• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nhà phân phối máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Nhà phân phối máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Máy bơm Pentax tại Đà Nẵng – Trong các dòng máy bơm đang được bày bán ở Đà Nẵng thì dòng bơm Pentax nhập khẩu từ Italy luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất.

Các sản phẩm máy bơm này vô cùngđa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, công suất, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bơm được làm từ những vật liệu chất lượng cao có độ bền, hoạt động êm, ít ồn và có tuổi thọ lâu dài.

Vì thế nên có rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng đang có nhu cầu tìm mua dòng bơm này. Là một trong những nhà phân phối chính thức của Pentax tại Việt Nam, Máy bơm nước Thành Đạt sẽ là địa chỉ uy tín ở Đà Nẵng để mọi người tìm tới mua hàng.

Máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Bơm Pentax do Thành Đạt cung cấp luôn là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ CO/CQ, tem chống hàng giả của Bộ Công An, bảo hành chính hãng 12 tháng và luôn có mức giá cạnh tranh.

Ngoài ra, Thành Đạt là đơn vị có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để mọi người được mua bơm chính hãng và sử dụng bơm hiệu quả.

Dòng bơm Pentax nào được Thành Đạt cung cấp ở Đà Nẵng

Là nhà phân phối máy bơm Pentax tại Đà Nẵng, Máy bơm Thành Đạt hiện đang cung cấp rất nhiều dòng bơm Pentax để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bơm chữa cháy Pentax tại Đà Nẵng

Đây là dòng bơm được sử dụng trong hệ thống cung cấp nước chữa cháy của các tòa nhà, nhà máy, cơ sở công nghiệp, và các khu vực có yêu cầu an toàn cao. Máy bơm chữa cháy Pentax cung cấp lượng nước với lưu lượng, áp lực nước lớn giúp việc chữa cháy đạt hiệu quả.

Máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Các sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax được Thành Đạt cung cấp ở Đà Nẵng với dòng Pentax CM và bơm trục rời Pentax (đầu bơm Pentax CA ráp cùng động cơ điện(diesel)).

Máy bơm công nghiệp Pentax ở Đà Nẵng

Máy bơm công nghiệp Pentax luôn được tin dùng ở các hệ thống cung cấp nước hỗ trợ sản xuất công nghiệp, hệ thống làm mát, hệ thống chiller và nhiều ứng dụng công nghiệp khác.

Bơm công nghiệp Pentax thường có công suất lớn cùng khả năng làm việc với hiệu suất cao, lượng nước lớn đang được Thành Đạt cung cấp ở Đà Nẵng với dòng bơm: máy bơm công nghiệp Pentax CM, bơm đầu inox Pentax CMS và bơm trục rời Pentax.

Máy bơm giếng khoan Pentax tại Đà Nẵng

Máy bơm giếng khoan Pentax thích hợp sử dụng cho hộ gia đình, trang trại, nhà máy, công trình xây dựng để khai thác nguồn nước từ các giếng khoan.

Máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Bơm giếng khoan Pentax được Thành Đạt phân phối ở Đà Nẵng với dòng máy bơm Pentax 4L và 6L tương đương với đường kính 4 inch và 6 inch để khách hàng lựa chọn.

Máy bơm dân dụng Pentax

Máy bơm dân dụng Pentax là dòng bơm được dùng ở hầu hết các gia đình ở Đà Nẵng. Các sản phẩm bơm này được dùng để cung cấp nước cho các hộ gia đình, tưới rửa sân vườn,…

Ở Đà Nẵng, Thành Đạt đang cung cấp các dòng bơm dân dụng Pentax sau: máy bơm nước Pentax PM, AP, CP, CAM, CAB, CM, MB,…

Máy bơm lưu lượng Pentax

Sản phẩm bơm lưu lượng Pentax là dòng bơm được cấu tạo chắc chắn và có khả năng bơm lưu lượng nước lớn. Đây là những sản phẩm chủ yếu được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, hệ thống cấp nước và các công trình xây dựng có nhu cầu bơm lưu lượng lớn.

Máy bơm Pentax tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, Quý khách hàng khi mua bơm tại Thành Đạt có thể tìm mua dòng bơm lưu lượng Pentax CH, Pentax CS.

Máy bơm nước thải Pentax ở Đà Nẵng

Máy bơm nước thải Pentax luôn là 1 trong những dòng bơm không thể thiếu tại Đà Nẵng. Để tránh tình trạng ngập úng vào mùa mưa, ô nhiễm môi trường do rác thải từ các nhà máy, các điểm du lịch tại đây thì bơm nước thải Pentax luôn là lựa chọn hàng đầu.

Các sản phẩm bơm chìm nước thải Pentax có thể dùng để bơm hút nước thải ở các hộ gia đình, các hệ thống cấp thoát nước, hố ga, tầm hầm của các khu công nghiệp, tòa nhà.

Hiện bơm nước thải Pentax được Thành Đạt cung cấp chính hãng ở Đà Nẵng gồm Pentax DCT, DMT, DTRT, DX, DP, DH, DG, DB,…

Máy bơm trục đứng Pentax tại Đà Nẵng

Máy bơm trục đứng Pentax được sản xuất tại Ý với những công nghệ hiện đại, bơm có thể hoạt động với hiệu suất lớn với cột áp cao nên được dùng vào rất nhiều hệ thống cấp nước.

Quý khách hàng có thể sử dụng dòng bơm này vào hệ thống lọc nước RO, bơm bù áp cho hệ thống bơm cứu hỏa, bơm tuần hoàn nước nóng và bơm nồi hơi,…

Những dòng máy bơm trục đứng Pentax do Thành Đạt cung cấp ở Đà Nẵng để mọi người lựa chọn: bơm trục đứng Pentax dòng Ultra SLG/SLXG, LG, SV, V và dòng Pentax MSV.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với khả năng cung cấp lượng nước lớn luôn được sử dụng vào rất nhiều hệ thống cấp nước ở Đà Nẵng.

Thành Đạt hiện đang cung cấp bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax dòng Ultra S và Pentax MSH với rất nhiều model khác nhau để mọi người lựa chọn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger