• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mua máy bơm Pentax tại Kon Tum ở đâu?

Mua máy bơm Pentax tại Kon Tum ở đâu?

Máy bơm Pentax tại Kon Tum – Máy bơm Pentax là một dòng máy bơm được sử dụng rất nhiều ở Kon Tum để bơm nước phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày, các hoạt động tưới tiêu nông nghiệp, hoạt động sản xuất công nghiệp và các hệ thống bơm PCCC.

Khi bạn muốn mua bơm Pentax tại Kon Tum, mọi người cần phải tìm mua bơm ở những nhà phân phối, đại lý, cửa hàng là đại lý ủy quyền của Pentax để mua hàng chính hãng và tránh mua hàng giả, hàng nhái.

Máy bơm Pentax tại Kon Tum

Một trong số đó là Công ty Máy bơm Thành Đạt, một địa chỉ được biết đến và tin cậy trong ngành bơm nước tại Kon Tum. Thành Đạt là đơn vị phân phối bơm chất lượng cao với rất nhiều thương hiệu bơm trong đó có Pentax. Với việc là đại lý ủy quyền của Pentax, Thành Đạt luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với đầy đủ CO/CQ.

Những lý do nên chọn mua bơm Pentax ở Thành Đạt

Có rất nhiều lý do để Quý khách hàng nên chọn mua bơm Pentax ở Thành Đạt như:

  • Đại lý chính hãng: Thành Đạt là một đại lý chính thức của Pentax. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và chất lượng cao
  • Sự đa dạng về sản phẩm: Thành Đạt cung cấp rất nhiều model bơm Pentax để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Công ty cung cấp bơm với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi
  • Có dịch vụ hỗ trợ hậu mãi tốt: Bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng bơm đúng cách.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tư vấn tận tình.

Những dòng bơm Pentax nào đang được Thành Đạt cung cấp ở Kon Tum

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy bơm Pentax được Thành Đạt cung cấp ở Kon Tum, mọi người tham khảo tham khảo thông tin dưới đây:

Máy bơm dân dụng Pentax ở Kon Tum

Máy bơm dân dụng Pentax thường được sử dụng trong các hệ thống cấp nước gia đình, tòa nhà chung cư, biệt thự, nhà ở, vườn.

Các dòng máy bơm dân dụng đang được Thành Đạt phân phối ở Kon Tum gồm các dòng bơm Pentax MB, CAB, CAM, CM, AP, PM,…

Bơm công nghiệp Pentax

Bơm công nghiệp Pentax là dòng bơm dạng trục liền hoặc dạng trục rời có công suất lớn, cung cấp lượng nước lớn phục vụ các hệ thống bơm tuần hoàn, hệ thống thủy lợi,….

Ở Kon Tum, bơm công nghiệp Pentax được Thành Đạt cung cấp với dòng bơm công nghiệp trục liền Pentax CM, Pentax CMS và bơm trục rời Pentax

Máy bơm PCCC Pentax ở Kon Tum

Máy bơm PCCC Pentax là một dòng sản phẩm máy bơm chuyên dụng được thiết kế để dùng trong các hệ thống chữa cháy. Bơm chữa cháy Pentax được dùng để cung cấp lượng nước lớn cùng áp suất lớn để dập tắt lửa khi có cháy.

Máy bơm Pentax tại Kon Tum

Máy bơm PCCC Pentax đang được Thành Đạt cung cấp ở Kon Tum với các dòng bơm:

  • Bơm PCCC trục liền Pentax CM
  • Bơm PCCC trục rời Pentax

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax

Là dòng bơm trục ngang gồm nhiều tầng cánh bơm giúp bơm có thể cung cấp lượng nước với lưu lượng và áp lực lớn được dùng vào các hệ thống cấp nước dân dụng và công nghiệp.

Thành Đạt đang cung cấp máy bơm trục ngang Pentax ở Kon Tum với dòng bơm Pentax MSH và máy bơm Pentax Ultra S.

Máy bơm trục đứng Pentax ở Kon Tum

Máy bơm trục đứng Pentax với khả năng hoạt động hiệu quả, cung cấp lượng nước với cột áp cao được dùng vào rất nhiều hệ thống cấp nước ở Kon Tum. Bơm được dùng làm bơm bù trong hệ thống bơm chữa cháy, bơm nồi hơi, bơm lọc nước, bơm đẩy nước lên cao trên các tòa nhà cao tầng.

Các dòng máy bơm trục đứng đang được Thành Đạt cung cấp ở Kon Tum gồm:

  • Bơm trục đứng Pentax Ultra V, Pentax Ultra SV, Pentax Ultra SLG/SLXG
  • Bơm trục đứng Pentax Ultra LG

Máy bơm giếng khoan Pentax ở Kon Tum

Đây là dòng máy bơm giếng khoan được đặt chìm trong các giếng khoan sâu để khai thác nguồn nước phục vụ sinh hoạt trong gia đình và tưới tiêu cây trồng.

Ở Kon Tum, Thành Đạt đang cung cấp máy bơm chìm giếng khoan Pentax với dòng:

  • Máy bơm giếng khoan Pentax 4L
  • Máy bơm giếng khoan Pentax 6L

Đây là dòng bơm Pentax có dạng khối trụ tròn được dùng để hút nước từ các giếng khoan, giêng đào phục vụ nhu cầu sử dụng sinh hoạt, tưới tiêu, sản xuất.

Máy bơm nước thải Pentax ở Kon Tum

Máy bơm nước thải Pentax hay còn được gọi máy bơm chìm nước nước thải Pentax là dòng bơm được dùng để bơm và xử lý nước thải trong các hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước của các toà nhà, cụm dân cư, các nhà máy, công trình xây dựng,..

Với mẫu mã đa dạng cùng cấu tạo khác nhau, bơm nước thải Pentax được Thành Đạt bán tại Kon Tum với các dòng bơm chìm Pentax DTRT, DCT, DMT, DG, DX, DB, DP, DH,…

Những dòng bơm Pentax trên đây đều được Thành Đạt phân phối chính hãng ở Kon Tum, do đó khách hàng khi cần mua bơm ở Kon Tum hãy liên hệ theo:

Zalo Facebook Messenger