• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nhà cung cấp máy bơm Pentax tại Lai Châu

Nhà cung cấp máy bơm Pentax tại Lai Châu

Máy bơm Pentax tại Lai Châu là một trong những dòng máy bơm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm bơm này đều được sản xuất dựa trên những công nghệ đạt chuẩn Châu Âu vì thế bơm luôn có cấu tạo chắc, hiệu suất làm việc cao nên được tin dùng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chính vì thế có rất nhiều khách hàng tại Lai Châu đang có nhu cầu tìm mua dòng máy bơm Pentax này. Để tìm mua máy bơm Pentax tại Lai Châu, Quý khách có thể tham khảo các nhà cung cấp, đại lý hoặc các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm của Pentax.

Một trong những nhà cung cấp máy bơm nước Pentax uy tín cấp bơm chính hãng với đầy đủ CO/CQ chắc chắn phải kể tới Công ty Máy bơm Thành Đạt. Với 20 năm hoạt động trên thị trường, Thành Đạt hiện là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu máy bơm trong đó có Pentax.

Các sản phẩm bơm Pentax do Công ty cung cấp luôn đảm bảo là hàng mới có đầy đủ tem mác, tem chống hàng giả, bảo hành 12 tháng và luôn có mức giá cạnh tranh nhất

Các dòng máy bơm nước Pentax được Thành Đạt cung cấp ở Lai Châu

Ở Lai Châu, Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng máy bơm nước Pentax khác nhau để Quý khách hàng có thể tìm ra 1 dòng bơm thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Bơm cứu hỏa Pentax tại Lai Châu

Bơm cứu hỏa Pentax là thiết bị được dùng mỗi khi có cháy xảy ra để cung cấp lượng nước với lưu lượng lớn dập tắt lửa tránh tình trạng đám cháy lan rộng. Các sản phẩm bơm cứu hỏa được sử dụng rộng rãi ở nhiều hệ thống PCCC khác nhau tại Lai Châu như các khu dân cư, bệnh viện, trường học, nhà máy, chữa cháy rừng,…

Hiện dòng bơm cứu hỏa Pentax được Thành Đạt phân phối với:

  • Bơm cứu hỏa Pentax CM
  • Bơm cứu hỏa trục rời Pentax  (dùng đầu Pentax CA ráp cùng động cơ diesel hoặc điện)

Máy bơm nước công nghiệp Pentax ở Lai Châu

Máy bơm nước công nghiệp Pentax được dùng để cung cấp lượng nước lớn để sử dụng vào những lĩnh vực công nghiệp, hệ thống tưới tiêu nông nghiệp, hệ thống thủy lợi,…

Dòng máy bơm nước công nghiệp Pentax được chia ra thành máy bơm trục liền Pentax CM, Pentax CMS và máy bơm trục rời sử dụng đầu bơm Pentax CA ráp cùng động cơ điện và động cơ diesel.

Hiện Thành Đạt đang cung cấp các dòng máy bơm nước công nghiệp Pentax này với mẫu mã đa dạng cùng nhiều công suất khác nhau tại Lai Châu.

Bơm lưu lượng Pentax tại Lai Châu

Dòng bơm lưu lượng Pentax được phân phối ở Lai Châu với dòng Pentax CH và Pentax CS sử dụng 2 loại điện áp 1 pha và 3 pha để phù hợp với mọi gia đình và các khu công nghiệp.

Máy bơm Pentax tại Lai Châu

Dòng bơm lưu lượng Pentax có khả năng cung cấp lượng nước với lưu lượng lớn cung cấp nước cho các khu công nghiệp, hệ thống tưới tiêu,…

Máy bơm chìm giếng khoan Pentax ở Lai Châu

Máy bơm chìm giếng khoan Pentax là một dòng sản phẩm máy bơm chìm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các ứng dụng bơm nước từ giếng khoan. Thành Đạt đang phân phối dòng bơm chìm giếng khoan Pentax với dòng bơm Pentax 4L (4 inch) và Pentax 6L (6 inch).

Máy bơm Pentax tại Lai Châu

Bơm ly tâm trục đứng Pentax tại Lai Châu

Bơm ly tâm trục đứng Pentax là dòng bơm có thiết kế dạng trục đứng gồm 1 tầng cánh hoặc nhiều tầng cánh có khả năng đẩy nước lên cao với cột áp lớn. Sản phẩm bơm trục đứng Pentax luôn được lựa chọn để dùng ở bơm nước cho các tòa nhà, khu chung cư, hệ thống bơm tuần hoàn, bơm nồi hơi, bơm lọc nước.

Máy bơm Pentax tại Lai Châu

Một số dòng máy bơm trục đứng Pentax đang được cung cấp ở Lai Châu như: Pentax Ultra SV,  Ultra V, Ultra LG, Ultra SLG/SLXG và Pentax MSV

Máy bơm thả tõm Pentax ở Lai Châu

Máy bơm thả tõm Pentax được sử dụng ở Lai Châu để bơm nước thải trong gia đình, bơm hút nước thải công nghiệp, bơm hố ga, tầng hầm,…

Thành Đạt hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm bơm thả tõm Pentax khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như Pentax DX, DP, DG, DH, DCT, DTRT, DMT,…

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax tại Lai Châu

Các sản phẩm máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax được phân phối ở Lai Châu đều là dòng bơm có cấu tạo chắc chắn bơm có thể bơm được lượng nước lớn với dòng Pentax MSH và bơm đầu inox Pentax Ultra S (bơm nước nóng).

Bơm dân dụng Pentax ở Lai Châu

Bơm dân dụng Pentax là những sản phẩm bơm dùng cấp nước cho gia đình sử dụng để bơm mồi, bơm tăng áp. Dòng bơm này đang được Công ty cung cấp dòng bơm Pentax PM, AP, CAB, MB, CMT, CP,…

Làm sao để đặt mua máy bơm nước Pentax ở Thành Đạt

Để tìm mua các sản phẩm máy bơm nước Pentax tại Máy bơm Thành Đạt thì Quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng theo 2 hình thức sau đây:

  • Tới trực tiếp các Showroom của Công ty để mua hàng.
  • Mua hàng online bằng cách gọi điện thoại, nhắn tin qua fanpage, zalo hoặc gửi email để đặt hàng.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh với chuyên môn cao cùng hiểu biết về sản phẩm sẽ hỗ trợ mọi người tìm ra một sản phẩm máy bơm phù hợp với nhu cầu. Vì thế Quý khách hàng có thể liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger