• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng

Dấu hiệu nhận biết máy bơm Pentax tại Sóc Trăng 

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều khiến cho khách hàng khó có thể phân biệt đâu là dòng bơm chính hãng nếu như không có kinh nghiệm cũng như hiểu biết về sản phẩm. Để giúp mọi người nhận biết đâu là bơm Pentax chính hãng thì mọi người có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết sau đây:

  • Vỏ thùng: Tất cả sản phẩm bơm Pentax chính hãng đều có vỏ thùng bằng carton và có in hình sản phẩm cùng logo Pentax
  • Mặt bich: Bơm Pentax chính hãng trên mặt bích sẽ có dòng in chìm code của máy bơm
  • Nhãn hiệu và logo: Máy bơm Pentax thường có nhãn hiệu và logo Pentax được ghi trên sản phẩm. Kiểm tra kỹ các nhãn hiệu và logo để đảm bảo rằng sản phẩm là chính hãng Pentax
  • Nhận biết qua tem mác: Bơm Pentax chính hãng sẽ có tem màu đen thể hiện thông tin của sản phẩm như model, công suất, lưu lượng, cột áp và có tem chống hàng giả của Bộ Công An
  • Giấy tờ nhập khẩu: Những sản phẩm bơm chính hãng thường có giấy tờ CO/CQ, Packinglist chứng minh xuất xứ bơm rõ ràng.

Ngoài những dấu hiệu nhận biết trên đây để đảm bảo mua được bơm Pentax chính hãng ở Sóc Trăng thì mọi người hãy tìm mua bơm ở những địa chỉ, nhà phân phối của Pentax để mua bơm.

Nhà phân phối bơm Pentax chính hãng ở Sóc Trăng – Máy bơm Thành Đạt

Máy bơm Thành Đạt luôn tự hào là một nhà phân phối bơm Pentax chính hãng tại Sóc Trăng được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối bơm Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng máy bơm khác nhau trong đó có các sản phẩm bơm Pentax.

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng

Công ty hiện đang cung cấp các sản phẩm bơm Pentax với rất nhiều loại bơm khác nhau như bơm chữa cháy, bơm công nghiệp, bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng,…đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu về máy bơm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Tổng hợp các sản phẩm bơm Pentax chính hãng do Thành Đạt cung cấp ở Sóc Trăng

Máy bơm chữa cháy Pentax tại Sóc Trăng

Máy bơm chữa cháy Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau cùng khả năng cung cấp lượng nước với áp lực cùng lưu lượng lớn được dùng vào rất nhiều hệ thống bơm PCCC ở Sóc Trăng.

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng

Bơm chữa cháy Pentax được sản xuất dựa theo các tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với mọi tiêu chuẩn về PCCC nên được dùng ở các hệ thống bơm chữa cháy của các nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học để cung cấp lượng lớn chữa cháy.

Ở Sóc Trăng, Thành Đạt đang cung cấp các sản phẩm bơm chữa cháy Pentax CM và bơm chữa cháy trục rời Pentax.

Máy bơm dân dụng Pentax

Với chất lượng hàng đầu và hiệu suất ổn định, máy bơm dân dụng Pentax đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình, các công trình dân dụng ở Sóc Trăng. Bơm dân dụng Pentax được thiết kế và chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao, nên được dùng để cung cấp nước sạch cho các gia đình.

Máy bơm dân dụng Pentax có nhiều tính năng và dòng sản phẩm để phù hợp với các nhu cầu cụ thể của người dùng tại Sóc Trăng với các dòng bơm như Pentax PM, CM, AP, CAB, CAM,…

Máy bơm trục đứng Pentax ở Sóc Trăng

Tất cả các sản phẩm bơm trục đứng Pentax đều là dòng bơm nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với mẫu mã đa dạng, bơm cấp nước với cột áp cao nên được dùng để bơm nước trong các hệ thống lọc nước RO, hệ thống làm mát, bơm nước nóng, bơm đẩy nước lên cao cho các tòa nhà, khu chung cư, bơm bù áp hệ thống PCCC.

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng

 

Một số dòng máy bơm trục đứng Pentax đang được Thành Đạt phân phối ở Sóc Trăng như bơm trục đứng Pentax MSV, Pentax Ultra V, SV, LG, SLG/SLXG.

Máy bơm giếng khoan Pentax 

Bơm giếng khoan Pentax (bơm hỏa tiễn Pentax) là dòng bơm được làm từ inox có dạng khối trụ tròn được dùng để đặt dưới các giếng khoan để bơm hút nước phục vụ sinh hoạt của gia đình, công trình xây dựng, tưới tiêu nông nghiệp, các đài phun nước nghệ thuật,…

Máy bơm giếng khoan Pentax được Thành Đạt phân phối với dòng bơm Pentax 4L và 6L tương ứng với đường kính bơm 4 inch và 6 inch để khách hàng có thể lựa chọn,

Bơm chìm nước thải Pentax 

Bơm chìm nước thải Pentax với thiết kế nhỏ gọn, bơm làm từ vật liệu có độ bền và chống ăn mòn tốt được sử dụng rất nhiều ở Sóc Trăng trong các hệ thống bơm hút, xử lý rác thải trong chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, hố ga, tầng hầm, hệ thống cấp thoát nước của các khu dân cư, chung cư, khu công nghiệp, công trình xây dựng,..

Máy bơm Pentax tại Sóc Trăng

Hiện nay ở Sóc Trăng, Thành Đạt đang cung cấp máy bơm chìm nước thải Pentax với các dòng sản phẩm Pentax DX, DB, DH, DG, DP, DCT, DTRT, DMT,…

Máy bơm công nghiệp Pentax 

Máy bơm công nghiệp Pentax là những sản phẩm có dạng trục liền hoặc trục rời, được cấu tạo chắc chắn cùng công suất lớn có thể cung cấp lưu lượng nước và áp suất cao nên được dùng ở Sóc Trăng để cấp nước hệ thống thủy lợi, bơm nước phục vụ các nhà máy, khu công nghiệp,…

Máy bơm Pentax tại Lạng Sơn

Những dòng bơm công nghiệp Pentax do Thành Đạt cung cấp tại Sóc Trăng để mọi người lựa chọn như bơm công nghiệp Pentax CM, Pentax CMS và bơm công nghiệp trục rời Pentax.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax ở Sóc Trăng

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax là một loại máy bơm ly tâm trục ngang nhập khẩu được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng công nghiệp và dân dụng. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, bơm có khả năng cung cấp áp suất cao và lưu lượng nước mạnh mẽ.

Ở Sóc Trăng, Thành Đạt đang cung cấp các sản phẩm máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax với dòng bơm Pentax MSH và Pentax Ultra S.

Máy bơm lưu lượng Pentax 

Máy bơm lưu lượng Pentax được dùng vào hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp, hệ thống làm mát trong công nghiệp và các ứng dụng khác yêu cầu lưu lượng nước lớn như cấp nước cho các tòa nhà, khu dân cư.

Các sản phẩm bơm lưu lượng Pentax có thể bơm nước với lưu lượng lớn nhờ vào bơm có ống xả lớn. Ở Sóc Trăng, Thành Đạt đang cung cấp bơm lưu lượng Pentax với dòng bơm Pentax CH và Pentax CS cùng 2 loại điện áp để phù hợp với các gia đình và các khu công nghiệp.

Nếu khách hàng ở Sóc Trang muốn tìm mua bơm Pentax hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger