• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Xuất xứ của máy bơm pentax phòng cháy chữa cháy

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của dòng máy bơm chữa cháy Pentax

Bơm chữa cháy Pentax là một thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Italy. Ở Ý nó được phát minh và sản xuất một máy bơm ly tâm với các cấu trúc bền vững và có thể được sử dụng cho nhiều tình huống bao gồm: Fire, máy bơm nước, máy bơm công nghiệp, …

 

xuat-xu-cua-may-bom-pentax-phong-chay-chua-chay-hinh-1

Nguồn gốc của phòng cháy chữa cháy Pentax liên quan đến chất lượng và tuổi thọ của máy bơm khi sử dụng một máy bơm Pentax ban công suất hoạt động của máy bơm sẽ ổn định không ồn ào.

Những hình ảnh dưới đây là quá trình nhập khẩu hàng hóa từ Hải Phòng nhân viên nhà kho cảng được vận chuyển xuống các máy bơm. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa nhập đặc tả sai, chất lượng không phù hợp và bơm Pentax xuất xứ loại bỏ ngay lập tức từ các cổng giao giấy chứng nhận từ các cơ quan chức năng.

 

xuat-xu-cua-may-bom-pentax-phong-chay-chua-chay-hinh-2

Phòng Tem kiểm cảng đảm bảo chất lượng chính hãng gốc Ý với thương hiệu máy bơm Pentax được kiểm soát bởi cục Hải quan và các cơ quan chức năng.

Chất lượng máy bơm Pextax từ nguồn gốc và thương hiệu của một sản phẩm khi bạn sử dụng các nguồn gốc chính xác của sản phẩm mà bạn sẽ cảm thấy an toàn cho nhu cầu của họ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Thành Đạt theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger