• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Cơ chế hoạt động của máy bơm chữa cháy

Tìm hiểu cơ chế hoạt động của máy bơm chữa cháy

Có khá nhiều hệ thống phòng cháy chữa cháy khác nhau trên thị trường hiện nay, từ tự động đến bán tự động. Tuy nhiên cơ chế hoạt động của máy bơm nước chữa cháy của các hệ thống đó cũng khá giống nhau.

Đối với các hệ thống chữa cháy có trong các khu công nghiệp, các khu chung cư, các nhà kho, xưởng sản xuất hay khu công nghiệp đó chính là một hệ thống cực kỳ quan trọng mà hầu hết các đơn vị nào cũng cần phải chú ý và có sự quan tâm đến nó để bảo vệ con người và tài sản nếu lỡ có một sự cố hỏa hoạn xảy ra.

Cơ chế hoạt động của máy bơm chữa cháy

Máy bơm chữa cháy hiện nay có 3 loại chính là máy bơm chạy điện hoặc máy bơm chạy xăng hoặc chạy diesel, hoặc đội khi là một tuabin hơi nước. Tùy theo vị trí, địa điểm và yêu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn những loại máy bơm khác nhau cho mục đích của mình.

Tuy nhiên thường thì mỗi hệ thống chữa cháy cơ bản phải có 2 loại máy bơm chạy điện và chạy xăng hoặc dầu để thay thế cho nhau hoạt động nếu loại kia không đáp ứng được điều kiện sử dụng như mất điện..

Cả 2 loại máy bơm chữa cháy này đều sử dụng chung một cơ chế hoạt động. Hầu hết bơm chữa cháy đều bắt đầu khi áp suất có trong hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt xuống dưới 1 ngưỡng nào đó. Và các hệ thống phun nước áp lực giảm xuống đáng kể khi một hoặc nhiều vòi phun nước cứu hỏa được tiếp xúc với nhiệt độ thiết kế của họ và mở ra, gây giảm áp trong hệ thống chính.

Để biết thêm thông tin Quý khách có thể liên hệ trục tiếp với Thành Đạt theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger