• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Những lý do nên chọn mua máy bơm Pentax

Những lý do nên chọn mua máy bơm Pentax thương hiệu Ý

Khảo sát một vòng thị trường máy bơm nước tại Việt Nam, người mua hàng có thể nhận thấy hiện nay máy bơm Pentax thương hiệu Ý là mặt hàng bán rất chạy, được nhiều người tiêu dùng, chủ đầu tư yêu thích và chọn lựa cho công trình của mình.

Vậy tại sao dòng máy bơm này lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là tổng hợp những lý do quý khách nên chọn máy bơm Pentax chứ không phải những thương hiệu máy bơm khác. Mời quý khách cùng tham khảo.

Thương hiệu nổi tiếng thế giới

Kính thưa Quý khách hàng, máy bơm nước Pentax là hãng máy bơm có nguồn gốc xuất xứ từ Ý – cường quốc máy bơm hàng đầu hiện nay và có thương hiệu trên toàn thế giới.  Được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Vì vậy, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dòng bơm này.

Chất lượng vượt trội

Các sản phẩm của Pentax thường được chế tạo từ những vật liệu vô cùng chắc chắn, trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bởi những công nghệ sản xuất tối tân nhất. Chính vì thế, các sản phẩm do Pentax sản xuất thường đạt điểm 10 tuyệt đối về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng máy bơm.

Nhiều chủng loại, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Máy bơm Pentax có rất nhiều loại và mẫu mã để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng. Máy bơm Pentax bao gồm máy bơm trục đứng đa tầng cánh, máy bơm ly tâm, bơm hút giếng, bơm trục ngang, bơm bán chân không, bơm công nghiệp,… Chính vì vậy, dòng bơm này được ứng dụng khá đa dạng, trong nhiều lĩnh vực như trong hệ thống khai thác nước ngầm, hệ thống nước sinh hoạt, ứng dụng công nghiệp,…

nhung-ly-do-ban-nen-chon-may-bom-pentax

Máy bơm Pentax có nhiều mẫu mẫ và chủng loại khác nhau

Pentax CM – sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Mặc dù, có nhiều chủng loại khác nhau nhưng dòng bơm công nghiệp Pentax vẫn được ưa chuộng nhất, được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Các sản phẩm máy bơm Pentax CM thường sở hữu động cơ khỏe, bền bỉ, thiết kế vô cùng chắc chắn lại có nhiều ứng dụng khác nhau như trong hệ thống cung cấp nước, hệ thống ra áp suất, sưởi ấm, làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thủy lợi,… Động cơ của dòng bơm Pentax CM luôn được xếp vào hàng đầu trong số các loại máy bơm nước trên thị trường hiện nay.

Tại Thành Đạt hiện nay đang có sẵn rất nhiều sản phẩm bơm Pentax với các dòng chủ đạo như:

  • Bơm công nghiệp PENTAX CM 32
  • Bơm công nghiệp PENTAX CM 40
  • Bơm công nghiệp PENTAX CM 50
  • Bơm công nghiệp PENTAX CM 65
  • Bơm công nghiệp PENTAX CM 80

Tùy thuộc vào địa hình và nhu cầu sử dụng của Quý khách mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy bơm Pentax có thông số kỹ thuật phù hợp nhất.

Hiện nay các sản phẩm công nghiệp Pentax CM đang có sẵn tại các showroom bán hàng của Thành Đạt trên khắp cả nước. Để được tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thành Đạt chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger