• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng nên mua ở đâu

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng – Pentax được biết tới là thương hiệu máy bơm nhập khẩu từ Ý với những công nghệ hiện đại, bơm hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng nên được dùng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Dòng bơm Pentax cũng đang bị làm nhái rất nhiều hiện nay vì thế nên để tránh tình trạng mua phải bơm nhái, bơm kém chất lượng thì mọi người cần phải biết cách nhận biết bơm chính hãng và chọn mua bơm ở địa chỉ uy tín.

Nhận biết máy bơm Pentax chính hãng qua tem chống hàng giả

Để xác định sản phẩm bơm Pentax mà mọi người mua có phải là hàng chính hãng hay không thì mọi người hãy nhận biết qua tem chống hàng giả được dán trên bơm.

Trên tem có thể hiện thông tin model bơm, thời gian mua hàng. Để xác định máy bơm mua có phải là hàng chính hãng hay không thì mọi người hãy thực hiện theo thao tác sau đây:

  • Cạo lớp giá bác trên tem để lấy mã an ninh
  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: CHG <dấu cách=””> PEN <dấu cách=””> mã an ninh rồi gửi 8077.

Nếu sản phẩm bơm Quý khách mua là hàng chính hãng mọi người sẽ nhận được tin nhắn gửi về với nội dung “Chúc mừng bạn đã mua đúng sản phẩm chúng hãng …”.

Để tránh tình trạng mua phải bơm Pentax nhái, kém chất lượng thì mọi người hãy tìm mua bơm ở những đại lý, nhà phân phối của Pentax để đảm bảo mua hàng chính hãng.

Nhà cung cấp máy bơm nước Pentax uy tín ở Cao Bằng – Máy bơm Thành Đạt

Công ty Máy bơm Thành Đạt là nhà cung cấp bơm Pentax uy tín ở Cao Bằng để mọi người có thể tham khảo tìm mua bơm. Công ty hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm và có Pentax với các dòng máy bơm khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng

Tất cả các sản phẩm Pentax do Thành Đạt cung cấp luôn là hàng mới, hàng chính hãng có đầy đủ CO/CQ, bảo hành 12 tháng và được bán với mức giá cạnh tranh so với đơn vị khác.

Ngoài ra, Công ty luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ mọi người lựa chọn và sử dụng bơm 1 cách hiệu quả.

Tìm hiểu những sản phẩm bơm nước Pentax do Thành Đạt cung cấp ở Cao Bằng

Với việc là nhà phân phối chính hãng của Pentax ở Cao Bằng, Thành Đạt hiện đang cung cấp với rất nhiều dòng máy bơm để khách hàng có thể lựa chọn. Dưới đây là một số dòng bơm do Công ty cung cấp để mọi người cùng tham khảo.

Máy bơm nước chữa cháy Pentax Cao Bằng

Đây là dòng bơm được trang bị ở rất nhiều hệ thống Phòng cháy chữa cháy ở những tòa nhà, khu dân cư,nhà máy, khu công nghiệp để cung cấp lượng nước lớn dập tắt cháy mỗi khi xảy ra cháy.

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng

Bơm chữa cháy Pentax được phân phối trên thị trường với dòng bơm:

  • Máy bơm chữa cháy Pentax CM
  • Bơm chữa cháy trục rời Pentax (đầu bơm Pentax CA ráp cùng động cơ điện Motive hoặc động cơ diesel Hyundai)

Máy bơm công nghiệp Pentax tại Cao Bằng

Để cung cấp lượng nước lớn trong thời gian ngắn thì cần phải dùng tới các sản phẩm bơm công nghiệp Pentax. Đây là dòng bơm có công suất lớn được dùng ở các hệ thống cấp nước cho các nhà máy, khu công nghiệp, các hoạt động tưới tiêu, sản xuất,..

Máy bơm Pentax tại Cao Bằng

Hiện tại, Công ty Thành Đạt đang phân phối dòng máy bơm công nghiệp Pentax với rất nhiều model bơm khác nhau với dòng bơm công nghiệp trục liền Pentax (CM,CMS) và bơm công nghiệp trục rời Pentax.

Máy bơm dân dụng Pentax ở Cao Bằng

Những sản phẩm bơm dân dụng Pentax thường là dòng bơm ly tâm có công suất nhỏ, điện 1 pha dùng để bơm cấp nước sạch cho các gia đình.

Có rất nhiều dòng bơm dân dụng Pentax đang được Thành Đạt phân phối ở Cao Bằng để mọi người tham khảo như bơm Pentax MB, CAB, CP,CMT, MB, CAM, PM, AP

Bơm lưu lượng ở Cao Bằng

Máy bơm lưu lượng là dòng bơm ly tâm được dùng để bơm cấp nước cho các hộ gia đình, các nhà máy, xưởng sản xuất với lưu lượng nước lớn.

Bơm lưu lượng được Thành Đạt nhập khẩu và phân phối chính hãng ở Cao bằng với dòng bơm Pentax CH và Pentax CS.

Máy bơm giếng khoan Pentax tại Cao Bằng

Máy bơm giếng khoan Pentax được dùng ở Cao Bằng để bơm hút nước từ các giếng ngầm để cung cấp nước phục vụ hoạt động tưới tiêu, cấp nước sinh hoạt,…

Những dòng bơm giếng khoan Pentax đang được cung cấp ở Cao Bằng để mọi người lựa chọn như Pentax 4L và Pentax 6L

Máy bơm trục đứng Pentax ở Cao Bằng

Bơm trục đứng là dòng máy bơm ly tâm dạng trục đứng được cấu tạo chắc chắn cung cấp lượng nước cùng cột áp cao. Đây là dòng bơm được dùng ở rất nhiều hệ thống lọc nước, hệ thống bơm tuần hoàn, hệ thống bơm nồi hơi, bơm bù áp hệ thống bơm PCCC, bơm đẩy nước lên các tòa nhà.

Một số dòng máy bơm ly tâm trục đứng Pentax đang được Thành Đạt phân phối ở Cao Bằng để mọi người:

  • Bơm ly tâm trục đứng Pentax Ultra V
  • Máy bơm ly tâm trục đứng Pentax Ultra SLG/SLXG
  • Bơm trục đứng Pentax Ultra SV
  • Máy bơm nước trục đứng Pentax Ultra LG
  • Bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh Pentax MSV

Bơm chìm nước thải Pentax ở Cao Bằng

Là dòng bơm chuyên đặt chìm dưới nước để bơm hút nước thải ở các tầng hầm, hố ga, bơm nước thải ở các khu công nghiệp, công trình thủy lợi, khai thác khoáng sản,…

Có rất nhiều dòng bơm chìm nước thải Pentax được Công ty phân phối ở Cao Bằng Pentax DCT, DMT, DTRT, DX, DH, DG, DB, DP

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax tại Cao Bằng

Bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax được nhập khẩu từ Ý là dòng bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh có khả năng cung cấp lượng nước lớn. Dòng bơm này được sử dụng ở rất nhiều hệ thống cấp nước như hệ thống bơm tuần hoàn, hệ thống tưới tiêu, …

Ở Cao Bằng, Quý khách hàng có thể lựa chọn dòng bơm:

  • Máy bơm Pentax Ultra S (bơm nước nóng)
  • Máy bơm đa tầng cánh Pentax MSH

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger