• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Giới thiệu về bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT

Tổng quan về bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT

Bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT là 1 trong những dòng bơm chìm nước thải có vỏ bằng gang sử dụng điện áp 3 pha thường dùng ở các hệ thống bơm hút nước thải công nghiệp. Chiếc bơm chìm này được sản xuất hoàn toàn ở Italia với những công nghệ hiện đại, cánh bơm dạng hở nên có thể bơm được rác thải công nghiệp, bơm bùn loãng, bơm hút hố móng,…

bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT

Dù được sử dụng ở rất nhiều hệ thống bơm nước thải thế nhưng không phải ai Để giúp cho Quý khách hàng nắm rõ hơn về các sản phẩm bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT này, thì trong bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một số thông tin liên quan tới dòng bơm chìm Pentax này để mọi người cùng tìm hiểu.

Đặc điểm cấu tạo bơm Pentax DMT

Pentax DMT với đặc điểm đặt chìm dưới nước nên được làm từ vật liệu có khả năng chống ăn mòn tốt với toàn bộ thân bơm đều được làm bằng gang, trục bơm được làm bằng thép không gỉ AISI304. Phớt bơm là loại phớt 2 mặt slicon carbide phía đầu bơm và Ceramic Graphite ở phần động cơ. Cánh bơm dạng hở và được làm bằng gang. Dòng bơm chìm này còn chân bơm dạng kiềng được làm bằng sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện màu đen nhờ đó giúp bảo vệ động cơ.

Bơm chìm Pentax DMT được trang bị lớp cách điện F, lớp bảo vệ IP68 nhờ đó giúp bơm không bị hở điện hay bám bụi trong quá trình làm việc.

Máy bơm chìm nước thải Pentax DMT có thể bơm được vật rắn kích thước tối đa 50 mm và hoạt động chìm dưới nước với độ sâu tối đa 20 m với bơm được chất lỏng ở nhiệt độ từ 0 – 40ºC.

Thông số kỹ thuật của bơm chìm Pentax DMT

Dòng bơm nước thải chìm Pentax DMT này được chia ra thành nhiều model có công suất từ 1.5HP – 10HP tương đương với 1.1KW – 7.5KW giúp bơm có thể bơm được lượng nước thải với lưu lượng tối đa 144 m3/h và cùng cột áp tối đa 30.9 m. Thông số kỹ thuật của từng model được thể hiện ở bảng bên dưới đây

STTModelĐiện ápCông suất (HP) –(KW)Lưu lượng(m³/h)Cột áp(m)
1DMT 1603 pha1.5HP – 1.1KW6 – 545.3 – 3.8
2DMT 2103 pha2HP – 1.5KW6 – 6018.4 – 5.2
3DMT 3103 pha3HP – 2.2KW6 – 6622.2 – 6.4
4DMT 4103 pha4HP – 3KW6 – 7224.6 – 8.3
5DMT 5603 pha5.5HP – 4KW6 – 7827.5 – 8.9
6DMT 10003 pha10HP – 7.5KW12 – 14430.9 – 2.1

Ứng dụng bơm nước thải công nghiệp Pentax DMT

Bơm nước thải Pentax DMT hiện được sử dụng vào rất nhiều hệ thống bơm hút nước thải như:

  • Bơm chìm Pentax DMT được dùng để bơm nước thải gia đình, bơm hút nước ao hồ.
  • Bơm chìm Pentax DMT được dùng bơm hút nước thải ở các công trình thủy lợi và công trình nhỏ…
  • Bơm chìm Pentax DMT được dùng ở các hệ thống xử lý nước sạch của khu công nghiệp và chung cư,
  • Bơm chìm Pentax DMT được dùng ở các hệ thống tưới tiêu thủy lợi
  • Bơm chìm Pentax DMT được dùngg để bơm hố móng, bơm bù, bơm hố ga

Mua bơm chìm nước thải Pentax DMT ở HN

Nếu như Quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ mua bơm chìm Pentax DMT chính hãng tại Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ mua hàng uy tín Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt – 34 đường Láng, Ngã Tư Sở.

Là nhà phân phối uy tín của thương hiệu Pentax trong nhiều năm liền, Thành Đạt hiện đang phân phối rất nhiều dòng sản phẩm của thương hiệu này trong đó có cả các dòng sản phẩm bơm chìm nước thải như Pentax DG, DX, DH, DTRT, DMT,… với đầy đủ các model khác nhau có công suất từ nhỏ tới lớn.

Tất cả đều được Công ty nhập khẩu chính hãng, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, bảo hành 12 tháng, giao hàng trên toàn quốc, đổi trả trong vòng 7 ngày nếu gặp phải sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Quan trọng hơn cả là giá sản phẩm do Công ty cung cấp luôn được chiết khấu ở mức cao nhất đối với các đơn hàng số lượng lớn.

Hiện tại Công ty đang có hệ thống showroom ở khắp Bắc – Trung – Nam cùng rất nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc để mọi người có thể mua hàng ở bất cứ đâu. Khi tới mua hàng đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ để Quý khách chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Khi cần mua bơm chìm Pentax DMT mọi người có thể lựa chọn mua hàng ở các địa chỉ bên dưới đây như:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger