• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Đại lý máy bơm Pentax tại Bình Phước

Đại lý máy bơm Pentax tại Bình Phước nào uy tín

Đại lý máy bơm Pentax tại Bình Phước – Hiện nay, có nhiều câu hỏi về “Đại lý máy bơm Pentax tại Bình Phước nào uy tín” do nhu cầu mua bơm Pentax ngày càng tăng. Khi cần mua bơm Pentax tại Bình Phước, một lựa chọn phổ biến và đáng tin cậy là tìm mua sản phẩm từ đại lý phân phối chính thức của Pentax như Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt.

Là doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bơm, Thành Đạt hiện đang phân phối rất nhiều dòng bơm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tất cả đều là hàng mới, có tem mác chính hãng, có tem chống hàng giả, bảo hành trong 12 tháng và luôn được bán với mức giá ưu đãi nhất.

Thành Đạt đang cung cấp các dòng bơm Pentax nào ở Bình Phước

Để tìm hiểu về các dòng bơm Pentax do Thành Đạt cung cấp ở Bình Phước, Quý khách hàng hãy tham khảo thông tin dưới đây:

Máy bơm dân dụng Pentax 

Máy bơm dân dụng Pentax đều là những sản phẩm bơm Pentax nhập khẩu có công suất nhỏ chuyên được sử dụng để bơm nước phục vụ sinh hoạt trong gia đình, cấp nước tưới cây, …

Một số dòng bơm dân dụng Pentax ở Bình Phước đang cung cấp bởi Thành Đạt như máy bơm Pentax CM, AP, CAB, CAM,  PM, MB.

Máy bơm cứu hỏa Pentax ở Bình Phước

Máy bơm cứu hỏa Pentax với khả năng hoạt động hiệu quả cung cấp lượng nước với lưu lượng cùng áp lực lớn nên được dùng để dập tắt cháy 1 cách nhanh khi xảy ra hỏa hoạn. Sản phẩm bơm cứu hỏa Pentax đang được lắp đặt trong các khu chung cư, tòa nhà cao tầng, các nhà máy, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện ở Bình Phước.

Máy bơm cứu hỏa Pentax được Công ty Thành Đạt cung cấp chính hãng ở Bình Phước với các dòng bơm:

  • Bơm cứu hỏa Pentax CM
  • Bơm cứu hỏa trục rời Pentax (dùng đầu bơm Pentax CA ráp cùng với động cơ điện (diesel)).

Máy bơm lưu lượng Pentax 

Máy bơm lưu lượng Pentax có thể cung cấp được lượng nước với lưu lượng nước lớn trong thời gian ngắn nên được tin dùng ở nhiều hệ thống cấp nước cần lưu lượng nước lớn như hệ thống bơm tuần hoàn, cấp  nước cho khu chung cư, tòa nhà, khu công nghiệp,…

Quý khách hàng ở Bình Phước có thể lựa chọn dòng bơm lưu lượng Pentax CH hoặc bơm lưu lượng Pentax CS để sử dụng vào từng mục đích khác nhau.

Máy bơm công nghiệp Pentax 

Máy bơm công nghiệp Pentax với ưu điểm cấu tạo chắc chắn, bơm có độ bền cao, hoạt động với hiệu suất cao cung cấp lượng nước lớn với mẫu mã đa dạng. Bơm công nghiệp Pentax được tin dùng ở rất nhiều lĩnh vực cung cấp nước sử dụng trong hệ thống bơm tuần hoàn, hệ thống tủy lợi, cấp nước sản xuất nông nghiệp, công nghiệp.

Thành Đạt đang cung cấp các sản phẩm bơm công nghiệp Pentax dạng trục rời và dạng trục liền Pentax CM, Pentax CMS ở Bình Phước với rất nhiều model khác nhau.

Máy bơm hỏa tiễn Pentax

Máy bơm hỏa tiễn Pentax là dòng bơm chìm có thân bơm được làm từ inox, nhiều tầng cánh bơm giúp cấp nước đẩy nước với cột áp cao. Sản phẩm bơm này chuyên dùng để bơm nước từ các giếng khoan sâu để cung cấp nước cho sinh hoạt, các hoạt động tưới tiêu.

Tại Bình Phước, Thành Đạt đang phân phối dòng bơm hỏa tiễn Pentax với dòng bơm Pentax 6L và Pentax 4L

Máy bơm chìm nước thải Pentax 

Máy bơm chìm nước thải Pentax được dùng nhiều trong việc xử lý nước thải trong các nhà máy, nhà máy xử lý nước thải, hệ thống thoát nước công nghiệp, hệ thống thoát nước sạch và nhiều ứng dụng khác. Bơm nước thải Pentax có khả năng xử lý nước thải có tính axit, kiềm và các chất hữu cơ, đáp ứng các yêu cầu xử lý nước thải khác nhau ở Bình Phước.

Hiện nay máy bơm nước thải Pentax đang được cung cấp bởi Thành Đạt với các dòng bơm nước thải Pentax như Pentax DX, DG DH, DB, DP, DTRT, DCT, DMT.

Máy bơm trục đứng Pentax ở Bình Phước

Máy bơm trục đứng Pentax được dùng ở Bình Phước để cung cấp lượng nước với cột áp cao sử dụng vào hệ thống cấp nước đẩy lên cao trong các tòa nhà, khu chung cư, hệ thống ngưng tụ bơm nồi hơi, bơm bù áp trong hệ thống bơm chữa cháy,…

Những dòng máy bơm trục đứng Pentax do Thành Đạt phân phối để Quý khách cùng tham khảo như:

  • Bơm trục đứng Pentax MSV
  • Bơm trục đứng Pentax Ultra SLG/SLXG
  • Máy bơm trục đứng Pentax Ultra LG
  • Máy bơm trục đứng Pentax Ultra V
  • Bơm trục đứng Pentax Ultra SV, …

Bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax 

Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax với nhiều tầng cánh bơm được xếp chồng lên nhau trên một trục ngang giúp bơm cung cấp lượng nước với lưu lượng, áp lực lớn để sử dụng cấp nước cho tòa nhà cao tầng, hệ thống tưới tiêu, hệ thống làm mát chiller.

Tại Bình Phước, Thành Đạt đang cung cấp các dòng bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax sau:

  • Máy bơm trục ngang Pentax Ultra S có đầu bơm làm từ inox
  • Máy bơm trục ngang đa tầng cánh Pentax MSH.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger