• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Những điều lưu ý khi mua máy bơm nước Ebara

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy bơm nước Ebara

Mua máy bơm nước Ebara – Máy bơm nước EBARA là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay cho dòng máy bơm nước gia đình. Máy bơm EBARA được xuất xứ từ Italia và dần đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam không chỉ nhờ vào quảng cáo mà còn dựa vào chính chất lượng của sản phẩm.

Tuy máy bơm EBARA có chất lượng tuyệt vời, nhưng không có nghĩa là bạn có thể mua bất cứ máy bơm EBARA nào cũng được, mà bạn cần xác định nhu cầu của bản thân để mua được một máy bơm phù hợp nhất với mình.

Những điều lưu ý khi mua máy bơm nước Ebara

Những lưu ý cần biết khi chọn mua bơm

Trước khi bạn mua máy bơm EBARA, bạn cần xác định thông tin về hệ thống thủy lợi mà mình đang sử dụng, chẳng hạn như dung tích của bể chứa, khoảng cách từ mặt đất đến bể chứa trên cao, từ mặt đất đến bể ngầm dưới đất, vị trí mà bạn sẽ đặt máy bơm nước.

Bạn cũng cần xác định loại máy bơm nước sẽ phù hợp với điều kiện của mình thông qua các thông số như lực xả, lực hút, lực đẩy. Thông thường bạn nên mua những loại máy bơm nước mạnh hơn khoảng gấp rưỡi so với các tính toán hay nhu cầu của bản thân, do còn nhiều tác động ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm nước như vị trí đặt máy bơm, đường ống dẫn nước, vị trí địa lý của căn nhà, nguồn cung cấp điện.

Lấy một ví dụ đơn giản, nếu như khoảng cách cần bơm là 10 mét, thì bạn nên mua máy bơm có khả năng đáp ứng chiều cao từ 13 đến 15 mét. Song song với chiều cao, bạn cũng cần chú ý đến độ cao của cột nước mà mua được máy bơm Ebara có công suất phù hợp.

Những điều lưu ý khi mua máy bơm nước Ebara

Khi mua máy bơm nước bạn cũng nên chú ý đến cả điện áp của máy bơm dự kiến mua. Hiện trên thị trường, thông thường máy bơm nước có điện áp 220V/50Hz. Tuy vậy cũng có nhiều máy bơm lại sử dụng điện áp 3 pha với điện áp 110V.

Bạn cũng cần chú ý đến lưu lượng nước của máy bơm nước khi mua máy. Lưu lượng được cung cấp bởi nhà cung cấp là lưu lượng tối đa của máy bơm khi hoạt động trong điều kiện lý tưởng của phòng thí nghiệm, nhưng khi sử dụng trên thực tế thì có rất nhiều vấn đề sẽ phát sinh gây ảnh hưởng đến lưu lượng của máy bơm khi hoạt động. Số vòng quay mỗi phút cũng nên được chú ý khi lựa chọn máy bơm.

Sau khi đã chọn được máy bơm nước phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn cũng để lựa chọn vị trí đặt máy phù hợp, đúng tiêu chuẩn. Trong quá trình lắp đặt thì bạn cũng cần chọn vị trí đặt là mặt phẳng cố định, chắc chắn, tránh vấn đề rung chuyển, lắc khi máy bơm hoạt động để không ảnh hưởng tới hoạt động cũng như tuổi thọ của máy bơm.

Ống dẫn cũng cần được lựa chọn phù hợp với đầu vào và đầu ra của máy bơm nước Ebara, ống bơm cần được lắp đặt thẳng, hạn chế các đoạn quanh, khúc. Vị trí đặt máy bơm nước cũng cần tránh những chỗ ẩm ướt, hệ thống điện nên dùng các loại cầu dao tự ngắt và chọn những loại dây chuyên dụng đáp ứng tải của máy bơm, có dây tiếp địa an toàn nhằm đáp ứng đúng yêu cầu sử dụng máy an toàn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger