• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mua máy bơm trục đứng chính hãng Pentax ở đâu?

Mua máy bơm trục đứng chính hãng Pentax ở đâu?

Mua máy bơm trục đứng chính hãng Pentax ở đâu luôn là vấn đề mà không chỉ các chủ đầu tư, các doanh nghiệp mà người tiêu dùng cũng quan tâm tới hiện nay.

Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Pentax đều có thiết kế nổi trội hơn các dòng máy bơm khác bởi vậy thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy bơm trên thị trường thế nhưng để tìm một địa chỉ cung cấp máy bơm trục đứng chính hãng là điều không hề dễ dàng bởi hiện nay những chiếc máy bơm kém chất lượng được làm giả thương hiệu Pentax rất nhiều.

Đặc điểm cấu tạo của máy bơm trục đứng Pentax

Mua máy bơm Pentax trục đứng chính hãng ở đâu

Máy bơm trục đứng Pentax là thương hiệu được nhập khẩu từ Italia với giá thành phù hợp với người tiêu dùng. Máy bơm trục đứng Pentax với cấu tạo đặc biệt:

  • Với việc động cơ nằm phía trên đỉnh máy giúp cho động cơ luôn được khô ráo không bị ẩm ướt, gỉ sét và tản nhiệt tốt hơn.
  • Cánh máy bơm trục đứng được làm bằng inox, nhựa hoặc đồng tùy theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Động cơ máy có công suất cao,có thể hoạt động  trong nhiều giờ liền ở nhiệt độ bên ngoài dưới 40 độ C
  • Với 2 loại dòng máy 1 pha 220V và 3 pha 380V cho thuận tiện cho người sử dụng

Thành Đạt nhà phân phối máy bơm trục đứng Pentax chính hãng

Thành Đạt là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Pentax nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều chủ đầu tư, các đại lý, cửa hàng và người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.Mua máy bơm Pentax trục đứng chính hãng ở đâu

Hiện tại Công ty chúng tôi đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm như bơm trục đứng, bơm giếng khoan, bơm nước thải với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu của Pentax. Vì thế để mua máy bơm trục đứng Pentax chính hãng bạn hãy tìm tới hệ thống Showroom tại 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Khi tới vế chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh giúp bạn chọn được dòng máy bơm trục đứng ưng ý và chất lượng nhất.

Hãy đến với Công ty Thành Đạt để có thể chọn mua một chiếc máy bơm trục đứng Pentax chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger