• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Có cần lắp bình tích áp cho máy bơm nước?

Vì sao nên lắp bình tích áp cho máy bơm nước?

Bình tích áp – Nước được xếp là loại thực phẩm có vai trò rất quan trọng đối với con người, mỗi ngày tối thiểu một người phải sử dụng tiêu thụ một lượng nước để duy trì sự sống, tối thiểu là 1,5 – 2 lít./ ngày/ người.

Như vậy có thể nói vấn đề sử dụng nước là rất cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày và trong quá trình sản xuất. Nếu thiều nước thì sẽ làm ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề, cũng có thể sẽ gây thêm kinh phí trong quá trình hoạt động sản xuất.

Có cần lắp bình tích áp cho máy bơm nước?

Tùy theo nhu cầu sử dụng : hệ máy bơm hoàn chỉnh có thể bao gồm : máy bơm nước, hệ thống đường phụ kiện phục vụ cho việc dẫn nước. Ngoài ra trong một số trường hợp chúng ta còn thấy một số hệ thống có lắp bình tích áp cho máy bơm. Vậy có cần lắp bình tích áp cho máy bơm nước.

Trong một số trường hợp ta cần phải sử dụng một lượng nước có áp lực mạnh để phục vụ cho một số việc như : rửa xe, vệ sinh, tăng áp bơm tăng áp cho nồi hơi…hay duy trì một áp lực mạnh trong một thời gian. Khi đó chúng ta cần phải sử dụng đến bình tích áp để duy trì áp lực

Bình tích áp hay bình điều áp, bình áp lực là một loại bình chứa làm việc trên nguyên tắc nén áp suất, dùng tích trữ năng lượng thủy lực và dùng dùng để cung cấp năng lượng cho hệ thủy lực khi cần thiết.

Đối với những khu nhà cao tầng, việc đưa nước từ dưới lên trên cao là rất khó khăn. Lắp đặt bình điều áp sẽ giúp tăng áp lực nước trong đường ống để tránh trường hợp không bị vỡ đường ống khi áp suất quá lớn hoặc khi máy bơm yếu thì có thể đẩy nước lên cung cấp nước sinh hoạt cho người dùng.

Có cần lắp bình tích áp cho máy bơm nước?

Lưu ý nhỏ, chỉ lắp bình điều áp cho hệ thống bơm nước sinh hoạt, không dùng cho máy bơm nước thải, máy bơm chìm hố móng

Bình điều áp là cơ cấu dùng hệ truyền dẫn thủy lực điều hòa năng lượng thông qua áp suất và lưu lượng của chất lỏng làm việc. Vì thế lắp bình điều áp cho máy bơm giúp cho máy bơm không bị khô khi cạn kiệt nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin cũng như ứng dụng của bình tích áp. Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger