• Ưu đãi về giá
  • Uy tín, chất lượng
  • Vận chuyển toàn quốc
Hotline hỗ trợ 0963 985 868

Một số sự cố thường gặp ở máy bơm hỏa tiễn Pentax

Các nguyên nhân dẫn đến sự cố máy bơm hỏa tiễn Pentax

Máy bơm hỏa tiễn Pentax là dòng máy bơm thường được sử dụng ở các hệ thống khai thác nguồn nước ngầm, bơm nước ở các giếng khoan. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi trường hợp chiếc bơm gặp sự cố khiến máy bơm hoạt động không hiệu quả. Vậy nguyên nhân là do đâu và cách khắc phục như thế nào? Ở bài viết này mọi người hãy cùng add đi tìm câu trả lời nguyên nhân dẫn tới các sự cố thường gặp ở chiếc máy bơm hỏa tiễn Pentax nhé.

mot-so-loi-thuong-gap-o-may-bom-hoa-tien-pentax

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến chiếc máy bơm nước Pentax gặp phải các sự cố, nếu như bạn không phải là người có hiểu biết về bơm hay là người có kỹ thuật thì chắc chắn sẽ không thể nào biết được chiếc bơm đang sử dụng gặp phải lỗi gì. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng khi mọi người tham khảo bài viết này của add.

Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một số nguyên nhân cơ bản khiến cho chiếc bơm hỏa tiễn không thể hoạt động  và biện pháp xử lý khi gặp phải các tình huống này để mọi người tham khảo thêm.

Công suất của bơm hỏa tiễn Pentax tăng

Khi chiếc bơm hỏa tiễn đang hoạt động thì bạn gặp phải hiện tượng công suất bơm tăng cao so với mức hoạt động bình thường. Nguyên nhân dẫn tới trường hợp này có thể do bánh xe công tác bị cọ xát vào vỏ bơm, ổ trục bị mòn hoặc bị hỏng hoặc do trong quá trình làm việc máy bơm bơm nước có lẫn cát.

Biện pháp khắc phục: Điều chỉnh lại khe hở cho máy bơm, thay ổ hoặc thay lót ổ, đóng bớt khóa trên ống đẩy hoặc vệ sinh, làm sạch lại giếng khoan.

Lưu lượng máy bơm bị giảm

Nguyên nhân: Mực nước ở giếng khoan bị cạn, bánh xe công tác bị mòn, lưới chắn rác bị bịt kín, ống lọc của giếng khoan bị bịt, ống đẩy bị đóng cặn hoặc bánh xe công tác bị bám cặn.

Cách khắc phục: Thả máy bơm xuống vị trí sâu hơn, thay bánh xe công tác mới cho bơm hỏa tiễn, vệ sinh lưới chắn nếu cần thì thay mới.

Bơm chìm giếng khoan không lên nước

Một số sự cố thường gặp ở máy bơm hỏa tiễn Pentax

Một số cố mà hầu nhưng mọi dòng bơm đều gặp phải không chỉ đối với chiếc máy bơm hỏa tiễn Pentax đó là tình trạng máy bơm chạy nhưng không có nước. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Nguyên nhân khiến bơm hỏa tiễn hoạt động mà không có nước lên có thể do mực nước ở giếng bị hạ, hở lưới chắn rác, lưới chắn rác bị bịt kín hoặc bánh xe công tác bị tháo lỏng.

Cách khắc phục: Để khắc phục tình trạng này thì cần phải hạ bơm hỏa tiễn xuống dưới mực nước của giếng khoan, vệ sinh lại lưới chắn rác của bơm và thay thế lưới chắn rắc nếu cần thiết. Đối với trường hợp bánh xe công tác của bơm hỏa tiễn Pentax bị tháo lỏng thì cần phải tháo bơm để lắp lại.

Máy bơm giếng khoan Pentax không đủ áp lực

Ngoại sự cố bơm Pentax hoạt động mà không lên nước thì bên cạnh đó một lỗi mà bạn cũng có thể gặp phải đó là bơm không đủ áp lực. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bơm không đủ áp lực nhưng nguyên nhân được xem là chủ yếu dẫn tới tình trạng này là do bị vỡ ống đẩy, một vài bánh xe công tác bị tháo lỏng hoăc bị hỏng.

Cách khắc phục tình trạng này mọi người cần phải ngắt nguồn điện dừng bơm để kiểm tra và sửa chữa kịp thời nếu cần thì thay mới.

Bơm chìm giếng khoan khi đóng đóng điện thì động cơ bị gầm

Một số sự cố thường gặp ở máy bơm hỏa tiễn Pentax

Nguyên nhân khiến cho chiếc bơm hỏa tiễn khi đóng điện động cơ bị gầm có thể do động cơ bị đứt một pha hoặc do động cơ bị đấu sai dây.

Để khắc phục được tình trạng này thì mọi người cần phải kiểm tra lại người cần phải kiểm tra lại động cơ để đấu lại pha bị đứt, khi dây đông cơ đấu sai thì mọi người hãy đấu nối lại sao cho đúng đầu dây với nhau.

Ngoài các sự cố mà chúng tôi đưa ra trên đây thì còn có rất nhiều những sự cố khác khiến chiếc bơm hỏa tiễn không thể hoạt động. Tuy nhiên các lỗi mà add đưa ra trên đây là những lỗi cơ bản và thường thấy nhất trong quá trình mọi người sử dụng bơm có thể sẽ gặp phải.

Qua các sự cố mà add chỉ ra khi sử dụng máy bơm hỏa tiễn Pentax mà bạn có thể gặp phải và cách khắc phục mà maybompentax.vn mang đến mọi người, hi vọng với bài viết này mọi người sẽ có cho mình cách xử lý kịp thời khi chiếc máy bơm hỏa tiễn đang dùng gặp phải lỗi.

Ngoài những thông tin trên đây về cách khắc phục lỗi ở máy bơm hỏa tiễn Pentax, trong trường hợp bạn không xử lý được sự có thì để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ thêm về kỹ thuật mọi người hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0913985806 hoặc bạn cũng có thể mang chiếc bơm đến showroom của Công ty tại 34 Đường Láng để được nhân viên kỹ thuật của Thành Đạt kiểm tra, xử lý kịp thời.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP THÀNH ĐẠT

Zalo Facebook Messenger