• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Bơm chìm nước thải Pentax DPV nhập khẩu

Giới thiệu về bơm chìm nước thải Pentax DPV

Bơm chìm nước thải Pentax DPV là một trong những dòng bơm chìm nước thải chuyên dụng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy được sử dụng ở khá nhiều hệ thống bơm hút nước thải hiện nay. Pentax DPV là dòng bơm nước thải được làm bằng nhựa có kích thước nhỏ gọn giúp việc di chuyển vô cùng dễ dàng, bơm không bị ăn mòn khi làm việc thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng bơm này. Vì thế trong bài viết này Máy bơm nước Thành Đạt xin giới thiệu tới mọi người một vài thông tin liên quan tới dòng bơm chìm này để mọi người cùng tham khảo.

Bơm chìm nước thải Pentax DPV nhập khẩu

Cấu tạo của bơm thải chìm Pentax DPV

Máy bơm chìm Pentax DPV được cấu tạo với toàn bộ phần thân bơm được làm bằng nhựa plastics, cánh bơm làm bằng nhựa nyrol, trục động cơ được làm từ Inox AISI 416, phớt bơm là loại phớt 2 mặt chuyên dùng cho dòng bơm chìm nhờ đó mà bơm có trọng lượng nhẹ và có khả năng chống ăn mòn tốt.

Pentax DPV được trang bị lớp cách điện F và lớp bảo vệ IP68 giúp cho bơm không bị bám bụi hay cách điện tốt trong quá trình làm việc. Bơm có khả năng bơm được rác thải rắn có đường kính tối đa Ø max 15 mm và có thể đặt sâu dưới nước tối đa là 5m. Bơm có khả năng bơm được chấy lỏng có nhiệt độ từ 0 – 40 độ C.

Dòng máy bơm nước thải Pentax DPV còn được trang bị đoạn dây cáp 10m H07 RNF và phao báo cạn tự động ngắt khi không có nước.

Thông số kỹ thuật của bơm chìm nước thải Pentax DPV

Sản phẩm bơm chìm nước thải Pentax DPV là dòng bơm chìm gia đình sử dụng 2 loại điện áp 1 pha 230V-50Hz, 3 pha 400V-50Hz và được chia ra thành các model DPV 80G, DPV 100G, DPVT 80, DPVT 100 với thông số kỹ thuật chi tiết được thể hiện ở bảng bên dưới đây:

ModelCông suất (W)Lưu lượng (m3/h)Cột áp (m)Điệp áp (V)
DPV 80G5003 – 95.4 –  1.7230
DPVT 805003 – 95.4 –  1.7400
DPV 100G7503 – 95.8 – 2.7230
DPVT 1007503 – 95.8 – 2.7400

Dựa vào bảng thông số kỹ thuật trên đây có thể thấy dòng bơm chìm Pentax DPV có công suất từ 500W – 750W giúp bơm có khả năng bơm hút nước lượng với lưu lượng tối đa lên tới 9m3/h cùng cột áp tối đa 5.8m

Ứng dụng của bơm chìm Pentax DPV

Với cấu tạo chắc chắn dòng máy bơm chìm nước thải Pentax DPV được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Máy bơm nước Pentax DPV được dùng để bơm hút nước thải của các hộ gia đình, các khu chung cư
  • Máy bơm nước Pentax DPV được sử dụng bơm hút nước hồ bơi, các đài phun nước, hòn non bộ, thay nước hồ cá
  • Máy bơm nước Pentax DPV được sử dụng để bơm hút hố ga, tầng hầm
  • Máy bơm nước Pentax DPV được dùng ở các hệ thống xử lý nước thải trong xây dựng
  • Máy bơm nước Pentax DPV được sử dụng để bơm hút nước thải trong chăn nuôi

Địa chỉ mua máy bơm chìm Pentax ở Hà Nội

Nếu như Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua bơm chìm Pentax tại Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ cấp bơm uy tin được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua hàng đó là Công ty TNHH sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt tại 34 Đường Láng. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm, Máy bơm nước Thành Đạt hiện đang là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu máy bơm trong đó có Pentax với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bơm trục đứng, bơm nước thải, bơm giếng khoan, bơm trục rời, bơm lưu lượng, bơm biến tần,… với rất nhiều model khác nhau cùng công suất từ nhỏ tới lớn.

Bơm chìm nước thải Pentax DPV nhập khẩu

Tất cả các sản phẩm bơm Pentax do Công ty cung cấp đều là hàng chính hãng, mới 100%, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ đầy đủ, có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Cam kết bán máy bơm với giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng giá trị lớn. Phân phối máy bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

Ngoài ra Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách trong quá trình lựa chọn máy bơm, lắp đặt và sử dụng bơm sao cho hiệu quả.

Vì thế khi cần tìm mua bơm chìm nước thải mọi người có thể tìm tới 34 đường Láng, Ngã Tư Sở để mua hàng. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội thì Thành Đạt còn có chi nhánh tại miền Nam và miền Trung để đáp ứng nhu cầu mua bơm của khách hàng trên toàn quốc. Do đó để mua bơm chìm nước thải với mức giá ưu đãi mọi người có thể liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger