• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nên mua máy bơm nước trục đứng Pentax, Ebara hay CNP

Máy bơm nước trục đứng loại nào tốt giữa Pentax, Ebara, CNP?

Máy bơm nước trục đứng là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh có cột áp cao chuyên dùng để tăng áp, bù áp cho hệ thống cấp nước. Mỗi dòng máy bơm nước này hiện đang bán ra tại Việt Nam đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định, và người dùng có thể căn cứ vào đó để chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với nhu cầu. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn thương hiệu nào, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Định nghĩa về Máy bơm nước trục đứng?

Máy bơm nước trục đứng hay còn gọi là máy bơm bù áp là dòng sản phẩm máy bơm nước có áp lực rất lớn, trục bơm dạng thẳng đứng bù lại khoảng áp lực thấp của các dòng bơm trục ngang. Các sản phẩm máy bơm này thường được sử dụng cho các công trình cần máy bơm có độ đẩy cao lớn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhãn hiệu máy bơm trục đứng khác nhau tiêu biểu phải kể đến các máy bơm nước trục đứng của các thương hiệu máy bơm Pentax, Ebara, CNP… Vậy nếu muốn mua máy bơm trục đứng chất lượng thì nên chọn máy bơm trục đứng Pentax, Ebara, hay CNP?
Pentax, Ebara, CNP đều là những dòng máy bơm được nhập khẩu chính hãng. Pentax, Ebara là sản phẩm máy bơm trục đứng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia còn CNP là sản phẩm máy bơm trục đứng được nhập khẩu từ Trung Quốc. Chính vì vậy, giá cả cũng như đặc điểm, cấu tạo của các model này cũng có đôi chút khác nhau. Vậy nên mua máy bơm trục đứng Pentax, Ebara hay CNP?

Nên mua máy bơm nước trục đứng Pentax, Ebara hay CNP

Máy bơm ly tâm Pentax

– Là một trong những thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam, máy bơm nước Pentax từ lâu đã gắn với mác sản phẩm máy bơm nước “cao cấp”. Dòng máy bơm được nhập khẩu trực tiếp từ Italy và được bày bán rộng rãi trên thị trường nước ta.
– Ngay từ cái nhìn đầu tiên, máy bơm Pentax trục đứng đã thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng hút mắt, vẻ ngoài ưa nhìn, màu xanh dương đặc trưng
– Các sản phẩm bơm trục đứng Pentax khá đa dạng về mẫu mã, cũng như chủng loại. Hiện nay, máy bơm trục đứng Pentax đang được bày bán trên thị trường với các model chủ yếu là : U5V, U7V, U18V, U7SV, U3SLG, U5SLG, U7SLG, U9SLG, U18SLG và MSVA
– Máy bơm trục đứng Pentax được thiết kế chủ yếu với đầu bơm làm bằng inox, gang, cánh bơm làm bằng nhựa hoặc inox giúp tuổi thọ của máy được nâng cao
– Máy bơm nước Pentax có ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt được sử dụng nhiều nhất là cấp nước nồi hơi và bù áp cho bơm cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp với các loại máy bơm trục ngang, máy bơm chạy dầu để tạo thành cụm máy bơm. Hoặc cũng có thể kết hợp với bình tích áp Varem để tạo ra kiểu bơm tăng áp.

 Bơm ly tâm trục đứng Ebara

Nhắc đến máy bơm trục đứng Ebara, người tiêu dùng ngay lập tức nghĩ đến chất lượng tuyệt vời của thương hiệu máy bơm đã quá nổi tiếng trên thị trường máy bơm này. Chúng được thiết kế theo những công nghệ tiên tiến, hiện đại của Italia
So với Pentax, mặc dù có máy bơm trục đứng Ebara có ít số series hơn ( bao gồm các series LPS, CVM, EVM, EVMSG) tuy nhiên về mức công suất của máy bơm nước trục đứng Ebara thì lại rất nhiều, vượt trội hơn so với các đối thủ khác. Do đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho công trình của mình.

Máy bơm bù áp CNP

Máy bơm trục đứng CNP cũng có thiết kế, khả năng ứng dụng như máy bơm trục đứng máy bơm trục đứng Pentax và máy bơm nước trục đứng Ebara. Mặc dù có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên chất lượng máy bơm trục đứng CNP không hề thua kém chất lượng sản phẩm máy bơm trục đứng đến từ Italia. Tuy nhiên, ưu dòng bơm này có giá rẻ, do đó nếu gia đình bạn có mức thu nhập không cao thì những chiếc máy bơm trục đứng CNP với giá thành phải chăng sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Mỗi dòng máy bơm trục đứng khác nhau lại mang trong mình những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như mức thu nhập của mình. Mà người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm máy bơm trục đứng sao cho phù hợp nhất với công trình của mình.

Địa chỉ cung cấp máy bơm ly tâm trục đứng chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang đi tìm kiếm một địa chỉ mua máy bơm nước tại Hà Nội mà vẫn chưa biết nên mua máy bơm trục đứng ở đâu để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Thì đừng chần chờ gì nữa mà không đến ngay với máy bơm nước Thành Đạt chúng tôi.

Công ty Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm nước trục đứng Pentax, CNP, Ebara,… nói riêng cũng như các sản phẩm máy bơm nước Pentax, Ebara, CNP nói chung với giá cả ưu đãi nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger