• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Đại lý phân phối máy bơm bù áp Pentax

Thành Đạt nhà phân phối máy bơm bù áp Pentax

Máy bơm bù áp Pentax hay còn có tên gọi khác là máy bơm trục đứng Pentax đây là dòng bơm thường được dùng cho các hệ thống bơm phòng cháy, bơm nồi hơi, đẩy nước lên cao, … Vì thế nên nhu cầu tìm mua bơm rất lớn, để giúp mọi người có được địa chỉ mua máy bơm chất lượng add sẽ giới thiệu cho mọi người địa chỉ đại lý phân phối máy bơm bù áp Pentax được nhiều người biết tới hiện nay.

Đại lý phân phối máy bơm bù áp Pentax

Trong các dòng sản phẩm máy bơm nước Pentax thì dòng bơm bù áp là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Dòng bơm này thường có cột áp cao nên có thể đẩy nước lên cao với lưu lượng ổn định. Máy bơm bù áp Pentax có cấu tạo đặc biệt hơn các dòng bơm Pentax khác là có phần động cơ nằm trên đỉnh của máy bơm nên giúp bảo vệ máy bơm không bị hoen gỉ, máy hoạt động với hiệu suất cao.

Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bơm Pentax  nên mọi người có thể tìm dễ dàng tìm mua dòng bơm này ở bất cứ đâu. Thế nhưng hiện dòng bơm này được làm nhái rất nhiều vì thế bạn cần phải cần nhắc thật kỹ khi chọn mua bơm. Thành Đạt là nhà phân phối các sản phẩm bơm Pentax uy tín trên thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo khi tìm mua bơm. Với hệ thống Showroom khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, khi tới các showroom của Công ty bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trong Công ty tư vấn chọn ra một model bơm thích hợp

Máy bơm bù áp Pentax rất đa dạng về công suất để đáp ứng từng nhu cầu sử dụng của người dùng từ 2 HP trở lên, khi tới các showroom của Thành Đạt mọi người có thể tận mắt tham khảo cũng như lựa chọn 1 model bơm phù hợp. Thành Đạt là nhà cung cấp bơm của thương hiệu Pentax nên khi mua bơm tại Công ty bạn sẽ được hưởng các ưu đãi tốt nhất.

Chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Thành Đạt

Với việc là đại lý phân phối chính hãng của Pentax trong nhiều năm liền khi lựa chọn mua các sản phẩm bơm tại Thành Đạt Quý khách mua hàng tại các Showroom của Thành Đạt đều được mua bơm chính hãng với mức chiết khấu tốt nhất so việc mua hàng tại các cửa hàng bơm khác trên thị trường. Ngoài ra Công ty còn có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách mua hàng như miễn phí vận chuyển trong phạm vi 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ chí Minh đối với đơn hàng >10 triệu, đổi mới trong 7 ngày với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ Quý khách xử lý các sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng bơm.

Để đặt mua các sản phẩm bơm chất lượng, mọi người hãy tới các địa chỉ sau của công ty Thành Đạt để mua hàng nhé:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger