• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Tìm hiểu về máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang – Máy bơm Pentax là sản phẩm máy bơm nhập khẩu từ Ý và được sản xuất theo các công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Sản phẩm bơm Pentax có cấu tạo chắc chắn được làm từ chất liệu có độ bền, chống ăn mòn tốt nên bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ với hiệu suất làm việc cao.

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Bơm Pentax được ứng dụng vào rất nhiều hệ thống bơm cấp nước ở Tiền Giang như:

  • Cung cấp nước phục vụ sinh hoạt ở các gia đình
  • Sử dụng vào hệ thống cấp nước phục vụ sản xuất công nghiệp
  • Dùng vào hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước
  • Bơm được dùng vào hệ thống tưới tiêu, hệ thống thủy lợi
  • Dùng vào các hệ thống bơm PCCC

Địa chỉ mua máy bơm Pentax nhập khẩu chính hãng ở Tiền Giang – Máy bơm nước Thành Đạt

Để mua được bơm Pentax nhập khẩu chính hãng thì mọi người cần tìm mua bơm ở những địa chỉ cấp bơm lớn và là đại lý của Pentax tại Việt Nam. Một địa chỉ cấp bơm Pentax chính hãng ở Tiền Giang chắc chắn không thể bỏ qua đó là Công ty TNHH sản xuất thương mại và công nghiệp Thành Đạt.

Công ty Thành Đạt là đại lý ủy quyền của Pentax hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm bơm Pentax tại Tiền Giang. Tất cả các sản phẩm bơm Pentax đều là hàng nhập khẩu chất lượng, đầy đủ CO/CQ, bảo hành 12 tháng và có giá cả cạnh tranh.

Một số loại bơm Pentax được Thành Đạt cung cấp ở Tiền Giang

Máy bơm công nghiệp Pentax ở Tiền Giang

Máy bơm công nghiệp Pentax là dòng bơm ly tâm có công suất lớn được, có độ bền cao và được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng công nghiệp, nông nghiệp. Bơm công nghiệp Pentax có khả năng cung cấp áp lực và lưu lượng nước lớn để sử dụng vào hệ thống bơm tuần hoàn, bơm thủy lợi, ….

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Ở Tiền Giang, Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng bơm công nghiệp Pentax khác nhau như: máy bơm công nghiệp Pentax CM, Pentax CMS và máy bơm công nghiệp trục rời Pentax.

Bơm dân dụng Pentax 

Bơm dân dụng Pentax là những sản phẩm máy bơm nước gia đình sử dụng công suất nhỏ, điện áp 220V để cung cấp nước phục vụ sinh hoạt thường ngày ở các gia đình .

Có rất nhiều dòng bơm dân dụng Pentax đang được Thành Đạt phân phối ở Tiền Giang như bơm Pentax MB, AP, CP, CM, CAM, CAB, ….

Máy bơm giếng khoan Pentax

Máy bơm giếng khoan Pentax là dòng bơm có độ bền cao với phần đầu bơm,buồng bơm được làm từ inox 304 không gỉ và dạng khối trụ tròn xoay được đặt chìm dưới các giếng khoan để bơm nước phục vụ hệ thống tưới tiêu, cấp nước sạch.

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Sản phẩm bơm giếng khoan Pentax đang được Thành Đạt cung cấp ở Pentax với dòng bơm giếng khoan Pentax 4L, Pentax 6L

Máy bơm lưu lượng Pentax 

Là dòng bơm ly tâm cánh hở có khả năng bơm nước với lưu lượng lớn sản phẩm máy bơm lưu lượng Pentax được sử dụng ở các hệ thống cung cấp nước dân dụng và công nghiệp. Sản phẩm bơm lưu lượng Pentax được cung cấp ở Tiền Giang gồm bơm Pentax CH và Pentax CH.

Máy bơm thả tõm Pentax

Máy bơm thả tõm Pentax (máy bơm nước thải Pentax) được thiết kế để hoạt động trong môi trường nước thải. Chúng có khả năng bơm được nước thải có độ ăn mòn, bơm bùn, bơm nước thải sạch mà không bị ăn mòn.

Máy bơm Pentax tại Tiền Giang

Ở Tiền Giang, bơm thả tõm Pentax được dùng để bơm nước thải trong chăn nuôi, nuoi tròng thủy sản, bơm nước thải ở hố ga, bể phốt, tầng hầm của các khu dân cư, khu công nghiệp, công trình xây dựng.

Thành Đạt hiện đang cung cấp rất nhiều dòng bơm thả tõm Pentax khách nhau ở Tiền Giang như Pentax DB, DP, DX, DH, DG, DCT, DTRT, DMT,…

Máy bơm chữa cháy Pentax ở Tiền Giang

Máy bơm chữa cháy Pentax luôn là dòng bơm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền nhờ được sản xuất bởi công nghiệp đạt chuẩn Châu Âu. Bơm chữa cháy Pentax có khả năng cung cấp lưu lượng nước lớn và áp suất ổn định, giúp cho quá trình chữa cháy đạt hiệu quả.

Máy bơm chữa cháy Pentax được dùng ở Tiền Giang để trang bị vào các hệ thống bơm PCCC ở các tòa nhà, các nhà máy, xưởng sản xuất, những nơi công cộng tập trung đông người,… Là đơn vị cung cấp bơm chữa cháy uy tín, Thành Đạt đang cung cấp dòng bơm chữa cháy Pentax CM và bơm chữa cháy Pentax trục rời Pentcax.

Bơm trục đứng Pentax

Bơm trục đứng Pentax là sản phẩm bơm ly tâm trục đứng gồm nhiều tầng cánh đơn xếp chồng lên nhau tạo ra áp lực nước lớn bơm có thể đẩy nước lên với cột áp cao.

Dòng bơm trục đứng Pentax được dùng ở Tiền Giang để cung cấp nước cho các hệ thống bơm nồi hơi, bơm lọc nước, bơm đẩy nước lên các tòa nhà cao tầng, chung cư, bơm bù áp cho hệ thống máy bơm chữa cháy,…

Hiện Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng bơm trục đứng Pentax ở Tiền Giang như bơm trục đứng Pentax Ultra LG, Ultra SLG/SLXG, Ultra SV, Ultra V, Pentax MSV, …

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger