• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nhà phân phối máy bơm Pentax tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Nhà phân phối máy bơm Pentax tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa – Vũng Tàu – Máy bơm Pentax nhập khẩu từ Ý đang là một trong những dòng máy bơm được ưa chuộng tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là dòng bơm đang bị làm giả, làm nhái nhiều hiện nay chính vì thế để mua được bơm chính hãng mọi người hãy mua bơm ở nhà phân phối chính thức của Pentax.

Một trong những nhà phân phối bơm Pentax uy tín để khách hàng mua bơm Pentax đó là Công ty Máy bơm Thành Đạt.

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành Đạt là đang là nhà cung cấp bơm uy tín trên thị trường, Công ty đang cung cấp rất nhiều dòng máy bơm nước khác nhau trong đó có Pentax.

Những sản phẩm bơm Pentax được Thành Đạt giới thiệu tới khách hàng vô cùng đa dạng về mẫu mã với nhiều dòng bơm khác nhau như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm chữa cháy, bơm công nghiệp,..

Tất cả các sản phẩm đều được Công ty đảm bảo về chất lượng, chính sách giá cả và các ưu đãi hỗ trợ tốt nhất.

Liệt kê các dòng bơm Pentax được phân phối ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Máy bơm công nghiệp Pentax tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Máy bơm công nghiệp Pentax là loại máy bơm ly tâm công suất lớn có khả năng hoạt động ổn định cung cấp lượng nước với lưu lượng cùng áp lực cao để ứng dụng vào các lĩnh vực cấp nước nông nghiệp, công nghiệp, thủy lợi.

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bơm công nghiệp Pentax tại Bà Rịa – Vũng Tàu được Thành Đạt phân phối với dòng bơm:

  • Máy bơm công nghiệp Pentax CMS
  • Máy bơm công nghiệp Pentax CM
  • Bơm công nghiệp trục rời Pentax CA

Máy bơm dân dụng Pentax 

Máy bơm dân dụng Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau được dùng để cấp nước sạch cho các gia đình với điện áp 220V.

Những dòng máy bơm Pentax đang được Thành Đạt cung cấp trên thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu như bơm dân dụng Pentax MB, CM, CAB, CAM, CP, PM, AP,…

Máy bơm giếng khoan Pentax

Máy bơm giếng khoan Pentax được dùng ở Bà Rịa – Vũng Tàu để khai thác nguồn nước ngầm từ các giếng khoan với cấu tạo bơm dạng khối trụ tròn cùng các đường kính nhỏ.

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dòng bơm giếng khoan Pentax đươc Thành Đạt cung cấp với những dòng bơm sau: bơm giếng khoan Pentax 4L và 6L tương đương với đường kính bơm 4inch và 6inch.

Máy bơm nước lưu lượng Pentax

Máy bơm nước lưu lượng Pentax là dòng bơm ly tâm Pentax sử dụng điện 1 pha và 3 pha có thể bơm nước với lưu lượng nước lớn. Đây là dòng bơm được ứng dụng nhiều để cấp nước cho tòa nhà, hệ thống bơm tuần hoàn, bơm tưới tiêu, …

Bơm lưu lượng Pentax do Thành Đạt phân phối ở  Bà Rịa – Vũng Tàu gồm máy bơm Pentax CH và Pentax CS.

Máy bơm thải chìm Pentax 

Máy bơm thải chìm Pentax là một trong những dòng bơm được đặt chìm dưới nước để bơm hút nước thải sạch, nước thải lẫn tạp chất mà không bị ăn mòn. Dòng bơm này đang được sử dụng ở các hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy, khu dân cư, các tòa nhà, khu chung cư,…

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bơm thải chìm Pentax được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với rất nhiều dòng bơm khác nhau. Quý khách hàng tại Bình Phước có thể tham khảo lựa chọn dòng bơm chìm nước thải Pentax DX, DB, DP, DH, DG, DCT, DTRT, DMT.

Máy bơm PCCC Pentax ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Máy bơm PCCC Pentax luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống PCCC ở các khu du lịch, khu chung cư, tòa nhà cao tầng, các nhà máy, xưởng sản xuất, những nơi công cộng ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Bơm PCCC Pentax có khả năng phân phối nước đến nhiều điểm khác nhau trong hệ thống chữa cháy 1 cách nhanh chóng cùng với lưu lượng lớn giúp việc chữa cháy đạt hiệu quả.

Ở Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành Đạt đang cung cấp các sản phẩm bơm chữa cháy Pentax với các dòng sản phẩm máy bơm PCCC trục liền Pentax CM và máy bơm PCCC trục rời Pentax.

Máy bơm trục đứng Pentax 

Là dòng bơm thiết kế trục đứng có độ bền và hiệu suất cao, máy bơm trục đứng Pentax có thể cung cấp lượng nước với cột áp cao được dùng để bơm đẩy nước lên cao cho các khu chung cư, tòa nhà, hệ thống bơm tuần hoàn, lọc nước RO, bơm bù áp trong hệ thống bơm PCCC.

Máy bơm Pentax tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Bơm trục đứng Pentax được Thành Đạt phân phối ở Bà Rịa – Vũng Tàu với các dòng bơm trục đứng Pentax Ultra LG, Ultra SLG/SLXG, Ultra V, Ultra SV và máy bơm trục đứng Pentax MSV.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax được sử dụng trong rất nhiều hệ thống cung cấp nước sạch trong có khu dân cư, khu công nghiệp, hệ thống làm mát, hệ thống thủy lợi ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đây là dòng bơm ly tâm có trục bơm nằm ngang và có nhiều tầng cánh bơm giúp bơm cung cấp lượng nước cùng lưu lượng nước lớn, áp lực cao.

Ở Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty Thành Đạt đang cung cấp bơm trục ngang Pentax với các dòng bơm: Pentax Ultra S và Pentax MSH.

Bơm Pentax mua ở Thành Đạt luôn cam kết

Mọi sản phẩm bơm Pentax được cung cấp bởi Thành Đạt đều được cam kết rằng:

  • Là hàng mới 100%, có đầy đủ CO/CQ
  • Có nhiều model bơm với công suất từ nhỏ tới lớn
  • Giá cả luôn cạnh tranh và có nhiều ưu đãi, giảm giá khi mua số lượng lớn
  • Phân phối trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger