• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

5 Sự cố thường gặp ở các dòng bơm chìm giếng khoan

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan – Bơm chìm giếng khoan là dòng máy bơm có dạng khối trụ tròn thường được dùng để khai thác nguồn nước ngầm. Hiện các sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan này vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như các công suất khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dùng các giếng khoan vì thế mà bơm rất dễ bị lỗi trong quá trình sử dụng. Ở bài viết này, Máy bơm Thành Đạt sẽ giới thiệu đến mọi người 1 số lỗi thường gặp ở bơm giếng khoan và cách khắc phục sự cố.

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan: Điện năng tiêu thụ của bơm tăng cao

Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do bánh xe công tác bị cọ xát và vỏ bơm, ổ trục bị ăn mòn hoặc bị hư hỏng, máy bơm bơm nước có lẫn nhiều cát.

Để khắc phục tình trạng này thì mọi người có thể điều chỉnh lại khe hở, thay ổ hoặc thay lót ổ, đóng bớt khóa trên ống đẩy hoặc thau rửa lại giếng khoan.

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan: Lưu lượng của bơm bị giảm

Bơm chìm giếng khoan gặp phải hiện tượng này có thể do mực nước ở động bị hạ, bánh xe công tác bị ăn mòn, lưới chắn rác bị bịt kín, ống đẩy bị đóng cặn, bánh xe công tác bị bám cặn.

Khi cần khác phục sự cố này thì mọi người có thả bơm chìm xuống sâu hơn, thay bánh xe công tác, tẩy rửa lưới hoặc thay mới

Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan: Máy bơm vào điện nhưng không lên nước

Một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có thể là do:

  • Mực nước động bị hạ
  • Hở lưới chắn rác
  • Lưới chắn rác bị bịt kín hoàn toàn.
  • Bánh xe công tác bị bám cặn.

Cách khắc phục tình trang này, Quý khách cần phải hạ bơm, tẩy rửa hoặc thay mới, tháo bom, sửa chữa

Khi đóng điện động cơ bị gầm

Nguyên nhân dẫn tới tình trang bơm giếng khoan khi đóng điện động cơ bị gầm có thể do bị đứt 1 pha hoặc đấu dây sai

Khắc phục: Cần phải ngắt điện sau đó kiểm tra và sửa chữa động cơ nếu gặp phải lỗi, đấu lại dây.

Máy bơm giếng khoan không đủ áp

Nguyên nhân: Do vỡ ống đẩy, một vài bánh xe công tác bị tháo lỏng hoặc bị hỏng.

Khắc phục: Cần phải kiểm tra và thay thế kịp thời.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng bơm:

  • Để đảm bảo bơm chìm giếng khoan luôn hoạt động ổn định thì mọi người nên chú ý đến việc lựa chọn đường kính đường ống để đảm bảo đường kính của ống hút phải lớn hơn đường ống xả.
  • Lắp thêm lưới lọc ở đầu để giúp bơm không bị bám rác thải

Trên đây 5 sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng bơm giếng khoan mà có thể mọi người sẽ gặp phải mà Máy bơm Thành Đạt muốn giới thiệu để mọi người cùng tham khảo. Bên cạnh đó để chắc chắn có được 1 chiếc bơm giếng khoan hoạt động hiệu quả thì việc tìm mua bơm ở các địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

Máy bơm Thành Đạt nhà phân phối bơm nước giếng khoan chất lượng

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị phân phối các sản phẩm bơm nước giếng khoan chất lượng để mọi người có thể tìm tới mua hàng. Tuy nhiên để đảm bảo chọn ra một địa chỉ cấp bơm uy tín tìn mọi người nên tìm mua bơm tại các địa chỉ phân phối bơm uy tín. Một trong những đơn vị cung cấp máy bơm uy tín trên thị trường hiện nay đó là Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Công nghiệp Thành Đạt.
Sự cố thường gặp khi sử dụng bơm chìm giếng khoan
Với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối bơm trên thị trường, Công ty Máy bơm Thành Đạt hiện đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong linh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm.

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối rất nhiều dòng máy bơm khác nhau để Quý khách hàng có thể chọn lựa như dòng bơm công nghiệp, bơm dân dụng, bơm giếng khoan, bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm biến tần, … đến từ nhiều thương hiệu sản xuất trong và ngoài nước như Pentax, Ebara, Inter, CNP, Kaiquan, Wilo với nhiều model công suất khác nhau.

Tất cả các sản phẩm máy bơm được Thành Đạt phân phối đều là sản phẩm bơm chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Máy bơm được bán với giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Phân phối bơm trên toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 15km đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Máy bơm được bảo hàng chính hãng trong 12 tháng, đổi trả trong 7 ngày đối với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Bên cạnh đó Công ty còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh có chuyên môn để hỗ trợ Quý khách trong quá trình lựa chọn mua bơm. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với tay nghề cao hỗ trợ mọi người mỗi khi bơm gặp phải sự cố.

Vì vậy để sở hữu một sản phẩm bơm thả chìm giếng khoan chất lượng Quý khách hàng có thể lựa chọn mua bơm tại Công ty Máy bơm nước Thành Đạt bằng cách liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger