• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Nguyên nhân khiến chiếc máy bơm trục đứng Pentax Italy nhanh hỏng

Các nguyên nhân khiến máy bơm trục đứng Pentax Italy có thời gian sử dụng ngắn

Máy bơm trục đứng Pentax Italy là dòng bơm được dùng để đẩy nước lên cao ở các tòa nhà cao tầng, bơm nồi hơi, bơm bù áp cho hệ thống bơm chữa cháy. Trong quá trình sử dụng bơm sẽ có nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc máy bơm có tuổi thọ giảm, thời gian sử dụng ngắn. Để giúp mọi người có được những thông tin cần thiết để chiếc bơm trục đứng luôn hoạt động tốt, add sẽ đưa ra một số nguyên nhân khiến chiếc máy bơm trục đứng Pentax nhanh hỏng để mọi người tham khảo.

Nguyên nhân khiến chiếc máy bơm trục đứng Pentax Italy nhanh hỏng

Bơm trục đứng Pentax là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Pentax được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu máy bơm này được xem là một trong những thương hiệu máy bơm hàng đầu trên thị trường và có tuổi thọ cao. Bơm trục đứng Pentax nhanh hỏng có thể do một số nguyên nhân sau:

  • Ứng với mỗi dòng máy bơm sẽ có một chu kỳ, thời gian làm việc khác nhau. Vì thế việc chiếc máy bơm trục đứng Pentax phải hoạt động thường xuyên không ngừng nghỉ thì chiếc máy phải hoạt động thường xuyên với tần suất làm việc cao sẽ có tuổi thọ thấp hơn so với chiếc bơm phải làm việc trong thời gian ngắn.
  • Một nguyên nhân khác ảnh hưởng tới thời gian sử dụng của máy bơm trục đứng là do bơm hoạt động với điện áp không ổn định hoặc bị quá tải. Vì thế để tránh trường hợp này xảy ra bạn cần phải bơm trục đứng Pentax theo đúng điện áp được ghi trên tem mác để tránh làm hỏng bơm.
  • Đặc tính của nguồn nước ảnh cũng là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng tới động cơ chiếc bơm Pentax. Trong các loại nước thì nước trầm tích là một trong những tác nhân gây ra hư hỏng động cơ của máy bơm nặng nhất.
  • Ngoài các yếu tố trên đây thì việc lắp đặt máy bơm sai kỹ thuật cũng là yếu tố khiến chiếc bơm trục đứng Pentax nhanh hỏng.

Trên đây là một số nguyên nhân dẫn tới việc chiếc máy bơm trục đứng Pentax sử dụng trong gia đình bạn nhanh hỏng mà chúng tôi muốn giới thiệu để mọi người tham khảo. Hi vọng sẽ giúp mọi người rút ra được kinh nghiệm khi sử dụng chiếc bơm này để chiếc bơm luôn bền.

Mua bơm ly tâm trục đứng chính hãng ở đâu?

Ngoài những nguyên nhân dẫn đến chiếc bơm nhanh hỏng trên đây thì việc lựa chọn mua bơm không rõ xuất xứ, bơm nhái thương hiệu Pentax cũng là yếu tố khiến cho sản phẩm bơm ly tâm đa tầng cánh này có tuổi thọ ngắn. Vì thế việc chọn một địa chỉ uy tín để tìm mua máy bơm là vô cùng quan trọng.

Nguyên nhân khiến chiếc máy bơm trục đứng Pentax Italy nhanh hỏng

 

Máy bơm nước Thành Đạt hiện đang là nhà phân phối của Pentax với nhiều năm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bơm của Pentax như bơm trục đứng, bơm trục rời, bơm công nghiệp, bơm chìm nước thải, bơm giếng khoan, các dòng bơm dân dụng với nhiều model khác nhau. Vì thế nên để chọn ra được 1 sản phẩm bơm trục đứng chất lượng thì Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới đây để được mua hàng chính hãng với giá cạnh tranh.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger