• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm nước thải Pentax nào đang được bán chạy nhất

Các dòng máy bơm nước thải Pentax bán chạy nhất

Máy bơm nước thải là dòng bơm được sử dụng ở rất nhiều để hút nước ở các tầng hầm, các cống thoát nước, hệ thống xử lý rác thải. Trong các dòng bơm chìm nước thải thì dòng máy bơm nước thải Pentax được lựa chọn nhiều nhất. Có rất nhiều model khác nhau để mọi người lựa chọn ở bài viết này add sẽ giới thiệu đến mọi người một số dòng máy bơm nước thải Pentax bán chạy nhất hiện nay để mọi người tham khảo.

dong-may-bom-nuoc-thai-pentax-nao-ban-chay-nhat

 

Bơm nước thải Pentax là một trong các dòng máy bơm Pentax nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, nơi có các công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới.

Hiện máy bơm chìm nước thải Pentax có rất nhiều dòng bơm khác nhau với thân bơm được làm bằng inox, nhựa, gang. Bơm được thiết kế nhỏ gọn được cấu tạo với lớp cách điện và lớp bảo vệ vô cùng chắc chắn nên bơm có thể hoạt động hiệu quả ở mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Thông tin về các dòng bơm chìm Pentax

Máy bơm nước thải Pentax nào đang được bán chạy nhất

Hiện có một số dòng bơm chìm nước thải Pentax đang được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường, vậy đó là dòng bơm nào? Mọi người hãy cùng add tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bơm nước thải Pentax DMT là dòng bơm chìm được làm bằng gang với công suất lớn bơm thường được dùng để bơm hố móng, bơm bùn loãng. Bơm có nhiều model khác nhau như DMT 150, DMT 200, DMT 300, DMT 550 để đáp ứng từng hệ thống.

Máy bơm nước thải Pentax DP là dòng bơm nước thải được cấu tạo thân bơm được làm bằng nhựa có khả năng chống ăn mòn tốt ngoài ra bơm còn được trang bị thêm phao điện để có ngắt tự động giup bảo vệ bơm không bị cháy khi cạn nước.

Máy bơm nước thải Pentax DX được cấu tạo thân bơm và cánh bơm đều được làmbằng inox có khả năng chịu được nhiệt độ cao cũng như chống lại sự ăn mòn khi hoạt động ở điều kiện khắc nghiệt. Bơm được sử dụng để bơm nước thải, bơm bùn, bơm nước có lẫn phèn chua, …

Ngoài ra còn có một số dòng bơm nước thải Pentax khác như Pentax DG, DH, DCT, DTRT, … để mọi người chỉ có thể tham khảo thêm.

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp máy bơm của Pentax nhưng trên đây là 1 số dòng bơm tiêu biểu được bán chạy nhất. Để tìm mua các dòng bơm nước thải này tại hệ thống Showroom Thành Đạt để được tư vấn lựa chọn các dòng bơm chất lượng. Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của Pentax trong nhiều năm liền vì thế nên các sản phẩm được Công ty cung cấp luôn là chính hãng và có giá tốt nhất vì thế khi mọi người cần đặt mua bơm hay liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger