• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Giới thiệu đôi nét về dòng máy bơm định lượng

Đôi nét về dòng máy bơm định lượng

Máy bơm định lượng – Cuộc sống ngày càng tăng và các máy móc được tạo ra để phục vụ nhu cầu của nhiều người hơn. Với việc tạo ra các loại máy móc đã giúp con người có thể nâng cao năng suất, nhưng phải mất ít lao động hoặc không hoạt động trong môi trường nguy hiểm.

Một trong những máy móc mà phải đề cập đến đặc biệt máy bơm nước định lượng nói chung. Để thấy rõ tầm quan trọng của các máy bơm nước định lượng nói chung, chúng ta hãy đi tìm hiểu về chúng.

Giới thiệu đôi nét về dòng máy bơm định lượng

Máy bơm định lượng là bơm có lưu lượng giao thông thấp, trong khi hoạt động có thể thay đổi dòng chảy tay hoặc tự động và nó phụ thuộc vào các công nghệ ứng dụng vào máy bơm. Máy bơm có thể thực hiện bơm cho các chất ăn mòn như kiềm, axit hoặc chất ăn mòn hoặc họ có thể bơm chất nhớt.

Phạm vi áp dụng là bơm định lượng cần bơm một lượng xác định, hoặc các chất lỏng có lưu lượng thấp, chất lượng nên bơm ăn mòn cao, độ nhớt cao hoặc nhiệt độ cao … Chỉ cần một trong những điều đó có thể áp dụng để bơm định lượng vận chuyển chất lỏng cho.

Các loại bơm định lượng

Bơm Piston

Đây là loại máy bơm buồng bơm có hình dáng như một xi lanh và bơm thay đổi thể tích buồng do sự thay đổi của piston qua lại bên trong xi lanh. Bơm định lượng piston loại này có thể thay đổi lưu lượng truy cập dựa trên một sự thay đổi trong tần số hoặc chiều dài của cuộc hành trình của piston.

Bơm định lượng piston được coi là máy bơm hoạt động mạnh mẽ, bền vững và hầu hết cổ điển trong loạt bơm định lượng là giá trị hiện có. Sử dụng các piston bơm định lượng trong trường hợp không có chứa chất mài mòn hoặc rắn dư lượng chất lỏng, được sử dụng trong quá trình này không yêu cầu bơm cao rò rỉ chất lỏng nghiêm ngặt, và cuối cùng là tình yêu trên thế giới áp lực cao.

Bơm thủy lực

Đây là loại máy bơm mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn. Cơ chế tác dụng của bơm định lượng thủy lực là một chuyển động bơm màng là do các thiết bị truyền động piston hoạt động giống như một xi lanh thủy lực.

Bơm định lượng thủy lực được sử dụng tốt nhất trong những trường hợp: chất lỏng đã bị đình chỉ cặn rắn hoặc chất mài mòn hoặc là chất độc, các quá trình đòi hỏi bơm cao chống trượt hoặc rò rỉ khí, đòi hỏi áp lực cao trong quá trình bơm.

Giới thiệu đôi nét về dòng máy bơm định lượng

Bơm định lượng màng

Ưu điểm của bơm định lượng được cho phép điều khiển giao thông linh hoạt từ thấp đến máy hoạt động cao và rất bền với thời gian bảo trì. Sử dụng rất nhiều trong quá trình bơm nước, bơm nước thải chất lỏng bơm hoặc …

Ngoài ra còn có rất nhiều loại khác nhau của máy bơm nước định lượng như dùng thuốc bơm định lượng điện bơm điều khiển tự động …đo máy bơm nước và bơm định lượng các loại nói chung đang chứng tỏ bản thân đồng như đáng tin cậy.

Để tìm hiểu thêm về bơm định lượng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger