• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Bảo quản máy bơm công nghiệp trong mùa đông

Hướng dẫn bảo quản máy bơm công nghiệp trong mùa đông

Bảo quản máy bơm công nghiệp – Máy bơm công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt của con người và trong hoạt động sản xuất. Đặc biệt là các thiết bị quan trọng như là máy bơm chữa cháy. Hỏa hoạn luôn rình rập trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Nó có thể gây ra bởi nhiều hình thức khác nhau, có thể bởi chập điện tại các nhà máy, chợ, các cửa hàng hay nổ bình ga tại các khu nhà cao tầng.

Bảo quản máy bơm công nghiệp trong mùa đông

Máy bơm công nghiệp là một sản phẩm cực kỳ quan trọng, máy bơm chữa cháy là một sản phẩm riêng ở trong đó, nó là một thiết bị hết sức quan trọng và cần phải có các biện pháp nhằm giảm thiểu thiệt hại khi các vụ hỏa hoạn xảy ra.

Để sử dụng, bảo quản máy bơm công nghiệp hay máy bơm chữa cháy một cách hợp lý đặc biệt là vào khoảng thời gian khi thời tiết chuyển sang mùa đông lạnh giá sắp đến, ta cần chú ý một vài điểm sau:

Những lưu ý giúp bảo quản tốt  bơm trong mùa đông

Vào mùa đông, để máy bơm công nghiệp hay các máy bơm chữa cháy hoạt động tốt ta cần thay thế lượng nhiên liệu dự trữ trong mùa hè, bởi do nhiệt độ giữa hai mùa là khác nhau và tỷ lệ pha trộn không đúng cách. Nhiệt độ thấp hơn hoặc cao hơn độ nhớt của dầu sẽ làm cho khả năng hút dầu của động cơ vào bơm chân không sẽ xấu đi, kéo dài thời gian hút bụi và gây mòn sớm của bơm chân không.

Bảo quản máy bơm công nghiệp trong mùa đông

Nếu trong máy bơm còn đọng lại nước thì nó có thể đông lạnh ở nhiệt độ thấp dẫn đến sẽ rất khó khởi động máy bơm. Khi đó cũng có thể sẽ làm máy bơm bị hư hỏng nghiêm trọng và không sử dụng được. Để tránh đóng băng chúng ta cần thoát hết nước ở trong thân bơm bằng cách mở vòi nước xả, có thể bỏ thêm thuốc chống đông lạnh hoặc rươu vào cổng hút nước của bơm.

Việc sử dụng máy bơm tuy không khó khăn nhưng cách bảo quản máy thì không bao giờ được coi là đơn giản. Máy bơm công nghiệp ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống của con người hiện nay, chính vì thế cũng cần có những biện pháp để giúp bảo vệ loại công cụ hữu ích này cho con người. Sử dụng đúng và bảo quản tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ cho máy và phục vụ tốt nhất cho hoạt động sản xuất của con người.

Trên đây là những chú ý khi sử dụng máy bơm công nghiệp đặc biệt là máy bơm chữa cháy vào những ngày mùa đông lạnh giá. Việc sử dụng sẽ đạt hiệu quả cao khi vận dụng được các bước tiến hành cũng như cách bảo quản máy một cách hợp lý nhất. Hãy quan tâm tới người bạn đồng hành của mình thường xuyên nhé! Nó sẽ giúp bạn thực hiện công việc một cách đều đặn và không bị gián đoạn đấy.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger