• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Một số tác nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy bơm Pentax

Tìm hiểu những tác nhân ảnh hưởng đến uổi thọ của máy bơm Pentax

Máy bơm Pentax là một trong những dòng máy bơm được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tuổi thọ của máy bơm Pentax bị giảm đáng kể do nhiều tác nhân khác nhau. Vậy đó là những tác nhân nào? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Những tác nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ

– Đầu tiên phải kể đến quá trình lắp đặt các thiết bị. Nó có thể tạo sự khác biệt lớn đến thời gian sử dụng của máy bơm. Với những người không có hiểu biết nhiều về máy bơm thì việc lắp đặt sai các thiết bị của máy bơm như van kiểm tra, hệ thống dây diện không phù hợp, các bộ lọc … có thể dẫn đến giảm tuổi thọ của máy bơm công nghiệp Pentax.

– Tiếp đến là chu kì làm việc của máy bơm nước. Số lần sử dụng máy bơm trong một ngày cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy bơm. Một chiếc máy bơm hoạt động vài lần trong ngày sẽ có tuổi thọ cao hơn so với một chiếc máy bơm hoạt động liên tục trong một ngày. Chúng ta nên sử dụng bộ phận bơm tự động phù hợp sao cho giảm tối đa số lần tắt mở máy bơm.

Một số tác nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy bơm Pentax

– Chất lượng nước cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy bơm. Chất lượng nước sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoạt động của động cơ máy bơm điện. Chất lượng của các ổ bi động cơ điện phụ thuộc vào yêu cầu cầu bôi trơn của nó.

Nước trầm tích là một yếu tố lớn ảnh hưởng mài mòn động cơ vòng bi bơm và các bộ phận hoạt động khác.

– Một nhân tố khác không thể không nói đến đó chính là điện động cơ. Hãy chọn những loại máy bơm có động cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc để động cơ của máy bơm phải hoạt động quá tải sẽ dễ dẫn đến máy bơm bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger