• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mua máy bơm Pentax tại Yên Bái

Mua máy bơm Pentax tại Yên Bái chính hãng, giá rẻ

Máy bơm Pentax tại Yên Bái hiện đang là một trong những sản phẩm máy bơm được tin dùng và bán chạy nhất. Do đó có rất nhiều đơn vị lợi dụng và cung cấp các sản phẩm bơm kém chất lượng, bơm nhái thương hiệu Pentax khiến moij người khó có thể nhận biết được.

Để mua máy bơm Pentax tại Yên Bái chính hãng, giá rẻ mọi người cần tìm những đơn vị uy tín và là đại lý của Pentax tại Việt Nam. Nếu chưa tìm được đơn vị nào mọi người có thể tham khảo mua bơm ở Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Máy bơm Pentax tại Yên Bái

Thành Đạt là doanh nghiệp lớn phân phối máy bơm, Công ty đang cung cấp rất nhiều dòng bơm như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm chữa cháy, bơm công nghiệp, bơm chữa cháy,.. với nhiều thương hiệu lớn trong đó có Pentax.

Mọi sản phẩm bơm do Thành Đạt cung cấp đều đảm bảo là hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng có đầy đủ CO/CQ, mới 100% và có bảo hành chính hãng 12 tháng.

Khi mua bơm ở Công ty, Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh hỗ trợ tận tình, mua bơm với mức giá cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu khi mua số lượng lớn.

Ngoài ra những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất đều được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng.

Các dòng máy bơm nước Pentax phổ biến do Thành Đạt phân phối tại Yên Bái

Dưới đây là một số dòng máy bơm nước Pentax phổ biến được Công ty Thành Đạt phân phối tại Yên Bái để mọi người cùng tìm hiểu.

Máy bơm lưu lượng Pentax ở Yên Bái

Ở Yên Bái khi cần cung cấp nguồn nước với lưu lượng lớn thì cần phải sử dụng tới dòng máy bơm lưu lượng Pentax.

Các sản phẩm bơm lưu lượng Pentax được cung cấp tại Yên Bái với dòng máy bơm Pentax CH và Pentax CS cùng nhiều model khác nhau sử dụng điện áp 1 pha và 3 pha để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Bơm nước thải chìm Pentax tại Yên Bái

Để tránh tình trạng ô nhiễm môi trường ở Yên Bái thì mọi người cần phải dùng tới các sản phẩm bơm nước thải chìm Pentax.

Máy bơm Pentax tại Yên Bái

Bơm chìm nước thải Pentax được dùng để bơm nước thải cho gia đình và nước thải công nghiệp với các dòng bơm như:

  • Bơm chìm nước thải gia đình Pentax DH, DG, DX, DP, DB
  • Máy bơm nước thải công nghiệp Pentax DTRT, DCT, DMT

Máy bơm giếng khoan Pentax ở Yên Bái

Đây là dòng bơm được dùng để khai thác nguồn nước ngầm và được đặt chìm sâu dưới lòng đất, bơm có đường kính nhỏ. Sản phẩm bơm giếng khoan Pentax thường có cấu tạo chắc chắn với

Quý khách hàng ở Yên Bái có thể lựa chọn dòng bơm giếng khoan Pentax 4L hoặc Pentax 6L để sử dụng.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax tại Yên Bái

Dòng bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax là những dòng máy bơm ly tâm có dạng trục ngang gồm nhiều tầng cánh khác nhau để cung cấp lượng nước phục vụ các hệ thống cấp nước lớn.

Máy bơm Pentax tại Yên Bái

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax đang được cung cấp ở Yên Bái với dòng:

  •  Bơm trục ngang Pentax MSH
  • Máy bơm trục ngang Pentax Utra S

Bơm trục đứng Pentax tại Yên Bái

Sản phẩm bơm trục đứng Pentax được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như bơm nồi hơi, bơm lọc nước, bơm tăng áp cho các tòa nhà cao tầng, bơm bù áp trong hệ thống PCCC.

Có rất nhiều dòng bơm ly tâm trục đứng Pentax Đang được Thành Đạt phân phối để Quý khách hàng lựa chọn như: Pentax Ultra V, Ultra LG, Ultra SV,  Ultra SLG/SLXG, MSV.

Máy bơm PCCC Pentax tại Yên Bái

Để giảm thiểu các thiệt hại không đáng có khi hỏa hoạn xảy ra thì mọi người cần phải trạng bị các sản phẩm bơm PCCC Pentax.

Máy bơm Pentax tại Yên Bái

Dòng máy bơm PCCC Pentax được Thành Đạt phân phối tai Yên Bái đều là những dòng bơm chất lượng có kiểm định PCCC với dòng:

  • Bơm PCCC Pentax CM
  • Bơm PCCC trục rời Pentax  (sử dụng đầu bơm Pentax CA ráp cùng động cơ diesel hoặc điện)

Máy bơm công nghiệp Pentax tại Yên Bái

Bơm công nghiệp Pentax với công suất, lưu lượng lớn luôn được dùng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như hệ thống phục vụ sản xuất nông nghiệp, công nghiệp,…

Trên thị trường, Thành Đạt đang phân phối dòng bơm công nghiệp Pentax với dòng bơm Pentax CMS, CM và bơm trục rời Pentax..

Bơm dân dụng Pentax ở Yên Bái

Hiện tại ở Yên Bái, Công ty chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm bơm dân dụng sau Pentax AP, CAB, PM, MB, CMT, CP,…

Các sản phẩm bơm này đều có công suất nhỏ, điện áp 220V và được sử dụng để bơm nước sinh hoạt phục vụ các hộ gia đình.

Tất cả dòng bơm Pentax được Thành Đạt phân phối ở Yên Bái vô cùng đa dạng với nhiều model, công suất khác nhau, đầy đủ CO/CQ. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cùng báo giá mọi người hãy liên hệ thông tin bên dưới đây để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger