• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

“Chữa trị” máy bơm không lên nước

Hướng dẫn khắc phục tình trạng máy bơm không lên nước

Kính thưa Quý khách hàng, trong quá trình sử dụng máy bơm nước, người dùng có thể gặp rất nhiều vấn đề có thể xảy ra. Tuy nhiên, dễ bắt gặp nhất đó chính là tình trạng máy bơm nước không lên nước.

Vậy lỗi máy bơm nước không lên nước là lỗi như thế nào? Làm sao để khắc phục tình trạng này? Để tìm câu trả lời cho những câu hỏi này, mời Quý khách cùng tham khảo những thông tin sau đây.

Nguyên nhân của tình trạng máy bơm nước không lên nước

Hiện tượng máy bơm chạy nhưng không lên nước có thể là do đầu máy có không khí, cần phải xả hết không khí trong máy ra.

"Chữa trị" máy bơm không lên nước

Theo KS Nguyễn Văn Minh, Trung tâm Kỹ thuật điện Bách Khoa: Hiện tượng máy bơm chạy nhưng không lên nước có thể là do đầu máy có không khí, cần phải xả hết không khí trong máy ra.

Nhưng khi máy bơm hoạt động được khoảng 2 phút mà thấy không có nước lên (có thể do nước quá yếu), người dùng phải mở bộ phận mồi nước ngay, nhưng vẫn không thấy nước lên thì phải tắt máy để kiểm tra nguồn nước đầu vào có thể đã cạn.

Nếu loại trừ nguyên nhân do nguồn nước đầu vào mà máy vẫn không lên nước, bạn cần gọi thợ kỹ thuật để kiểm tra và xử lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thấy hiện tượng máy chạy nghe tiếng nước chảy không đều và có hiện tượng giật. Đây là do đường ống bị xì, cần sửa hoặc thay đường ống mới.

Mua bơm ở đâu để được hỗ trợ tốt nhất khi có sự cố xảy ra

Hiện nay, có vô vàn địa chỉ bán máy bơm nước khác nhau. Chình vì thế, việc tìm mua máy bơm nước trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu quý khách không am hiểu về máy bơm thì để đảm bảo chất lượng máy bơm cũng như được hỗ trợ tốt nhất sau khi mua hàng. Người mua hàng nên lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín, có chế chăm sóc khách hàng, bảo hành chu đáo như Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Công Nghiệp Thành Đạt.

"Chữa trị" máy bơm không lên nước

Kính thưa Quý khách hàng, công ty Thành Đạt chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước, bơm công nghiệp chất lượng với mẫu mã đa dạng.

Không những thế, Thành Đạt luôn cải thiện chất lượng sản phẩm đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng kết hợp với sự tận tâm, nhiệt huyết giúp cho Thành Đạt đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dùng.

Quý khách mua máy bơm tại Thành Đạt sẽ nhận được chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giúp quý khách lựa chọn máy bơm ưng ý, hướng dẫn sử dụng máy bơm đạt hiệu suất làm việc cao nhất.

Đồng thời Quý khách cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình khi gặp bất cứ sự cố gì khi sử dụng sản phẩm mà Thành Đạt cung cấp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger