• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các sản phẩm máy bơm Pentax 15HP

Giới thiệu các sản phẩm máy bơm Pentax 15HP

Máy bơm Pentax 15HP là một trong những sản phẩm có công suất 15Hp tương ứng với 11Kw thường được sử dụng ở các hệ thống bơm cấp nước cho các khu công nghiệp, các tòa nhà, các khu chung cư, … Hiện đang có rất nhiều sản phẩm bơm Pentax có công suất 15HP như bơm công nghiệp, bơm trục đứng, bơm nước thải, …

Trong bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới Quý khách hàng một số model bơm Pentax 11KW 15HP để mọi người cùng tham khảo.

Máy bơm trục ngang Pentax MSHA 6/11máy bơm Pentax 15HP

Là dòng máy bơm ly tâm trục ngang được cấu tạo vô cùng chắc chắn với thân bơm và toàn bộ khung động cơ được làm từ gang, cánh bơm được làm bằng đồng, trục động cơ được chế tạo bằng Inox AISI304, phớt bơm được làm bằng gốm ceramica-grafite.

Dòng bơm Pentax MSHA 6/11 với công suất 15HP có thể cung cấp lượng nước với lưu lượng 6 – 24 m3/h cùng cột áp 167,2 – 87,4 m.

Máy bơm giếng khoan Pentax 6L 17/13

Là dòng bơm chìm giếng khoan có đường kính 6 inch có cấu tạo chắc chắn với toàn bộ phân thân bơm, trục động cơ đều được làm bằng inox, cánh bơm bằng nhựa giúp bơm không bị ăn mòn khi hoạt động dưới nước.

Chiếc bơm hoả tiễn Pentax 6L 17/13 này có công suất 15HP 11KW có khả năng cung cấp lưu lượng nước với lưu lượng 9 – 27 m3/h cùng cột áp 202-60 m.

Máy bơm công nghiệp Pentax CM50-200B

Là dòng bơm ly tâm trục ngang có công suất 11KW 15HP được cấu tạo chắc chắn vỏ bơm, thân bơm được làm bằng gang, cánh bơm được làm bằng gang, đồng hoặc inox, động cơ quấn 100% bằng đồng, trục động cơ được làm từ Inox AISI 316, phớt bơm là loại phớt gốm carbon giúp hoạt động ổn định đem lại hiệu suất làm việc cao.

Bơm Pentax CM50-200B với công suất 11KW cung cấp lượng nước với lưu lượng nước 24 – 72 m3/h, cột áp 54.6 – 35 m.

Máy bơm trục đứng MSVB 3/11

Là dòng bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh có cánh bơm bằng đồng, thân bơm bằng gang, trục động cơ được chế tạo bằng Inox AISI304, phớt bơm được làm bằng gốm ceramica-grafite.

Đây là một trong những model bơm ly tâm đa tầng cánh dạng trục đứng có công suất 11KW cung cấp lượng nước với lưu lượng nước 12 – 39 m3/h, cột áp 111.6 – 57.8 m.

Địa chỉ tìm mua bơm nước Pentax công suất lớn chính hãng ở HN

Ở Hà Nội hiện đang có rất nhiều đơn vị phân phối máy bơm thế nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp bơm Pentax chính hãng, chất lượng vì thế nên để tìm 1 địa chỉ cấp bơm Pentax công suất lớn mọi người nên tìm tới đaị lý phân phối chính hãng của Pentax như Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt tại 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở.

Các sản phẩm máy bơm Pentax 15HP

Công ty chúng tôi với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường hiện đang là nhà phân phối chính hãng của Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm khác nhau như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm công nghiệp, bơm biến tần,… với nhiều model, công suất khác nhau để Quý khách có thể chọn lựa. Tất cả các sản phẩm bơm do Công ty chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giá cả cạnh tranh.

Vì thế Quý khi cần mua bơm Pentax công suất lớn có thể yên tâm tới mua bơm tại Công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, mới 100%
  • Tất cả đều có đầy đủ giấy tờ CO, CQ
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường
  • Đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Chính sách ưu đãi lớn, chiết khấu cao dành cho các đơn vị muốn làm đại lý hoặc dự án, lấy hàng nhiều

Nếu như Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy bơm Pentax chính hãng với mức giá ưu đãi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger