chứa trên cao.

Những thông tin đáng chú ý cho dòng máy bơm trục ngang

Trên thị trường bơm công nghiệp hiện nay khá là đa dạng về chủng loại và cả đa dạng về mẫu mã. Mỗi loại đều thực hiện một chức năng riêng và tính ưu việt của sản phẩm. Một trong số đó không thể không kể tới máy bơm trục ngang.

Đây là một loại thiết bị thủy lực được nhận năng lượng từ bên ngoài và truyền năng lượng cho loại chất lỏng, nhằm đưa chất lỏng lên một chiều cao nhất định. Nó rất quan trọng và giúp ích được rất nhiều cho con người và trong đời sống sản xuất.

Phân loại máy bơm trục ngang

Dựa vào nguyên tắc tác động của cánh bơm vào loại nước mà người ta chia máy bơm ra làm hai loại: bơm động học và bơm thể tích

Bơm động hoc

Đây là hãng máy bơm làm việc dựa theo tiêu chuẩn chất lỏng được nhận năng lượng liên tiếp từ cánh bơm truyền cho nó suốt từ của vòa đên của ra của máy bơm. hãng máy bơm nay gồm nhưng bơm sau: bơm cách quạt, bơm xoắn, bơm tia, bơm rung, bơm khí ép,…

Bơm thể tích

Dòng bơm này làm việc theo nguyên lý là sửa đổi chu kỳ thể tích của buồng công tác truyền sức ép hút đẩy chất lỏng. bơm này có một số loại như: Bơm pit tông, bơm rôto.

Những thông tin đáng chú ý cho dòng máy bơm trục ngang

 

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng bơm

Không có đủ nước cho máy bơm nước hoặc máy bơm nước không đẩy được nước thoát đi (do bơm yếu, độ cao phải đưa nước lên lớn…) thì bơm cũng bị nóng lên dẫn đến hư máy. Các máy bơm nước thường cho phép bơm nước có nhiệt độ tối đa là 400c, nếu nhiệt độ cao hơn sẽ làm hỏng bơm. Nhiệt độ càng cao thì hiệu quả của bơm càng giảm di.

Chọn mua bơm theo điện áp dùng cho động cơ, cần lưu ý lưu lượng nước cần bơm, chiều cao phải đưa nước lên, vị trí đặt bơm so với mức nước phải hút. Cần chọn mua loại bơm có hiệu suất cao sẽ đỡ tốn điện hơn. Cần hút nước thì mua loại máy bơm có độ đẩy nhỏ, độ hút lớn. Cần đẩy nước thì mua loại có độ đẩy lớn, độ hút nhỏ.

Bơm nước ngày nay đa dạng về cả mẫu mã, thương hiệu và công dụng khác nhau. Mỗi chiếc máy bơm đều có chức năng và công dụng làm việc cụ thể. Máy bơm trục ngang cũng thế, nó thể hiện nhiều chức năng công dụng cực kỳ lợi ích cho người dùng.

Để được tư vấn thêm về dòng máy bơm trục ngang. Quý khách vui lòng liên hệ:

ƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger