• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Lựa chọn máy bơm Pentax đúng cách

Lựa chọn máy bơm Pentax nhập khẩu đúng cách

Lựa chọn máy bơm Pentax nhập khẩu – Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy bơm nhập khẩu thế nhưng Pentax vẫn luôn là thương hiệu bơm được đánh giá cao hơn cả. Các sản phẩm bơm Pentax đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam và được sản xuất dựa trên các công nghệ hiện đại hàng đầu, bơm có cấu tạo chắc chắn, kích thước nhỏ gọn do đó bơm hoạt động hiệu quả và đem lại hiệu suất làm việc cao.

Trên thị trường đang có rất nhiều nhà phân phối bơm Pentax để mọi người có thể tìm tới mua bơm thế nhưng để chắc chắn mua được bơm Pentax nhập khẩu phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng thì mọi người nên quan tâm tới các thông số kỹ thuật của bơm. Vì thế ở bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một vài thông số cần quan tâm khi lựa chọn mua bơm.

Lựa chọn máy bơm Pentax nhập khẩu đúng cách

Những thông số kỹ thuật cần quan tâm khi chọn bơm

Khi lựa chọn mua bơm Pentax thì mọi người có thể tìm hiểu các thông số sau để chọn ra một chiếc bơm phù hợp

Lưu lượng của bơm

Là lượng chất lỏng mà bơm có thể bơm được trong một khoảng thời gian. Ký hiệu lưu lượng bơm Q và đơn vị được đo lưu lượng thường là m3/giờ, m3/giây, lít/giây, lít/phút… Dựa vào nhu cầu sử dụng mà Quý khách có thể lựa chọn ra chiếc bơm có lưu lượng bơm phù hợp.

Độ cao, cột áp

Là thông số cho biết độ hút và đẩy nước của máy bơm. Cột áp bơm được ký hiệu là H và đơn vị đo là mét.

Công suất

Được tính theo đơn vị HP (mã lực), KW dựa vào lượng nước cần bơm, vị trí bơm, vị trí đặt bể chứa mà chọn Quý khác chọn mua bơm thích hợp. Khi chọn bơm cần mua bơm có công suất lớn hơn như cầu 1 chút để đảm bảo bơm luôn hoạt động ổn định.

Điện áp sử dụng

Là thông số mà Quý khách cần phải lưu ý. Bởi hiện điện áp sử sụng của bơm thường:  110V, 220V, 380V… để chọn bơm phù hợp.  Trong đó điện áp 110V ở Việt Nam không sử dụng, còn điện áp 220V là điện áp sử dụng ở các hộ gia đình, điện áp 380V là điện áp 3 pha sử dụng cho các nhà xưởng, khu công nghiệp lớn. Tùy vào từng mục đích mà Quý khách hàng có thể lựa chọn bơm điện áp phù hợp để tránh gây cháy bơm

Đường kính xả, đường kính bơm

Là thông số cho biết kích thước của họng hút và họng xả của máy bơm. Dựa vào thông số này mà Quý khách có thểt chọn mua được ống dẫn kích thước phù hợp với họng hút và hỏng xả của bơm để nước không bị rò ra ngoài.

Ngoài những thông số kỹ thuật trên thì khi cần mua bơm mọi người cũng cần phải quan tâm tới 1 số thông tin như tem, nhãn mác của bơm, vỏ thùng máy bơm, số series trên tem có trùng khớp với trên mác không, giấy tờ CO, CQ. Để chắc chắn mua được máy bơm Pentax chính hãng thì Quý khách nên chọn mua bơm ở những địa chỉ cấp bơm uy tín thì mọi người nên mua tại

Mua máy bơm Pentax chính hãng tại HCM

Tại các thành phố lớn như HCM thì nhu cầu tìm mua máy bơm ngày càng cao vì thế nên việc tìm địa chỉ uy tín để mua bơm luôn được nhiều doanh nghiệp, người dùng quan tâm tới khi tìm mua bơm. Là một trong những địa chỉ phân phối máy bơm Pentax uy tín trên thị trường, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt tại 691 Lạc Long Quân, P10, Quận Tân Bình sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để mọi người có thể tìm tới chọn mua bơm Pentax.

Lựa chọn máy bơm Pentax nhập khẩu đúng cách

Công ty Thành Đạt với gần 20 năm kinh nghiệm trên thị trường máy bơm hiện đang phân phối rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm Pentax khác nhau để mọi người có thể lựa chọn tới mua hàng như bơm công nghiệp, bơm nước thải, bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm dân dụng, bơm trục ngang, …

Tất cả các model bơm Thành Đạt phân phối đều là hàng chính hãng được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ CO, CQ, tem chống hàng giả, bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Mặt khác khi mua bơm tại Thành Đạt Quý khách hàng còn có thể yên tâm rằng giá bơm luôn cạnh tranh so với mua các đơn vị khác bởi Công ty là đại lý phân phối cấp 1 của Pentax. Công ty chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn, miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger