• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải Pentax

Kinh nghiệm bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải Pentax

Máy bơm chìm nước thải Pentax – Trong các dòng máy bơm nước Pentax được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay thì dòng máy bơm chìm nước thải Pentax là một trong những sản phẩm được người dùng tin tưởng và lựa chọn. Để giúp cho chiếc bơm luôn bền và có thời gian sử dụng lâu dài thì việc bảo dưỡng bơm là vô cùng quan trọng. Ở bài viết này add sẽ giới thiệu cho mọi người cách bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải Pentax đúng cách để mọi người tham khảo.

Bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải Pentax

Nhắc đến Pentax thì mọi người ai cũng đều biết đây là thương hiệu máy bơm được nhập khẩu từ Italia với những công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Vì vậy mà dòng bơm chìm nước thải Pentax cũng vì thế mà được ưa chuộng.

Để giúp cho chiếc máy bơm chìm nước thải Pentax luôn hoạt động hiệu quả thì người dùng cần phải thực hiện công việc bảo dưỡng bơm theo định kỳ

Một số lưu ý bạn nên biết khi thực hiện việc bảo dưỡng bơm:

– Cần phải ngắt hết nguồn điện vào máy bơm trước khi tiến hành thực hiện bảo dưỡng bơm

– Vệ sinh, lau chùi máy bơm thật sạch, kiểm tra lại các đai ốc, bulong xem có được vặn chắc chắn hay không để tránh gặp phải hiện tượng vỡ cánh bơm.

Công việc kiểm tra máy bơm chìm nước thải Pentax

Để kiểm tra bơm nước thải Pentax có hoạt động tốt hay không mọi người cần phải kiểm tra máy bơm theo định kỳ, hàng ngày, hàng tháng

– Kiểm tra máy bơm hàng ngày: Kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc của bơm chìm nước thải qua các thông số điện áp.

– Kiểm tra bơm định kỳ theo tháng: Kiểm tra và đo điện trở cách điện của bơm. Nếu giá trị của điện trở cách điện thấp hơn so với lần kiểm tra trước, thì hãy kiểm tra động cơ.

– Kiểm tra bảo dưỡng bơm theo định kỳ 6 tháng 1 lần: Cứ sau 6 tháng sử dụng hoặc sau 3000 giờ làm việc để giúp bơm hoạt động tốt bạn hãy kiểm tra dầu, dây cáp của bơm để khắc phục nếu gặp phải sự cố.

– Định kì 6 tháng một: Cứ 6 tháng hoặc 3.000 giờ sử dụng, hãy tiến hành kiểm tra dầu máy, kiểm tra các dây cáp, dây nâng. Nếu dầu bị cạn thì phải bổ sung ngay và thay thế bộ phận dây cáp nếu có sự ăn mòn.

– Bảo dưỡng máy bơm theo năm: Hằng năm để chiếc máy bơm nước thải Pentax hoạt động tốt bạn cần phải thay dầu và phớt cơ khí sau 12 tháng hoặc 6000 giờ sử dụng.

– Sau khoảng 2-5 năm: Bạn cần phải thực hiện công việc bảo dưỡng và thay thế mới những linh kiện của bơm .

Những lưu ý khi không dùng tới bơm chìm Pentax 

Khi ngưng sử dụng máy bơm chìm nước thải Pentax mọi người cần phải xả toàn bộ hết nước có trong máy bơm ra, rồi lau thật khô bơm và quản quản bơm ở nơi khô ráo và thoáng mát mát.

Còn nếu đối với trường hợp bơm chìm được đặt dưới nước hãy vận hành bơm ít nhất 1 lần một tuần.

Để đảm bảo cho bơm luôn hoạt động tốt bạn cần phải kiểm tra dầu máy bơm và thay thế kịp thời để bơm luôn hoạt động ổn định.

Trên đây là những kinh nghiệm bảo dưỡng máy bơm chìm nước thải Pentax mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho mọi người tham khảo, hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích để giúp cho chiếc máy bơm chìm nước thải luôn bền. Bên cạnh đó để có 1 chiếc bơm bền và sử dụng tốt mọi người nên chọn mua bơm ở đại lý, các nhà phân phối của Pentax.

Đại lý phân phối máy bơm chìm nước thải của Pentax

Công ty TNHH Sản xuất thương mại & công nghiệp Thành Đạt là đơn vị có gần 20 năm hoạt động chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm bơm của Pentax với nhiều dòng máy bơm khác nhau như bơm chìm nước thải, bơm trục đứng, bơm công nghiệp, bơm trục rời,… với đầy đủ các model, công suất từ nhỏ tới lớn vì vậy nên khi có nhu cầu tìm mua máy bơm thì mọi người có thể lựa Công ty của chúng tôi để mua hàng.

Khi tới mua bơm tại Công ty thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm rằng:

  • Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để mọi người tìm được sản phẩm phù hợp
  • Cam kết cấp bơm chính hãng, mới 100%
  • Giao hàng nhanh chóng, phân phối trên toàn quốc
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Đổi mới trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger