• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Van nước tự động dành cho máy bơm nước công nghiệp

Đôi nét về van nước tự động dành cho máy bơm nước công nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp – Vấn đề nước sạch hiện nay, đang là mối lo ngại hàng đầu của các nhà kinh doanh nước sạch. Nguồn nước được coi là một sản phẩm thiên nhiên mang lại, nhưng nó là tài nguyên có hạn.

Chính vì thế việc tiết kiệm nước đang là một vấn đề mà đang được xã hội quan tâm trong những năm gần đây, đặc biệt là trong các hộ gia đình. Nhiều biện pháp đã được để suất, trong đó là ý thức của người sử dụng là yếu tố quyết định.

Ngoài ra vẫn cần thêm những biện pháp khác cũng và đã được áp dụng đối với hệ thống máy bơm hỏa tiễn của gia đình như việc lắp đặt thêm van nước tự động cho máy bơm công nghiệp để phát hiện nước rò rỉ cũng là một giải pháp hiệu quả.

Van nước tự động dành cho máy bơm nước công nghiệp

Khi van phát hiện có nước bị rò rỉ ra ngoài chức năng của nó là sẽ tự động đóng lại và phát ra âm thanh cảnh báo cho người sử dụng biết mà còn giúp người sử dụng máy bơm với nhiều công dụng khác nhau nữa.

Đặc điểm của van nước tự động

  • Van nước tự động sử dụng pin kiềm AA, thời gian sử dụng lâu dài

  • Khi pin yếu sẽ có đèn báo hiệu và sau 8h van sẽ tự động được đóng lại.

  • Bảng điều khiển khá đơn giản với 3 nút: nguồn, mở van và đóng van.

  • Van nước tự động có vỏ chống thấm, ẩm ướt giúp van có độ bền cao hơn.

Van nước tự động dành cho máy bơm nước công nghiệp

Điều lưu ý khi lắp đặt van nước tự động dành cho máy bơm công nghiệp là cần phải được lắp đặt vào đầu ra cấp nước cho toàn bộ hệ thống trong nhà, đặt bộ cảm biến ở nơi dễ xảy ra rò rỉ và xảy ra hiện tượng tràn nước.

Sau đó chỉ cần bật nguồn lên van nước sẽ tự hoạt động. Van nước tự động thường đi kèm với các thiết bị cung cấp nước, đây cũng là một thiết bị hữu dụng nhằm tránh lãng phí nước và làm hỏng các thiết bị trong nhà do bị nước ngấm vào.

Để tiết kiệm nước sạch góp phần tích cực trong việc chấp hành đầy đủ những chính sách của chính phủ hãy sử dụng van nước tự động cho dòng máy bơm công nghiệp dành cho nhà bạn nhé!

Dù cho chức năng và công dụng hữu ích từ máy bơm nước đối với đời sống con người, nhưng sử dụng nó một cách hợp lý và hiệu quả nhất vẫn là điều cần thiết nên làm hàng đầu đấy!

Quý khách có bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger