• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Phụ kiện máy bơm Pentax chính hãng

Phụ kiện máy bơm Pentax

Phụ kiện máy bơm Pentax – Một trong những dòng bơm được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam, đó chính là máy bơm Pentax. Các sản phẩm máy bơm của Pentax không những luôn đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng rất linh động. Vì vậy việc tìm mua phụ kiện đi kèm khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa máy bơm trở nên rất đơn giản
Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số phụ kiện máy bơm chính hãng đang được bày bán trên thị trường như như:

1- Bộ lưu điện tử

phu-kien-may-bom-pentax-chinh-hang
Giúp kiểm soát lưu điện từ  của máy bơm từ đó kiểm soát được lưu lượng, áp lực dòng nước chảy ra… Chúng được sử dụng chủ yếu trong các dòng bơm công nghiệp có công suất lớn.

2- Biến tần

Có cấu tạo đơn giản, dễ dùng, có chức năng thay đổi tần số dòng điện cuộn dây bên trong động cơ. Nhờ đó có thể điều khiển tốc độ của động cơ nhằm thay đổi lưu lượng và cột áp của máy bơm.

3- Phao điện tự động

phao-dien-tu-dong
Thường được sử dụng để báo cạn, báo đầy bể ngầm, bể téc trên nóc. Máy bơm thả chìm, bơm nước thải hoạt động được trang bị thêm chức năng khi có nước làm dâng phao, và chức năng tự ngắt khi hết nước.

4- Phớt máy bơm

phu-kien-may-bom-pentax-chinh-hang-1

Công dụng của phớt bơm là đảm bảo cho nước không bị chảy ra ngoài

5- Cánh quạt – Bánh công tác

Được lắp trên trục của bơm phối hợp với các chi tiết khác  tạo nên phần quay của bơm

Qua bài viết này, maybompentax.vn đã giới thiệu đến quý khách, một số các linh, phụ kiện thường dùng cho máy bơm Pentax. Hiện nay, ngoài cung cấp các dòng máy bơm Pentax chính hãng, Thành Đạt còn cung cấp các phụ kiện máy bơm đi kèm nữa.
Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được từ vấn chọn mua với giá cả linh động, cạnh tranh.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger