• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp Pentax

Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp Pentax là dòng máy bơm như thế nào?

Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp – Để có thể khai thác nguồn nước ngầm ở phía sâu trong lòng đất để có thể phục vụ nhu cầu thiết yếu của còn người, người ta sử dụng các loại máy bơm nước giếng khoan. Có rất nhiều dòng máy bơm giếng khoan khác nhau tuy nhiên sản phẩm bơm giếng khoan được nhiều lựa chọn nhất thì không thể không nhắc đến các sản phẩm bơm giếng khoan của thương hiệu Pentax.

Trên thị trường hiện nay, máy bơm giếng khoan Pentax được phân ra làm 2 loại chính là máy bơm nước giếng dân dụng (loại bơm này thường có đường kính nhỏ 3 inch) và máy bơm nước giếng khoan công nghiệp (có đường kính lớn từ 4 – 10 inch).

Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp Pentax

Để giúp Quý khách hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này, chúng tôi xin gửi tới Quý khách một số thông tin về sản phẩm máy bơm nước này để Quý khách tham khảo.

Một số thông tin về Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp Pentax

Cũng như các sản phẩm máy bơm giếng khoan dân dụng, bơm giếng khoan công nghiệp Pentax có thiết kế thân bơm hình trụ đứng dài với nhiều tầng cánh xếp lên nhau. Tuy nhiên, chúng có kích thước lớn, có khả năng lưu trữ lượng nước lớn, thường được dùng để khai thác tầng nước ngầm phía sâu trong lòng đất để phục vụ công tác sản xuất, chế biến sản phẩm.

Do đặc thù là thường được thả chìm trong môi trường nước, nên thân máy và cánh bơm được cấu tạo từ inox vô cùng bền bỉ và chống ăn mòn, giúp máy có thể hoạt động tốt trong môi trường nước.

Thông thường chúng có đường kính lớn từ 4 – 10 inch (tùy theo giếng khoan của bạn to nhỏ thế nào thì đều có chiếc máy bơm có đường kính tương thích), chiều sâu lớn thường được sử dụng để bơm nước có độ sâu từ 40m trở lên.

Bơm giếng khoan công nghiệp Pentax vận hành bằng lực đẩy ly tâm xuyên suốt các tầng cánh quạt để bơm nước lên cao so với việc hút nước giống như những dòng máy bơm nước trục ngang bình thường.

Các sản phẩm bơm giếng khoan Pentax rất phong phú với nhiều công suất cột áp khác nhau thích hợp để bơm nước giếng khoan có độ sâu vài mét đến vài trăm mét, với lưu lượng nước lên đến hàng chục mét khối trên giờ.

Địa chỉ cung cấp bơm giếng khoan Pentax uy tín tại Hà Nội

Máy bơm nước giếng khoan công nghiệp Pentax

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ cung cấp máy bơm nước giếng khoan Pentax đáng tin cậy tại Hà Nội thì Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt là một lựa chọn tuyệt vời danh cho Quý khách.

Tại các Showroom của công ty chúng tôi, đang có sẵn các sản phẩm bơm giếng khoan Pentax nhập khẩu chính hãng từ Italia với đầy đủ giấy tờ CO, CQ đảm bảo hàng chính hãng 100%, chất lượng cao cấp.

Quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy bơm chất lượng với giá cạnh tranh nhất, Quý khách hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm này.

Mọi thông tin trao đổi xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger