• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Các dòng sản phẩm máy bơm chìm nước thải Pentax DH

Tìm hiểu về các dòng máy bơm chìm nước thải Pentax DH

Máy bơm chìm nước thải Pentax DH là một trong những dòng máy bơm nước thải nhập khẩu từ Ý được tin dùng để bơm hút các hố móng, bơm nước thải sinh hoạt gia đình, bơm tiểu cảnh, bơm rách thải trong chăn nuôi,… Dòng bơm thả chìm này được dùng khá phổ biến thế nhưng không phải người dùng nào cũng nắm rõ các thông tin liên quan tới dòng bơm chìm này vì thế trong bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một số thông tin về các sản phẩm bơm Pentax DH để mọi người cùng tham khảo.

Cấu tạo của máy bơm chìm Pentax DH

Máy bơm chìm nước thải Pentax DHDòng bơm nước thải Pentax DH này được cấu tạo chắc chắn với phần bơm, cánh bơm được làm bằng đồng, buồng bơm bằng gang, trục động cơ được làm từ inox AISI 430 giúp bơm có thể được rác thải có lẫn tạp chất và có khả năng chịu ăn mòn tốt.

Dòng bơm chìm Pentax DH này còn được trang bị thêm phao báo cạn tự động giúp bảo về máy bơm khi bơm hoạt động dưới mực nước cho phép. Máy bơm nước Pentax DH được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 giúp bơm không bị bám bụi hay hở điện khi hoạt động dưới nước.

Dòng bơm nước thải Pentax DH này có thể bơm được vật rắn kích thước tối đa 10 mm và đặt chìm dưới nước với độ sâu tối đa 5 m với nhiệt độ từ 0 – 40ºC.

Thông số kỹ thuật của máy bơm Pentax DH

Dòng máy bơm nước thải Pentax DH gồm có 2 model DH80G công suất 1.3HP và DH100G  có công suất 1.8HP cùng 2 loại điện áp 1 pha và 3 pha để có thể phù hợp với nguồn điện nơi sử dụng của khách hàng. Bơm chìm Pentax DH này có thể bơm được nước thải với lưu lượng tối đa lên tới 18m3/h cùng cột áp max 18.5m. Chi tiết từng model được thể hiện ở bảng bên dưới đây:

STTModelĐiện ápCông suất (HP)Lưu lượng(m³/h)Cột áp(m)
1DH 80G1 pha1,33 – 1514,9 – 4,3
2DHT 803 pha1,33 – 1514,9 – 4,3
3DH 100G1 pha1,83 – 1818,5 – 4,4
4DHT 1003 pha1,83 – 1818,5 – 4,4

Ứng dụng của máy bơm Pentax DH

Dòng máy bơm thả chìm Pentax DH hiện được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Máy bơm nước Pentax DH được dùng để bơm cấp nước bể cá, bơm tiểu cảnh
  • Máy bơm nước Pentax DH được dùng để hút nước bể chứa, hầm ngầm, bể phốt xử lý nước thải
  • Máy bơm nước Pentax DH được dùng để bơm hút nước thải cho chuồng trại chăn nuôi, nước thải nông nghiệp, nước thải lẫn cặn bẩn trong xử lý nước thải
  • Máy bơm nước Pentax DH được dùng để bơm thoát nước tầng hầm, bể lắng, hố thu trong các tòa nhà, công trình xây dụng, công trình giao thông, hầm mỏ

Mua bơm nước thải Pentax ở đâu?

Nếu như Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ cung cấp máy bơm chìm nước thải Pentax chính hãng mà chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý thì có thể lựa mua hàng ở các Showroom của Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt để mua bơm.

máy bơm chìm nước thải Pentax DH

Thành Đạt là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy bơm uy tín trên thị trường hiện đang phân phối rất nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau trong đó có bơm Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm như bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm trục rời, bơm tăng áp, … với nhiều công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Vì thế khi cần tìm mua bơm nước thải Pentax mọi người có thể tin tưởng lựa chọn mua bơm ở Công ty chúng tôi. Công ty Thành Đạt cam kết rằng:

  • Tất cả các sản phẩm được Công ty cung cấp đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ đi kèm CO, CQ
  • Cam kết giá sản phẩm luôn cạnh tranh nhất, chiết khấu cao khi mua hàng với đơn hàng số lượng lớn.
  • Phân phối trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng
  • Đổi trả dễ dàng trong vòng 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng

Công ty còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/7 để giúp mọi người chọn ra sản phẩm bơm phù hợp. Trong quá trình lắp đặt và sử dụng bơm nếu như Quý khách cần hỗ trợ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao của chúng tôi sẽ hỗ trợ moi người.

Vì thế nên khi cần tìm mua các sản phẩm bơm chìm nước thải Pentax thì Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger