• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị nên mua ở đâu?

Lý do máy bơm Pentax tại Quảng Trị được ưa chuộng

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị – Ở Quảng Trị đang có rất nhiều nhà cung cấp máy bơm tuy nhiên máy bơm Pentax luôn là dòng bơm được ưa chuộng nhất nhờ những ưu điểm nổi trội. Có rất nhiều lý do khiến bơm Pentax trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng như:

  • Máy bơm Pentax được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với công nghệ cao nên bơm hoạt động ổn định, ít hỏng hóc và có tuổi thọ dài
  • Bơm có hiệu suất làm việc cao, với khả năng bơm cấp nước với lượng nước lớn
  • Pentax cung cấp nhiều dòng máy bơm khác nhau như bơm trục đứng, bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm công nghiệp, phục vụ cho các nhu cầu của người dùng
  • Bơm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị nóng động cơ
  • Máy bơm hoạt động êm, ít bị rung lắc

Với rất nhiều ưu điểm trên đây, các sản phẩm máy bơm Pentax đang được khách hàng tại Quảng trị tìm mua rất nhiều.

Nên mua bơm Pentax tại Quảng Trị ở đâu?

Nếu bạn muốn mua máy bơm Pentax tại Quảng Trị, một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mọi người lựa chọn đó là Công ty Máy bơm Thành Đạt. Đây là một đại lý chính thức của Pentax và chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm chất lượng cao.

Công ty Máy bơm Thành Đạt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về các sản phẩm máy bơm Pentax, sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm, tư vấn về lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn và hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua hàng.

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị

Các sản phẩm bơm Pentax được Thành Đạt cung cấp ở Quảng Trị luôn đảm bảo là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ. Bơm được bảo hành chính hãng trong 12 tháng, trong quá trình sử dụng bơm nếu gặp phải sự cố luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ mọi người xử lý.

Hiện tại ở Quảng Trị, Thành Đạt đang cung cấp rất nhiều dòng bơm Pentax khác nhau như bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm chữa cháy, bơm nước thải, bơm công nghiệp,… với mẫu mã đa dạng để Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tìm hiểu các dòng máy bơm Pentax do Thành Đạt phân phối chính hãng.

Máy bơm công nghiệp Pentax tại Quảng Trị

Các dòng máy bơm này được sử dụng trong các lĩnh vực cấp nước cho tưới tiêu cây trồng sản xuất nông nghiệp, cấp nước phục vụ sản xuất công nghiệp, hệ thống thủy lợi nhờ có công suất lớn cung cấp lượng nước với cột áp và lưu lượng lớn.

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị

Dưới đây là một số dòng máy bơm Pentax phổ biến mà bạn có thể lựa chọn:

  • Bơm công nghiệp trục liền Pentax CM,CMS
  • Bơm công nghiệp trục rời Pentax

Máy bơm chữa cháy Pentax ở Quảng Trị

Máy bơm chữa cháy Pentax luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Bơm chữa cháy Pentax có thể là bơm trục liền hoặc bơm trục liền, cùng công suất đa dạng có thể cung cấp lượng nước với lưu lượng và áp lực lớn để phục vụ công việc chữa cháy.

Tại Quảng Trị khách hàng có thể lựa chọn mua bơm chữa cháy Pentax CM chạy điện  hoặc bơm chữa cháy trục rời Pentax sử dụng động cơ diesel ( động cơ điện).

Máy bơm lưu lượng Pentax

Bơm lưu lượng Pentax là dòng máy bơm này có khả năng bơm lượng nước lớn, thích hợp cho các hệ thống cấp nước dân dụng, công nghiệp, tưới tiêu và bơm tuần hoàn.

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị

Các dòng bơm lưu lượng được Thành Đạt cung cấp ở Quảng Trị sử dụng điện 1 pha và 3 pha với dòng bơm Pentax CH, Pentax CS để phù hợp với mọi khách hàng..

Máy bơm giếng khoan Pentax ở Quảng Trị

Máy bơm giếng khoan Pentax là dòng bơm dùng để khai thác mạch nước ngầm từ các giếng khoan. Bơm được làm từ vật liệu chống ăn mòn tốt và có khả năng hoạt động ổn định khi đặt chìm dưới lòng đất.

Máy bơm giếng khoan Pentax được phân phối ở Quảng Trị với dòng:

  • Bơm giếng khoan Pentax 4L
  • Bơm giếng khoan Pentax 6L

Máy bơm chìm nước thải Pentax

Dòng máy bơm chuyên đặt chìm dưới nước để bơm hút nước thải trong các hố ga, tầng hầm, hố móng, công trình xây dựng, các hệ thống xử lý nước thải của các khu công nghiệp.

Máy bơm Pentax tại Quảng Trị

Có nhiều dòng bơm chìm Pentax khác nhau được làm từ những chất liệu khác nhau như bơm nước thải thân nhựa, thân gang và thân inox. Quý khách hàng có thể lựa chọn mua bơm chìm nước thải Pentax DB, DP, DH, DG, DX, DTRT, DCT, DMT,..

Máy bơm trục đứng Pentax ở Quảng Trị

Máy bơm trục đứng Pentax hay còn được gọi là máy bơm ly tâm trục đứng là dòng bơm trục đứng có thể cung cấp lượng nước với áp lực lớn do có nhiều tầng cánh bơm.

Dòng bơm này có thể sử dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau tại Quảng Trị như dùng để đẩy nước lên cao cho các tòa nhà, bơm bù áp trong hệ thống bơm PCCC, bơm nồi hơi, bơm tuần hoàn.

Các dòng máy bơm trục đứng Pentax ở Quảng Trị với dòng bơm Pentax Ultra LG, SLG/SLXG, SV, V và Pentax MSV.

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh PentaxCánh bơm đa tầng giúp máy bơm này đạt được áp suất cao và lưu lượng nước ổn định. Sản phẩm bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax được dùng vào hệ thống làm mát, hệ thống cấp nước nước của các tòa nhà, khu công nghiệp,…

Bơm trục đứng đa tầng cánh đang được phân phối ở Quảng Trị với dòng bơm Pentax Ultra S và Pentax MSH.

Máy bơm dân dụng Pentax ở Quảng Trị

Đây là dòng máy bơm nước dùng trong các gia đình để bơm nước sạch phục vụ sinh hoạt. Có nhiều model khác nhau với công suất nhỏ và hoạt động bằng điện 220V.

Quý khách hàng ở Quảng Trị có thể lựa chọn các model máy bơm dân dụng Pentax như Pentax CAM, CAB, CM, AP, CP, PM, MB,…

Quý khách hàng khi có nhu cầu tìm mua bất cứ các sản phẩm bơm Pentax trên đây hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger