• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mua máy bơm Pentax đầu năm

Thành Đạt điểm mua máy bơm Pentax uy tín

Mua máy bơm Pentax – Đầu năm nhu cầu mua máy bơm ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm bơm nhập khẩu như Pentax càng thu hút nhiều người mua hàng. Các sản phẩm bơm Pentax được biết tới là dòng bơm nhập khẩu được sản xuất trên những công nghệ hiện đại hàng đầu. Bơm có cấu tạo chắc chắn, đa dạng về mẫu mã, nhiều dòng sản phẩm với công suất khác nhau.

Hiện tại đang có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp bơm trên thị trường tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng cấp bơm chính hãng và có giá thành cạnh tranh. Vì thế ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người điểm mua máy bơm Pentax đầu năm thu hút nhiều khách hàng nhất.

mua máy bơm pentax

Pentax thương hiệu bơm nhập khẩu từ Italia, dòng máy bơm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một trong những dòng bơm đang được làm nhái nhiều nhất hiện nay vì vậy để mua được bơm Pentax chính hãng thì mọi người có thể tới hệ thống showroom của Công ty Thành Đạt.

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bơm công nghiệp, bơm dân dụng Thành Đạt luôn là lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng, các doanh nghiệp, các nhà thầu, các chủ đầu tư lụa chọn mua hàng.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm máy bơm chính hãng của thương hiệu Pentax như máy bơm Pentax CM, máy bơm trục đứng Pentax, máy bơm giếng khoan Pentax, máy bơm nước thải, máy bơm ly tâm, máy bơm họng súng, bơm trục rời, bơm công nghiệp, … Vì vậy khi có nhu cầu tìm mua máy bơm mọi người có thể tìm tới Công ty Thành Đạt để tham khảo mua hàng.

Khi mua bơm chính hãng Pentax, Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ, tem chống hàng giả, giấy tờ bảo hành chính hãng 12 tháng cùng với mức giá ưu đãi.

Địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín thương hiệu

Pentax là thương hiệu bơm nhập khẩu từ Italy đang bị làm nhái rất nhiều do đó để mua được hàng chính hãng mọi người cần tìm tới các đại lý phân phối của hãng để mua bơm như Thành Đạt. Hiện tại hệ thống Showroom của Thành Đạt trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng với rất nhiều đại lý phân phối khác trên toàn quốc để mọi người có thể mua bơm chính hãng vì thế mỗi khi có nhu cầu tìm mua bất kỳ một sản phẩm bơm Pentax nào thì mọi người chỉ cần tìm tới địa chỉ nào gần mình nhất theo cấc thông tin bên dưới đây:

Mua máy bơm Pentax Showroom miền Bắc:

– 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN

– SĐT: 024 3564 1884 – 0913985868

Showroom miền Trung:

– Tầng 1, chung cư Lũng Lô, đường Hồ Xuân Hương, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An

– SĐT: 038 625 3189

Showroom miền Nam

– 691 Lạc Long Quân, P 10, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

– SĐT: 028 3869 1280 – 0909152999

Để mua máy bơm Pentax chất lượng chính hãng mọi người hãy tìm tới Công ty Thành Đạt để mua bơm. Với đội ngũ nhân viên lâu năm có kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn mua máy bơm phù hợp. Mọi thông tin chi tiết mọi người có thể liên hệ tới số điện thoại 0913985868 hoặc địa chỉ mail thanhdat@maycongnghiep.vn

 

Zalo Facebook Messenger