• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Sự khác nhau giữa máy bơm Pentax đẩy cao và tăng áp

Phân biệt máy bơm Pentax đẩy cao và tăng áp

Pentax là thương hiệu máy bơm nổi tiếng đến từ Italy và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Máy bơm Pentax có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với nhiều kiểu dáng khác, mẫu mã, giá tiền khác nhau. Trong đó máy bơm tăng áp Pentax và máy bơm Pentax đẩy cao là hai dòng máy bơm được lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên vì tính năng tương tự nhau nên chưa chắc ai cũng có thể phân biệt hai dòng máy bơm này. Để giúp người tiêu dùng có thể phân biệt dễ dàng 2 dòng máy bơm này với nhau. Dưới đây, Thành Đạt xin gửi tới Quý khách sự khác nhau giữa máy bơm Pentax đẩy cao và tăng áp.

su-khac-nhau-giua-may-bom-pentax-day-cao-va-tang-ap

Đặc điểm khác nhau giữa 2 loại máy bơm

Máy bơm nước tăng áp là loại máy bơm có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm (nở những nơi có áp lực nước yếu trong các thiết bị máy giặt, máy nước nóng, bình nóng lạnh…) , có tác dụng cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm.

Máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm nước có thiết kế trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn, được sử dụng trong các hộ gia đình để đẩy nước từ dưới thấp lên cao trên các bồn chứa trên các tòa nhà cao tầng hoặc nơi cao nhất trong nhà bạn nhằm cung cấp nước cho cả toàn nhà sử dụng.

Do có cột áp cao hơn nên máy bơm đẩy cao được dùng chuyên đẩy nước lên bồn để tích trữ nước còn máy bơm tăng áp có cột áp thấp hơn nhưng có áp lực nước lớn nên được dùng để giữ cho nước luôn chảy mạnh ở máy nước nóng, máy giặt, bình nóng lạnh.

Vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường thì dùng máy bơm đẩy cao là thích hợp, còn nếu bạn có nhiều thiết bị cần cung cấp nước hãy dùng máy bơm tăng áp. Nếu bạn muốn vừa trữ nước vừa hỗ trợ các thiết bị dùng nước chảy mạnh hãy sử dụng cả 2 loại máy bơm này.

Trên đây là sự khác biệt giữa 2 dòng máy bơm đẩy cao và bơm tăng áp. Công ty Thành Đạt hi vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng máy bơm náy.

Ngoài 2 dòng máy bơm này ra pentax còn rất nhiều dòng sản phẩm khác như: Máy bơm chữa cháy Pentax CM, máy bơm trục rời pentax, máy bơm biến tầng tăng….

Để có thể tìm hiểu thêm về các dòng máy bơm Pentax, Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger