• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Lắp đặt bơm Pentax cần lưu ý những điều gì?

Những lưu ý khi lắp đặt bơm Pentax

Lắp đặt bơm Pentax – Sau khi bạn đã chọn cho các máy bơm nước Pentax chính hãng là phải tốt, yên tĩnh hơn, sử dụng ít năng lượng … thì việc cài đặt và sử dụng vận hành máy bơm nước Pentax cũng được chi tiết đáng chú ý. Và cài đặt một máy bơm như thế nào để có được hiệu quả và năng lượng tốt nhất? Bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Vị trí lắp đặt máy bơm nước Pentax càng gần càng tốt nguồn nước, vị trí và lắp đặt phải bằng phẳng chắc chắn mép bơm vẫn còn vị trí ổn định, ngăn ngừa rung khi vận hành. Máy móc phải được lắp càng gần mặt nước càng tốt, cần phải có hệ thống lọc tránh nghẹt máy rác rưởi.

 

Lắp đặt bơm Pentax cần lưu ý những điều gì?

Đường ống để sửa chữa đường kính của máy bơm nước Pentax, nên được cài đặt trực tiếp tránh để xếp lại để đạt được hiệu suất tối đa. Bạn có thể đính kèm một van ngắt nước để tạo thuận lợi cho việc sử dụng và sửa chữa máy móc.

Lắp ống vào và ra như là chặt chẽ nhất có thể, tránh rò rỉ ảnh hưởng đến hiệu suất và gây hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ của máy bơm nước Pentax.

Điện để máy bơm nước Pentax không chạm điện bạn nên sử dụng một cầu dao tự động, chọn dây điện đúng với công suất tải của máy …

 

mot-vai-luu-y-nho-khi-lap-dat-may-bom-nuoc-pentax-hinh-2

Trên đây là một số lưu ý nhỏ cũng rất quan trọng trong quá trình sử dụng máy bơm nước Pentax, góp phần thực hiện là nhà cung cấp ổn định nhất cho người dùng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

 

Zalo Facebook Messenger