• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Mua máy bơm Pentax chính hãng ở đâu?

Mua máy bơm nước Pentax chính hãng tại Thành Đạt

Máy bơm Pentax là loại máy bơm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong gia đình, các khu công nghiệp, hệ thống máy bơm chữa cháy. Có rất nhiều cửa hàng cung cấp máy bơm Pentax trên thị trường vậy nên mua máy bơm nước Pentax ở đâu?

Mua máy bơ Pentax chính hãng ở đâu?

 

Máy bơm Pentax hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm nhái lại thương hiệu Pentax, mà người mua hàng không thể nhận biết được. Chính vì thế để mua được máy bơm nước chính hãng bạn cần phải tìm đến các cửa hàng có uy tín, tên tuổi trên thị trường như Công ty Thành Đạt.

Thành Đạt – nhà phân phối máy bơm Pentax số 1

Thành Đạt là nhà phân phối, nhập khẩu, sản xuất nhiều loại máy bơm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, là nhà cung cấp của rất nhiều đại lý máy bơm trên toàn quốc

Pentax là thương hiệu máy bơm nổi tiếng được nhập khẩu từ Italia được Thành Đạt phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Các loại máy bơm Pentax mà Thành Đạt cung cấp: máy bơm ly tâm, máy bơm trục rời, máy bơm trục đứng, ….

Để mua các loại máy bơm nước Pentax như máy bơm ly tâm Pentax, máy bơm trục rời Pentax, máy bơm công nghiệp Pentax, máy bơm chữa cháy Pentax … Quý khách hãy liên hệ với Công ty Thành Đạt chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger